แอน จักรพงษ์

มาดามแอน จักรพงษ์ “เจ้าแม่ภารตะพันล้าน” ปล่อยหมัดฮุค ส่งซีรีส์สุดปัง ดังที่สุดลงช่อง JKN18 หวังโกยเรตติ้งช่วง WFH

Home / TV Variety / มาดามแอน จักรพงษ์ “เจ้าแม่ภารตะพันล้าน” ปล่อยหมัดฮุค ส่งซีรีส์สุดปัง ดังที่สุดลงช่อง JKN18 หวังโกยเรตติ้งช่วง WFH

ไฟลุกท่วมจอ เมื่อ มาดามแอน คุณจักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) ผู้บุกเบิกและสร้างชื่อจากการนำเข้าคอนเทนต์ระดับโลก ทั้งหนัง ซีรีส์ดังจากแดนภารตะ อินเดีย จีนและยุโรป รวมกว่า 8 เรื่องลงจอช่อง JKN18 เพื่อเอาใจสาวกให้ฟินทุกวัน สำหรับทุกคน อาทิ (1) หนุมาน สงครามมหาเทพ (2) วายร้ายพ่ายรัก (3) คงคา บาปนางบวช (4) กาลีลิขิต (5) มณี ทายาท ทระนง (6) ลิขิตรักนี้เพื่อเธอ (7) แดนสนธยา ธงพญาอินทรีและ (8) ทีมคอบร้า บ้าล่าระห่ำ

คุณจักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ เผยว่า สถานการณ์โควิดที่ระบาดหนักอยู่ขณะนี้ พวกเราทุกคนก็ต้องทำหน้าที่ในการช่วยประเทศชาติด้วยกันปฏิบัติตามกฏ ระเบียบ และ มาตรการที่ทางรัฐบาล ประกาศขอความร่วมมืออย่างเข็มงวด หนึ่งในนั้นก็คือการงดออกจากบ้านถ้าไม่จำเป็น รวมถึงขอให้ Work From Home มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ซึ่งจากสถิติ ตอนนี้เห็นได้ชัดว่า ส่วนใหญ่คนมักจะอยู่บ้านดูทีวี ดูหนัง ดูละครเพื่อความผ่อนคลาย เพราะสังคมปัจจุบันต่างคนต่างมีภาวะความครียดสูง

เพื่อให้ฟินกันทุกคน สนุกกันทุกวัน ช่อง JKN18 จึงไม่รอช้า จัดส่งละครน้ำดี และซีรีส์ดังระดับโลกจากอินเดีย จีน และยุโรปให้ผู้ชมได้ชมกันเต็มอิ่มและจุใจกว่า 8 เรื่องด้วยกัน และแน่นอนในแต่ละเรื่องนั้นมีจุดไคลแม็กซ์ที่แตกต่างและโดดเด่นในเนื้อหาที่ครบรส ทั้ง ดราม่า, คอมเมดี้, แฟนตาซี, กุ๊กกิ๊ก และแอ็คชั่น จึงมั่นใจว่าแต่ละเรื่องนั้นจะสามารถครองใจผู้ชมและแฟนคลับช่อง JKN18 ได้อย่างแน่นอน เพราะมันส์ ครบรส แบบพลาดไม่ได้จริงๆ

นอกจากเนื้อเรื่องของซีรีส์ ละคร ที่ครบทุกอรรถรสแล้ว JKN ยังทุ่มทุนปั้นเพลงประกอบละครขึ้นมาใหม่ในเวอร์ชั่นเพลงไทย โดยใช้กลยุทธ์ ซุปเปอร์สตาร์ มาร์เก็ตติ้ง (Superstar Marketing) ที่คว้าเอานักร้องชั้นนำแถวหน้าของเมืองไทยมาร้องเพลง เพื่อบิ้วทุกอารมณ์ให้อินและฟินไปกับละคร ซีรีส์อย่างถึงแก่น เช่นเรื่อง ลิขิตรักนี้เพื่อเธอ ได้นักร้องชายและหญิงเสียงคุณภาพระดับตำนานอย่าง กบ ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี และ ศรันยา ส่งเสริมสวัสดิ์ ประกบร้องคู่ในบทเพลงที่มีชื่อว่า “ฟ้าสร้างเรามาคู่กัน”

