แฉดารา แฉดารา Gossip Star แฉดาราอักษรย่อ

พระเอกจอมพลัง เลิกแฟน แอบคั่วไฮโซสาวพันล้าน

Home / วิจารณ์แหลก / พระเอกจอมพลัง เลิกแฟน แอบคั่วไฮโซสาวพันล้าน
พระเอกจอมพลัง เลิกแฟน แอบคั่วไฮโซสาวพันล้าน

สวัสดีเอฟซี เจ๊หว่าง…คะขา ตัวแม่แฉวงการ มาแล้วเจ้าค่ะ สัปดาห์นี้สายรายงานของ เจ๊หว่างให้ข้อมูลมาว่า มีพระเอกนายหนึ่ง ที่เพิ่งเลิกกับแฟนสาว แล้วหันไปคั่วไฮโซสาวรายหนึ่ง จนเกือบจะได้คอนโดหรูหลักสิบล้าน แต่ดันมีเรื่องที่เกือบจะเป็นข่าวใหญ่โตซะก่อน

โสดมาพักใหญ่ๆ สำหรับ พระเอกจอมพลัง หลังจากเลิกแฟนสาวไปเป็นที่เรียบร้อย ก็หันไปคั่วกับ ไฮโซสาวพันล้าน ที่ไฮโซสาวรายนี้ มีสามีเป็นตัวเป็นตนอยู่แล้ว แต่พักหลังๆ สามีเดินทางไปทำงานที่ต่างประเทศอยู่บ่อยๆ ไฮโซสาวพันล้าน เลยได้ทีลาก พระเอกจอมพลังกลับมาเริงรักกันที่คอนโดหรูอยู่บ่อยๆ

พระเอกจอมพลัง เป็นที่รู้กันทั้งวงการเรื่องความเจ้าชู้ มีสาวๆ มากหน้าหลายตาวนเวียนมาหาแทบจะทุกวัน โดยเฉพาะแก๊งไฮโซที่ตั้งวงตั้งกลุ่มล่าดาราชาย ซึ่งพระเอกจอมพลัง คือดาราชายเบอร์ต้นๆ ที่แก๊งไฮโซอยากได้เป็น สามีชั่วคราว บางคนถึงขั้นเสนอรถ เสนอคอนโด ให้กับพระเอกจอมพลัง จนทุกวันนี้ พระเอกจอมพลัง มีทรัพย์สิน เป็นคอนโดหลายแห่งทั่วกรุงเทพ

ล่าสุด ไฮโซสาวพันล้าน ก็ยื่นข้อเสนอให้ พระเอกจอมพลัง ด้วยการจะซื้อคอนโดหรูมูลค่าเกือบสิบล้าน เพื่อเอาไว้เป็นรังรัก แต่เรื่องก็ต้องมาสะดุดซะก่อน เพราะสามีของไฮโซสาวพันล้าน ดันรู้เรื่องนี้ ทำให้ทั้งคู่ต้องแยกจากกันอย่างโดยเร็ว ส่วนสาเหตุที่ไม่เป็นข่าว เพราะทางด้านสามี ของไฮโซสาวพันล้าน เป็นนักธุรกิจที่มีชื่อเสียง และไม่อยากให้ข่าวฉาวๆ ต้องมาแปดเปื้อนกับชีวิตของตัวเอง ถือเป็นบุญอย่างสูงของ พระเอกจอมพลัง ไม่เช่นนั้น คงได้เป็นข่าวขึ้นหน้าหนึ่งอย่างแน่นอน