เจ๊หว่างคะขา แฉ แฉดารา แฉดารา Gossip Star แฉดาราอักษรย่อ

“พระเอกสายบู๊” ปลอมตัว ย่องเข้าร้านนวดเก้งกวาง

Home / Uncategorized, วิจารณ์แหลก / “พระเอกสายบู๊” ปลอมตัว ย่องเข้าร้านนวดเก้งกวาง

สวัสดีเจ้าค่ะแฟนๆ เจ๊หว่าง…คะขา ตัวแม่แฉวงการ วีคนี้เจ๊หว่างขอเม้าท์มอยถึง พระเอกสายบู๊ ที่ตัวจริงฮีแอ๊บแมนเป็นเก้งกวางตัวแม่ แต่สุดท้ายคงแอ๊บไม่ไหว จนต้องไปลงความคัน ที่ร้านนวดแห่งหนึ่ง แต่จะนวด แบบไหน อะไรยังไง ใครอยากรู้ อยากเผือก ตามเจ๊หว่าง มาเลยเจ้าค่ะ

คนเขารู้กันทั้งช่องว่า พระเอกสายบู๊ เบอร์ต้นๆ ของช่องมากสี ฮีไม่ได้มีความแมนเลยสักนิด ที่เห็นในจอทีวี เล่นบทบู๊ บุกป่า หลบกระสุน ทั้งหมด ทั้งมวล มันคือการแสดง แม้ว่าพระเอกสายบู๊ พยายามจะมีข่าวกุ๊กกิ๊กกับน้องนีแล้วก็ตาม แต่ก็ไม่มีคนเชื่อ เพราะตอนเรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัย คนเขาก็รู้กันทั้งมอว่าฮีเป็นเก้ง

ล่าสุดมีสายรายงานมาว่า พระเอกสายบู๊ ฮีคงเกิดอาการของขึ้น เพราะอยู่ในกองละครต้องแอ๊บแมน พอเลิกกองละครปุ๊บ ฮีก็ปลอมตัวใส่หมวก โผกผ้า โร่เข้าร้านนวดเก้งกวางทันที แต่ก็ดันมีคนในร้านจำได้ว่า ผู้ชายคนนี้คือ พระเอกสายบู๊

ส่วนร้านนวดที่พระเอกสายบู๊แอ๊บแมนย่องไป ก็เป็นร้านนวดแนวแอบแฝง ภายนอกร้านดูหรูหรา มีคนดังๆ มาใช้บริการอยู่บ่อยครั้ง โดยเฉพาะเด็กนวดผู้ชาย ที่มีดีกรีเป็นนายแบบสายโป๊ ร้านนี้คัดเกรดมาอย่างดี ถึงว่าทำไม พระเอกแอ๊บแมน และดาราชายหลายๆ คน ต้องย่องไปที่ร้านนี้ ไว้วันหลังถ้าเจ๊หว่างไปสำหรับ จะมาเม้าท์ให้ฟังเจ้าค่ะ