หรือแม้กระทั่ง ซีรีส์สเปเชี่ยลแอฟแฟ็ค อลังการแฟนตาซี อย่าง หนุมาน สงครามมหาเทพ ยอดขุนพลผู้ทำลายสิ่งชั่วร้ายทั้งปวง ซึ่งเริ่มต้นตั้งแต่เกิดไปจนพบกับพระราม และกลายเป็นทหารยอดฝีมือในการสู้ศึกกับทศกัณฐ์ เป็นเรื่องราวของการบอกเล่าความดีและศีลธรรมของหนุมานที่นำพาให้เขาเข้ามามีบทบาทครั้งใหญ่กับศึกสงครามในรามเกียรติ์จนได้รับฉายาว่าเป็นผู้ช่วยเหลือจากความเดือดร้อน

นอกจากนี้ ยังมี ซีรีส์แนวดราม่า คงคา บาปนางบวช ซึ่งเป็นเรื่องราวของนางเองผู้ถูกตราหน้าว่าเป็น “กาลกิณี” เพราะสามีต้องมาเสียชีวิตตั้งแต่วัยเด็ก แต่เธอกลับไม่ยอมแพ้แม้ว่าจะถูกตราหน้าก็ตาม เธอต่อสู้ฟันฝ่ากับทุกอุปสรรคเพื่อสร้างหนทางแห่งความแกร่งของชีวิต เพราะฟ้าได้ลิขิตแล้ว ให้เขาให้เป็นรักแท้รักเดียวของเธอ ความรักที่ไม่สมหวังแต่ก็ยังไม่สิ้นหวัง ร่วมหาคำตอบกับหนทางที่เขาและเธอจะมาบรรจบกันหรือไม่? ซึ่งเรื่องนี้ได้รับเกียรติจากดีว่าข้ามเพศของเมืองไทย เจินเจิน บุญสูงเนิน มาร้องเพลงประกอบในเพลงที่มีชื่อว่า “เหงา”

ส่วนหนังดราม่าชีวิต กาลีลิขิต ก็เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับความเชื่อ คำสาป และโชคชะตาของหญิงกำพร้าที่ถูกถอดทิ้งและถูกอุปการะ ซึ่งถือเป็นเกราะกำบังความซวยให้กับผู้หญิงอีกคน ไม่เพียงเท่านี้ ยังมีอีกเรื่องที่สนุกและไม่ควรพลาด กับซีรีส์จีน หนังดังแดนมังกร ธงพญาอินทรี บู้ ล้างผลาญ แอคชั่นสุดพลัง เป็นกลเกมการแย่งชิงผู้สืบทอดราชสมบัติ อันนำมาซึ่งความไม่พอใจ จนทำให้ตกเป็นเป้าสังหารในที่สุด

ทั้งหมดนี้คือซีรีส์ดังสุดปัง ที่คุณไม่ควรพลาด ทางช่อง JKN18 กดเลข 18
สามารถติดตามผังรายการอัพเดท และ ช่วงเวลาออกอากาศของช่อง JKN18 สนุกทุกวันสำหรับทุกคน ได้ที่: https://www.facebook.com/JKN18official

ติดตามความเคลื่อนไหวของมาดามแอนและ JKN18 ได้ทุกช่องทางที่
Facebook fanpage: https://www.facebook.com/annejkn.official
Instagram: https://www.instagram.com/annejkn.official
Twitter: https://twitter.com/annejknofficial
TikTok: https://www.tiktok.com/@annejakrajutatip
Youtube: JKN18 https://www.youtube.com/channel/UC95SaPHGP1Py_V96Fkj_4tQ/