MONO29 ทิชา พชรวรรณ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์นาว (Entertainment Now) แพรวา ณิชาภัทร

เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ นาว MONO29 เจาะลึก ลุคใหม่-เพลงใหม่ แพรวา ณิชาภัทร

Home / TV Variety / เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ นาว MONO29 เจาะลึก ลุคใหม่-เพลงใหม่ แพรวา ณิชาภัทร

รายการ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ นาว (Entertainment Now) ทางช่อง MONO29 (โมโน ทเวนตี้ไนน์) วันอังคารที่ 17 พฤศจิกายนนี้ พิธีกรมากฝีมือ ทิชา พชรวรรณ พาไปเกาะติดความเคลื่อนไหว เปิดใจคุยที่มาเพลงดี เอ็มวีดัง ของนักร้องหน้าใส แพรวา ณิชาภัทร ศิลปินจากค่าย นาดาว มิวสิค หลังจากปล่อยเพลง รักติดไซเรน ดังเป็นผลุแตกข้ามทวีปมาแล้ว ล่าสุดกลับมาอีกครั้งกับซิงเกิ้ลเดี่ยว ในเพลงที่มีชื่อว่า เจอกันก็พัง ห่างกันก็ร้าย ผลงานเพลงช้าๆ ที่หลายคนฟังแล้วต้องเจ็บจิ๊ดแต่โดนใจ พร้อมด้วยลุคใหม่สุดดาร์คแต่แฝงไปด้วยพลังและเสน่ห์อันเร่าร้อน เพิ่มพลังความสตรองให้แฟนๆ ได้หายคิดถึง

“เรามีไอเดียที่อยากจะทำเพลงช้าอยู่แล้วค่ะ คืออยากขอเป็นตัวแทนผู้หญิงที่สามารถสื่อสารสไตล์เกิร์ลพาวเวอร์ออกไปได้ เราเลยต้องถ่ายทอดอารมณ์ของผู้หญิงที่กำลังเผชิญปัญหาความรักนี้ ให้สามารถผ่านมันไปให้ได้ ซึ่งก็คิดว่า คิดว่าต้องมีอยู่เยอะแหละ แทบจะทุกคนเลยค่ะ เราเลยเอาเหตุการณ์ของพวกเขาเหล่านั้น มาทำเป็นเพลง ลงดีเทลแบบลึกๆ จากนั้นก็บวกกับจินตนาการในการแสดงของเราลงไปในเพลงด้วย ถ้าเกิดเป็นเราที่โดนเองจะเป็นยังไง ก็ถ่ายทอดมันออกมาเป็นมิวสิควีดิโอ ‘เจอกันก็พัง ห่างกันก็ร้าย’ นี่แหละค่ะ”

ติดตามบทสัมภาษณ์แบบเต็มๆ ของศิลปินมากความสามารถ แพรวา ณิชาภัทร ได้ในรายการ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ นาว (Entertainment Now) ในวันอังคารที่ 17 พฤศจิกายนนี้ เวลา 14.10 น. เป็นต้นไป ทางช่อง MONO29 (โมโน ทเวนตี้ไนน์)