เจ๊หว่างคะขา แฉ แฉ Gossip Star แฉดารา แฉดาราอักษรย่อ

“นางเอกตาหวาน” ติดหนี้เป็นแสน ยืมเงินเพื่อนทำศัลยกรรม

Home / วิจารณ์แหลก / “นางเอกตาหวาน” ติดหนี้เป็นแสน ยืมเงินเพื่อนทำศัลยกรรม

มาแล้วเจ้าค่ะ เจ๊หว่าง…คะขา ตัวแม่แฉวงการ มาพร้อมกับเรื่องราวลับๆ ของเหล่าคนดัง สัปดาห์ขอพูดถึง นางเอกอยากสวย แต่ดันไม่เจียมตัวดูเงินในกระเป๋าตัวเอง จนติดหนี้ชาวบ้านเป็นแสนๆ ใครอยากรู้ว่าชีติดหนี้ แสนสาหัสขนาดไหน ตามเจ๊หว่าง มาเลยเจ้าค่ะ

อยากสวย แต่เงินไม่พอ จนต้องโร่ไปขอยืมเงิน ชาวบ้าน ชาวช่อง สำหรับ นางเอกตาหวาน ที่ตอนนี้โดนทวงหนี้ จากบรรดาเจ้าหนี้หลายๆ คน ที่นางเอกตาหวาน ส่งข้อความไปหาเพื่อนๆ ด้วยเหตุผลที่ว่าตัวเองต้องผ่าตัด บางคนก็ให้ยืมหลักพัก บางคนก็ให้ยืมหลักหมื่น รวมๆ กันก็เป็นหลักแสน

พอได้เงินมาครบ นางเอกตาหวาน ก็ตี๋ตั๋วบินไปเกาหลีทันที แต่แทนที่จะเอาเงินไปทำหน้าเลย ดันเอาเงินไปช้อปปิ้งซื้อของแบรนด์เนมจนหมด จนต้องขอยืมเพื่อนรอบสอง ทำให้เพิ่มหนี้ เพิ่มสิน ไปอีกหลายเท่าตัว ทำพอหน้าที่เกาหลีเสร็จ แทนที่จะมีงานเข้ามาแต่ จู่ๆ งานก็โดนยกเลิกไปหลายงาน เหตุเพราะหน้าตายังไม่เข้าที่

สุดท้าย นางเอกตาหวาน โดนเพื่อนๆ โทรมาทวงหนี้เช้า กลางวัน เย็น จนชีถึงกับเครียดจัด เพราะไปขอหยิบยืมใคร ก็ไม่มีใคร ให้ยืมแล้ว ช่วงนี้นางเอกตาหวาน เลยเก็บตัวเงียบ พยายามเอาของแบรนด์เนมออกมาขาย แต่ก็ยังไม่พอใช้หนี้อยู่ดี