เจ๊หว่างคะขา แฉ แฉดารา แฉดารา Gossip Star แฉดาราอักษรย่อ

ไม่สนสายตาใคร! ดาราสาววัยใส นัวเนียผู้ เกินงาม

Home / วิจารณ์แหลก / ไม่สนสายตาใคร! ดาราสาววัยใส นัวเนียผู้ เกินงาม

สวัสดีเจ้าค่ะ เจ๊หว่าง…คะขา ตัวแม่แฉวงการ มาแล้วเจ้าค่ะ สัปดาห์นี้ ขอเจ๊หว่างตำหนิพฤติกรรมของ ดาราสาววัยใส นางหนึ่ง ที่ชอบนัวเนียคลอเคลียผู้ของตัวเอง จนเกินคำว่าเหมาะสม เอาเป็นว่าชีจะเป็นใครตามเจ๊หว่างมาเลยเจ้าค่ะ 

ไม่น่าเชื่อว่า ดาราสาววัยใส ที่เห็นมาตั้งแต่เด็กๆ ชีจะมีพฤติกรรมแปลกประหลาด โดยเฉพาะเวลาที่อยู่กับแฟนหนุ่ม จะชอบออดอ้อนทำตัวไร้เดียงสา ยิ่งอยู่กับคนรอบข้างมากๆ ชีก็จะยิ่งอ้อนหนัก เหมือนจะโชว์ให้คนเห็น ว่าคนนี้ละแฟนฉัน โดยเฉพาะเวลาไปเดินตามสถานที่ต่างๆ ดาราสาววัยใส ก็จะกอดรัดฟัดเหวี่ยง โชว์ความรักให้คนอื่นเห็น แบบไม่แคร์สายตาใคร

นอกจากนี้พฤติกรรมของ ดาราสาววัยใส เวลาไปถ่ายละคร ก็จะไม่ค่อยสุงสิงกับใคร ว่างจากคิวถ่ายละครปุ๊บ ก็จะเข้ามุมโทรศัพท์ คุยกับแฟนหนุ่มหัวเราะจนเสียงดัง ยิ่งวันไหนแฟนหนุ่มมาเฝ้าที่กองถ่ายละคร ก็จะนัวเนียกลางกองละคร แบบไม่เกรงใจดารารุ่นใหญ่ หัวงอก หัวดำ ที่นั่งอยู่ใกล้ๆ

แม้ว่าจะเคยโดยทีมงานตักเตือน ว่าให้ไปหลบมุมสวีทที่อื่น เพราะเกรงใจดารารุ่นใหญ่ แต่ดาราสาววัยใสกลับเหวี่ยงใส่ และยิ่งนัวเนียหนักกว่าเดิม ส่วนฝ่ายชาย ก็ยอมแฟนสาวทุกสิ่งทุกอย่าง เพราะรักดาราสาววัยใสมาก แถมตัวเองก็ไม่ค่อยจะมีงานสักเท่าไหร่ ว่างเมื่อไหร่ก็แวะไปกองถ่ายละครของแฟนสาววัยใส นั่งๆ นอนๆ กินอาหารในกองถ่ายละคร แบบไม่รู้จักคำว่า เกรงใจ