นางงาม นางสาวไทย สงครามนางงาม เจ๊หว่างคะขา แฉดารา Gossip Star แฉดาราอักษรย่อ

แฉ! นางงามรุ่นพี่ ขี้อิจฉา แอบแทง นางงามรุ่นน้อง

Home / วิจารณ์แหลก / แฉ! นางงามรุ่นพี่ ขี้อิจฉา แอบแทง นางงามรุ่นน้อง

มงลงแล้วเจ้าค่ะ เจ๊หว่าง…คะขา ตัวแม่แฉวงการ พร้อมรายงานเรื่องแซ่บๆ แหลๆ ของคนในวงการ สัปดาห์นี้ขอแฉพฤติกรรมของ นางงามรุ่นพี่ขี้อิจฉา ที่วันๆ ได้แต่นั่งอิจฉา นางงามรุ่นน้อง ด้วยการยุยงให้แฟนคลับถล่มคอมเม้นท์กันในกลุ่ม แต่จะด้วยเหตุผลอะไร เจ๊หว่าง มีคำตอบอยู่ตรงนี้เจ้าค่ะ

ใครว่า สงครามนางงาม จะมีแค่ในละคร บอกเลยว่า สงครามนางงาม บนเวทีจริงแซ่บกว่าเยอะมาก เริ่มมาตั้งแต่ผู้จัดนางงามเวทีนั้น ชอบจิกกัดนางงามเวทีนี้ แต่พอเอาเข้าจริงๆ ก็ตกม้าตายพอๆ กัน เพราะนางงามแทบจะไม่มีผลงานอะไรออกมาให้เห็นเลย พอประกวดเสร็จ ก็ไม่มีใครสนใจ พอถึงปีรุ่นน้องใหม่ๆ เข้ามาประกวด นางงามรุ่นพี่ ก็ได้แต่อิจฉาริษยา เพราะนางงามรุ่นน้องๆ ฮอตกว่า มีกระแสมากกว่า จนทำให้นางงามรุ่นพี่ถูกลืม

นางงามรุ่นพี่บางคน ก็จะชอบกันซีน นางงามรุ่นน้อง เวลาไปออกงานโชว์ตัวที่ไหน ก็จะต้องให้ทีมงานจัดคิว ให้ตัวเองได้เดินเปิดตัวก่อนเสมอ ทั้งๆ ที่ทางเจ้าของงาน อยากให้คนที่ได้ตำแหน่งปีล่าสุดเดินออกมาก่อน พอเจ้าของงานเห็นคิวที่ไม่ได้ตามที่ระบุไว้ ก็ปรี่เดินเข้ามาด่าทีมงาน ว่าทำไมไม่ให้คนที่ได้มงฯ ปีนี้เดินออกมาก่อน ส่วนนางงามรุ่นพี่ พอเห็นท่าจะไม่ดี ก็ทำลอยหน้า ลอยตา แบบไม่รู้ ไม่ชี้

ล่าสุด นางงามรุ่นพี่ ก็ให้แฟนคลับปลอมเฟซบุ๊ก ไปไล่ด่านางงามรุ่นน้อง ในกลุ่มต่างๆ แบบเสียๆ หายๆ แล้วชอบให้แฟนคลับเอารูปตัวเองตอนสวยๆ ไปโพสต์ในกลุ่มต่างๆ แล้วอวยว่าปีประกวดของตัวเอง ทำไว้ดีมากกว่าปีนั้นปีนี้ แต่พอมีคนเข้ามาด่าปุ๊บ แฟนคลับที่ปลอมเฟซบุ๊ก ก็จะรีบเข้ามาถล่มใส่ทันที ก็ไม่รู้ว่านางงามรุ่นพี่ จะอิจฉา อะไรกันหนัก กันหนา วงการนี้มันไม่ได้วัดกันที่มงไม่มง แต่มันอยู่ที่จะมีสมอง มีความสามรถ ทำดี ให้คนรัก คนหลง ได้หรือเปล่า