Front Row เจาะรหัสรวย ชูชัย ชัยฤทธิเลิศ ไฮโซห่มเพชร

เจาะรหัสรวย! ชูชัย ไฮโซห่มเพชร น้ำตาซึมเผยชีวิตจากเด็กสลัมสู่เศรษฐีพันล้าน

Home / TV Variety / เจาะรหัสรวย! ชูชัย ไฮโซห่มเพชร น้ำตาซึมเผยชีวิตจากเด็กสลัมสู่เศรษฐีพันล้าน

รายการ Front Row เจาะรหัสรวย โดย 3 พิธีกรชื่อดัง ก้อง ปิยะ,ได๋ ไดอาน่า และ หมอช้าง ที่จะออกอากาศครั้งแรกทางช่อง 3 เปิดชูชัยบุรีศรีอัมพวาเปลือยชีวิตไฮโชห่มเพชร ชูชัย ชัยฤทธิเลิศ กว่าจะมีวันนี้ต้องผ่านชีวิตปากกัดตีนถีบ สู้ฝ่าฟันอุปสรรคพลิกชีวิตจนประสบความสำเร็จเป็นมหาเศรษฐี อีกหนึ่งตัวอย่างให้คนที่กำลังท้ออยู่ในขณะนี้ได้มีกำลังใจฮึดสู้

ชูชัย เผยชีวิตก่อนร่ำรวยทั้งน้ำตาว่า “ชีวิตเริ่มต้นจากเด็กสลัมที่คุณแม่มีลูกเยอะมีพี่น้อง 12 คน เราเป็นครอบครัวใหญ่ ฐานะที่บ้านก็ยากจนมาก ขนาดบางวันไม่มีข้าวกินต้องไปขอข้าวข้างบ้านกิน ปลาเค็มตัวเดียวต้องแบ่งกิน 3 วัน ปากกัดตีนถีบมาตั้งแต่เด็กแต่ไม่ท้อนะ ขยันรับจ้างหาเลี้ยงชีพตัวเองมาตั้งแต่เด็ก เรียนจบแค่ ป.7 แต่ก็พยายามจนได้มาเปิดร้านกิ๊ฟช้อป และได้มีโอกาสช่วยพี่สาวขัดแหวนมาตั้งแต่เด็ก เลยมีทักษะในการดูเพชรมาแบบไม่รู้ตัว จนเปิดตัวด้วยการเริ่มต้นสร้างธุรกิจจากเงินเพียง 10,000 บาท แบบไม่คาดฝันจนกลายมาเป็นอาณาจักร GEM PEACE BY CHUCHAI เผยในวัย 30 สามารถจับเงินล้านแล้ว ที่สำคัญไม่ใช่แค่ล้านเดียวแต่ 50 ล้านบาททีเดียว ขยันอดทนและสู้กับทุกอุปสรรค เพื่อให้ครอบครัวและคุณแม่ผู้หญิงแกร่งในดวงใจได้รู้สึกภาคภูมิใจในตัวเอง”

ใครที่กำลังมองหาแรงบันดาลใจพลิกชีวิตไม่ควรพลาด! ติดตามชมชีวิตยิ่งกว่าละครดราม่าของไฮโซห่มเพชร ชูชัย ชัยฤทธิเลิศ และช่วงสุดท้าย หมอช้าง โหราจารย์ไฮโซเจาะรหัสรวย และแนะนำเคล็ดลับในการใช้ชีวิตในรายการ Front Row เจาะรหัสรวย ออกอากาศครั้งแรกในวันพุธที่ 2 ก.ย. 2563 เวลา 23.00 น. ทางช่อง 3