เจ๊หว่างคะขา แฉดารา แฉดารา Gossip Star แฉดาราอักษรย่อ

เกิร์ลแก๊งจอมปลอม แฉกันเอง อิจฉากันเอง

Home / วิจารณ์แหลก / เกิร์ลแก๊งจอมปลอม แฉกันเอง อิจฉากันเอง
https://seeme.me/ch/secretstar/qLOe36

สวัสดีเจ้าค่ะ อยู่กับ เจ๊หว่าง…คะขา ตัวแม่แฉวงการ สัปดาห์นี้ ขอเม้าท์มอย ถึงบรรดาเกิร์ลแก๊งตัวร้าย ต่อหน้า ทำเป็นรักกัน แต่หลับหลังอิจฉากันเอง เห็นใครได้ดีกว่าไม่ได้ เอาเป็นว่าจะเป็นเกิร์ลแก๊ง ทีมไหน สายไหน ใครอยากรู้ ตามเจ๊หว่างมาเลยเจ้าค่ะ

ต้องร้ายเป็น อยู่เป็น ถึงจะอยู่วงการนี้ได้ ก็เหมือนกับแก๊งสาวๆ ที่มีทั้ง นางเอก นางร้าย นางแบบ อยู่ในก๊วนเดียวกัน ไปไหน ไปไหน ก็ต้องไปด้วยกัน เพราะต้องคอยเกาะอนิสงค์ ความดัง ของคนอื่นๆ ที่มีงานเยอะกว่า แต่รู้หรือไม่ว่า จริงๆ แล้ว นางเอก นางร้าย นางแบบ พวกชี แอบอิจฉาริษยากันเอง

ยิ่งกลุ่มสายนางแบบ บอกเลยว่า มีแต่พวกของแรงๆ กันทุกคน ใครมีผู้หล่อ ผู้รวย ก็จะตกเป็นขี้ปาก ให้เพื่อนในกลุ่มนินทา 3 วัน 7 วัน บางคนถึงขั้นจะแย่งผู้มาเป็นของตัวเอง หรือถ้าใครได้งานอะไรดีๆ ได้เสื้อผ้าของห้องเสื้อดังๆ มาใส่ ก็จะเอาไปเม้าท์แบบเสียๆ หายๆ ว่าได้งานฟรี งานค่าตัวน้อย ชุดจากห้องเสื้อ เจ้าของแบรนด์เขาก็โล๊ะๆ ของตกรุ่นมาให้ใส่

บางคนกันซีนคนอื่นๆ ด้วยการปล่อยข่าวแรงๆ ส่งรูปลับๆ ไปให้ตามเพจแฉต่างๆ นาๆ ว่าใครมีพฤติกรรมยังไง แต่พอเจอหน้ากัน ก็ทำเป็นยิ้มแย้ม ใส่หน้ากากเฟคๆ เข้าหากัน พร้อมเอามีดแทงกันข้างหลัง ยิ่งถ้าใครล้ม บางคนก็พร้อมที่จะเหยียบซ้ำทันที เพราะพื้นที่ในวงการนี้ ต้องเป็นของฉันคนเดียวเท่านั้น