เจ๊หว่างคะขา แฉดารา แฉดารา Gossip Star แฉดาราอักษรย่อ

แฉกันเอง! พระเอกวิกหลายสี ใครแมน? ใครตุ๊ด?

Home / วิจารณ์แหลก / แฉกันเอง! พระเอกวิกหลายสี ใครแมน? ใครตุ๊ด?
แฉกันเอง! พระเอกวิกหลายสี ใครแมน? ใครตุ๊ด?

มาแล้วเจ้าค่ะ เจ๊หว่าง…คะขา ตัวแม่แฉวงการ พร้อมรายงานเรื่องลับๆ ของเหล่าคนดัง สัปดาห์นี้ เจ๊หว่าง ขอเม้าท์ถึงพฤติกรรมของ พระเอกแมนๆ ที่ใครจะไปเชื่อว่า พระเอกแมนๆ จะมีมุมร้ายลึกกับเขาเหมือนกัน อยากรู้ว่าร้ายลึกขนาดไหน ตามเจ๊หว่างมาเลยเจ้าค่ะ

ยุคเศรษฐกิจแบบนี้ใครๆ ก็ต้องอยากได้เงิน อยากได้งานเป็นธรรมดา ถ้าไม่ได้ด้วยเล่ห์กล ก็ต้องเอาด้วยการแฉ เหมือนกับเหล่า พระเอกวิกหลายสี ที่ตอนนี้มีมากล้นเกินความจำเป็น บางคนอยู่กับทางต้นสังกัดมานานเป็นปีๆ แต่ก็ไม่มีงาน แม้แต่พวกพระเอกรุ่นใหญ่ๆ เอง ก็กลัวว่าไม่วันใดวันหนึ่ง ตัวเองก็ต้องตกกระป๋องอย่างแน่นอน

งานนี้เหล่า พระเอกวิกหลายสี เลยใช้วิชามาร ด้วยการแฉลอยๆ ว่าพระเอกคนไหน เป็นตุ๊ด เป็นแต๋ว ด้วยการกระซิบบอกใบ้ ทีมงานช่างหน้า ช่างผม จนเรื่องหลุดไปไกล ทำให้พระเอกแอ๊บแมนหลายๆ คน โดนขุด โดนแหก เรื่องในอดีต ว่าเคยเป็นตุ๊ดแต๋วเก้งกวางมาก่อน จนทางต้นสังกัดต้องสั่งเบรกงานระยะยาว

ส่วนเหล่า พระเอกวิกหลายสี ที่ชอบแฉชาวบ้าน ก็คว้างานไปแบบยาวๆ ถึงตัวจริงจะไม่ได้เป็นตุ๊ด เป็นแต๋ว แต่ก็มีพฤติกรรมอื่นๆ ที่เสี่ยงต่อการโดนแฉ นี่ละวงการบันเทิงไทย ใครที่คิดว่าดาราทีมนางเอก-นางร้าย นอกจอ จะชอบแก่งแย่งชิงดีชิงเด่น บอกเลยว่า ทีมพระเอกนอกจอ ก็ไม่ธรรมดาเหมือนกัน