เจ๊หว่างคะขา แฉดารา แฉดารา Gossip Star แฉดาราอักษรย่อ

รักปิดจ๊อบ เพราะติดเพื่อน พระเอกร้อยเมีย & ไฮโซสาว

Home / วิจารณ์แหลก / รักปิดจ๊อบ เพราะติดเพื่อน พระเอกร้อยเมีย & ไฮโซสาว

สวัสดีเจ้าค่ะ เจ๊หว่าง…คะขา ตัวแม่ แฉวงการ มาแล้วเจ้าค่ะ สัปดาห์นี้เปิดประเด็นร้อนๆ ของ พระเอกร้อยเมีย ที่คบหากับใครได้ไม่นาน ฟาดเสร็จ ก็เขี่ยทิ้ง จนโดนแฉไม่รู้กี่รอบ แต่พระเอกคนนี้ก็เอาตัวรอดได้ทุกที อยากรู้ว่าพระเอกคนนี้คือใคร ตามเจ๊หว่างมาเลยเจ้าค่ะ

ว่าด้วยเรื่องของ พระเอกร้อยเมีย ตำนานความฟาด ตัวพ่อ ที่มีภรรเมียมากกว่าร้อยคน เพราะตั้งแต่เข้าวงการมา ก็ได้ภรรเมียทุกสาขาอาชีพมากมาย บางคนโดนหลอกซั่มได้แค่ 3 วัน 3 สัปดาห์ พระเอกร้อยเมีย ก็จะหายตัวไปอย่างไร้ร่องลอย บางครั้งสามารถคบซ่อนซ้อนได้ถึง 3-4 คน แม้แต่ละครบางเรื่อง ก็สามารถฟาดนางเอก และ นางร้าย ไปพร้อมๆ กันได้ โดยที่ นางเอก-นางร้าย ไม่รู้เรื่อง ว่าตัวเองกำลังโดนสวมเขา

ล่าสุดพระเอกร้อยเมีย แอบคบหากับ ไฮโซสาวรายหนึ่ง เวลาไปไหน มาไหน พระเอกร้อยเมีย จะต้องหลบๆ ซ่อนๆ ตลอดเวลา จนไฮโซสาว เริ่มรำคาญ แต่พระเอกร้อยเมีย ก็ขอเอาไว้ และอ้างว่าทางต้นสังกัด สั่งห้ามไม่ให้มีแฟน เพราะละครที่เล่น กำลังจะออนแอร์ กลัวจะเสียเรตติ้ง ไฮโซสาว ก็เชื่อสนิทใจ แถมต้องทำตัวหลบๆ ซ่อนๆ ตามพระเอกร้อยเมียไปด้วย

แต่สุดท้ายทั้งคู่ ก็ไปกันไม่รอด เพราะพระเอกร้อยเมีย ติดเพื่อนมาก ชอบอ้างไฮโซสาวว่า นัดเพื่อนเล่นกีฬา เข้าฟิตเนส ตัวเหม็น ไม่อยากเจอ จนไฮโซสาวทนไม่ไหว ส่งข้อความร่ายยาวว่าต้องทนกับอะไรบ้าง แต่แทนที่ พระเอกร้อยเมีย จะพิมพ์ข้อความ มาง้อ หรือ ขอโทษ กลับส่งสติกเกอร์ โอเค มาให้แทน ยิ่งทำให้ ไฮโซสาว ปรี๊ดแตก และบล็อคทุกช่องทางการติดต่อในที่สุด จนตอนนี้พระเอกร้อยเมีย สบายตัว แล้วหันไปคั่วเงียบๆ กับนางเอกรุ่นน้องในสังกัดแทน