JEXI โปรแกรมอัจฉริยะ เปิดปุ๊บ วุ่นปั๊บ คอมเมดี้ จอน ลูคัส สก็อตต์ มัวร์ อดัม เดวีน โรส เบิร์น

อดัม เดวีน – โรสเบิร์น นำทีมถล่มความฮาล้นจอ ในหนังคอเมดี้สุดป่วนส่งท้ายปี “JEXI”

Home / หนัง / อดัม เดวีน – โรสเบิร์น นำทีมถล่มความฮาล้นจอ ในหนังคอเมดี้สุดป่วนส่งท้ายปี “JEXI”

อดัม เดวีน นักแสดงหนุ่มสุดฮานำทีมสร้างความหรรษาเรียกเสียงฮาส่งท้ายปีในภาพยนตร์ “JEXI โปรแกรมอัจฉริยะ เปิดปุ๊บ วุ่นปั๊บเรื่องราวป่วนๆของโปรแกรมอัจฉริยะที่เปิดปุ๊บ…วุ่นปั๊บ เมื่อเทคโนโลยีได้ให้กำเนิด เจ็กซี่  ระบบปฏิบัติการรุ่นใหม่ล่าสุดประจำสมาร์ทโฟนที่พร้อมจะเป็นทั้งผู้ช่วยและที่ปรึกษาในทุกๆเรื่อง แต่คุณต้องสัญญาว่าจะอยู่เคียงข้างเธอ ถ้าทิ้งเธอไป มีวายป่วงแน่นอน 

              เรื่องราวของ ฟิล (อดัม เดวีน) ชายโสดผู้ติดมือถือเป็นชีวิตจิตใจ เมื่อเขาได้มือถือใหม่ทำให้เขาได้พบกับ เจ็กซี่ (ให้เสียงโดยโรส เบิร์น) เอไออัจฉริยะแต่ปากเสียที่กลายเป็นผู้ช่วย ที่ปรึกษา และเพื่อนรู้ใจจนกลายเป็นความผูกพัน แต่แล้ววันหนึ่ง เขาได้มีคนรักเป็นตัวเป็นตนขึ้นและไม่สนใจเจ็กซี่อีกต่อไป เจ็กซี่จึงกลายเป็นนางมารร้ายคอยคุกคามชีวิตของฟิลและกลายเป็นความอลเวงที่เขาจะจำไปจนตาย

         หนังได้นักแสดงสาวสวยมากฝีมือ อย่าง โรส เบิร์น ที่คุ้นเคยกับหนังคอเมดี้เป็นอย่างดีจากการรับบทนำในหนังตลกสุดฮาอย่าง “Neighbors” และ “Bridesmaids” มารับหน้าที่ให้พากย์เสียงเป็น “เจ็กซี่” เธอกล่าวว่า หนังเรื่องนี้กล่าวถึงพฤติกรรมแย่ๆ ของคนที่ติดโทรศัพท์มือถือมากเกินไป และความลำบากในการเก็บรักษาข้อมูลส่วนตัวเพราะความก้าวหน้าของเทคโนโลยี “ฉันคิดว่านี่เป็นวิธีการมองปัญหาให้ดูตลกค่ะ การนำเสนอมุมมองใดมุมมองหนึ่งให้คนได้คิดด้วยการใช้มุขตลกเป็นสิ่งที่มักจะได้ผลแทบทุกครั้ง”

              การรับบทเป็นเจ็กซี่อาจจะหมายความว่าเบิร์นจะไม่มีโอกาสได้แสดงร่วมกับนักแสดงคนอื่นอย่างพร้อมหน้า แต่ท้ายที่สุดมันก็ได้กลายเป็นประสบการณ์ที่ดีสำหรับเธอ ฉันรู้สึกสนุกกับการรับบทเป็นตัวละครที่ไม่รู้จักกาลเทศะและตลกสุดๆ แบบนี้ค่ะ แม้ว่าเธอเป็นตัวละครที่มีเสียงระดับเดียว เธอก็ยังพยายามสนทนาเหมือนคนปกติ ซึ่งมันทำให้ฉันขำอยู่หลายครั้งเลยค่ะตอนที่ฉันกำลังพากย์อัดเสียงอยู่กับวิศวกรเสียง

              ในส่วนของเดวีน เขาต้องแสดงคู่กับโทรศัพท์มือถือที่ไม่มีแม้แต่การแสดงออกทางสีหน้า “การแสดงคู่กับมือถือร้าย ๆ นี่มันก็เป็นเรื่องที่ยากเอาเรื่องเหมือนกันนะ ฟิลเป็นตัวละครที่น่ารักมากครับ เขาเป็นคนที่เดาใจยากเพราะว่าเขาเป็นคนตรงไปตรงมา เขาไม่ใช่คนที่เล่นมุขเก่ง และดูขำขันเมื่อมือถือทำให้เขาดูกลายเป็นตัวตลก”

              ภาพยนตร์กำกับและเขียนบทโดยสองคู่หูสายฮา จอน ลูคัส และ สก็อตต์ มัวร์ (The Hangover, Bad Moms)  นำแสดงโดย อดัม เดวีน (Pitch Perfect ), โรส เบิร์น (Bridesmaids) ,อเล็กซานดรา ชิปป์ (Dark Phoenix, X-Men: Apocalypse) , รอน ฟันเชส (Trolls, Get Hard) ชาร์ลีน ยี (Knocked Up, This is 40) ,แวนด้า ไซค์ (Bad Moms, Monster-In-Law) ,จัสติน ฮาทเลย์ (This is Us, A Bad Moms Christmas) ,โบรดี้ คิด คูดี้ (Project X, Need for Speed)  และ ไมเคิล พีน่า (American Hustle, Ant-Man) 

เตรียมฮาน้ำตาเล็ดกับ“เจ็กซี่” รับประกันความฮาส่งท้ายปี ไม่มีผิดหวัง! “JEXI โปรแกรมอัจฉริยะ เปิดปุ๊บ วุ่นปั๊บ” กดอัพเดทพร้อมกัน 30 ธันวาคม ในโรงภาพยนตร์