เจ๊หว่างคะขา แฉดารา แฉดารา Gossip Star แฉดาราอักษรย่อ

ดีเจสุดแซ่บ ทัก! นายแบบชื่อดัง ขอเลี้ยงดูปูเสื่อ

Home / วิจารณ์แหลก / ดีเจสุดแซ่บ ทัก! นายแบบชื่อดัง ขอเลี้ยงดูปูเสื่อ

สวัสดีเจ้าค่ะ เจ๊หว่าง…คะขา ตัวแม่ แฉวงการ มาแล้วเจ้าค่ะ สัปดาห์นี้ ขอแฉพฤติกรรมคันๆ ของ ดีเจสุดแซ่บ ตัวแม่ล่าผู้ ที่ล่าสุดไปทัก นายแบบชื่อดัง หวังจะเคลมมาไว้ที่บ้าน แต่งานนี้บอกเลยว่า ตอนจบ ชีถึงกับหงาย ใครอยากรู้ว่าชีหงายยังไง ตามเจ๊หว่างมาเลยเจ้าค่ะ

เรื่องความแซ่บ ความคัน ต้องยกให้ชีคนนี้ สำหรับ ดีเจสุดแซ่บตัวแม่ ที่ชอบกินเด็กเป็นชีวิตจิตใจ แถมยังเป็นสาวเปย์ แม่บุญทุ่มไม่อั้น ผู้ชายคนไหนอยากได้ เสื้อผ้า กระเป๋า มอเตอร์ไซค์ ก็จัดให้แบบเต็มวงเงิน พอผู้ชายได้ของ ผู้ชายก็หายตัวไปอย่างไร้ล่องลอย ไปตามสืบกันอีกที ผู้ชายก็ขายมอเตอร์ไซค์ เอาเงินไปอยู่กับพริตตี้เป็นที่เรียบร้อย

พฤติกรรมของ ดีเจสุดแซ่บ จะชอบทักไปหาผู้ชายก่อน ตามโซเชียลฯ ต่างๆ เห็นใครหล่อ หุ่นดี ก็จะรีบทักไปแนะนำตัว ถ้าผู้ชายคนไหนเล่นด้วย ดีเจสุดแซ่บ ก็จะรีบโอนเงินค่ารถให้ผู้ชายมาหาถึงที่บ้าน บางครั้งก็จะปาร์ตี้เลี้ยงเด็กผู้ชาย กินเหล้าอยู่บ้าน จนคนข้างบ้านรำคาญ เพราะดีเจสุดแซ่บ เป็นพวกชอบแหกปาก

ล่าสุด ดีเจสุดแซ่บ ได้ไปร่วมงานสังคมงานหนึ่ง แล้วเจอกับ นายแบบชื่อดัง ซึ่งนายแบบคนนี้ เคยเล่นซีรีส์มาแล้ว 2-3 เรื่อง ดีเจสุดแซ่บ ก็เลยหาโอกาสเข้าไปถ่ายรูปคู่ด้วย พอตกดึก ดีเจสุดแซ่บ ก็ส่งรูปไปหานายแบบชื่อดัง ทางไดเร็ทไอจี พร้อมชวนคุย และจะขอเลี้ยงดูปูเสื่อ แต่คำตอบ ที่นายแบบชื่อดัง ส่งมาคือ “ผมมีเมียแล้วครับ” ทำเอาดีเจสาวสุดแซ่บถึงหงายเงิบ เพราะเมียนายแบบชื่อดัง ก็เป็นไฮโซสาว ทายาทนักธุรกิจ ที่มีสมบัติเป็นหมื่นๆ ล้าน