Cats Musical ภาพยนตร์ ฮาวทูทิ้ง..ทิ้งอย่างไรไม่ให้เหลือเธอ ภาพยนตร์ แฮปปี้นิวยู แสบสนั่น ยันหว่าง ส่องหนังใหม่

ส่องหนังใหม่เข้าโรง ประจำวันที่ 26 ธ.ค.62 – 1 ม.ค.63

Home / หนัง / ส่องหนังใหม่เข้าโรง ประจำวันที่ 26 ธ.ค.62 – 1 ม.ค.63

ฮาวทูทิ้ง..ทิ้งอย่างไรไม่ให้เหลือเธอ Happy Old Year

เรื่องราวของ จีน (ออกแบบ ชุติมณฑน์) หญิงสาววัย 28 ปี ที่วางแผนจะรีโนเวทบ้านให้กลายเป็นออฟฟิศสุดมินิมอล แผนการคลีนบ้านสุดที่รกจึงเกิดขึ้น เธอต้องร่วมมือกับพี่ชายในการที่จะค่อย ๆ ทิ้งสิ่งของต่าง ๆ ที่ไม่จำเป็นหรือไม่ใช้แล้วออกจากบ้าน พวกเขาต้องต่อสู้กับแม่ผู้ไม่ยอมทิ้งอะไรสักอย่างเลยตามสไตล์คนแก่ที่ชอบเก็บทุกอย่าง รวมถึงต้องต่อสู่กับจิตใจตัวเองในการที่ต้องเผชิญหน้ากับสิ่งของต่าง ๆ ที่มักมีเรื่องราวอยู่เบื้องหลัง ไม่ว่าจะเป็นของที่เสียแล้วแต่มันเคยเป็นของรักของเราสมัยเด็กเลยนะเว่ย ของที่ไม่ใช้แล้วแต่มันเป็นของที่พ่อแม่ซื้อให้เลยนะเว่ย ของขวัญวันเกิดหรือโปสการ์ดจากเพื่อนที่ส่งมาให้ด้วยมิตรภาพ แต่เราเก็บมันจนเต็มห้องนอนล้นทะลุลิ้นชัก และอะไรอีกหลายอย่างที่ใครเคยต้องจัดห้อง จัดบ้าน หรือ เคลียร์โต๊ะทำงาน คงจะเข้าใจดี ว่ามันยากแค่ไหนในการที่จะตัดสินใจ “เก็บบางสิ่ง” หรือ “ทิ้งบางอย่าง” แต่อะไรคงไม่ยากเท่าของจากคนที่เราเคยมีความผูกพัน มีวันคืนที่ดีร่วมกัน หรือมีความรักให้กัน

Cats   แคทส์ Cats Musical

ภาพยนตร์ดัดแปลงจากมิวสิคัลบรอดเวย์ชื่อดังในตำนาน แอนดรูว์ ลอยด์ เว็บเบอร์ และหนังสือ Old Possum’s Book of Practical Cats โดย ที.เอส.เอเลียต ถ่ายทอดถึงเรื่องราวของเผ่าพันธุ์แมวที่เรียกว่า เจลลิเคิลส์ ในทุก ๆ ปีหนึ่งในพวกเขาจะถูกเลือกส่งไปยังสถานที่ที่เรียกว่า เฮวีไซด์ เลเยอร์ แล้วก็จะกลับมามีชีวิตใหม่ ซึ่ง Cats คือหนึ่งในโชว์ที่เปิดการแสดงอย่างยาวนานที่สุดในเวสต์เอนด์และประวัติศาสตร์ของบรอดเวย์ เปิดแสดงครั้งแรกที่โรงภาพยนตร์นิวลอนดอนในปี 1981 ซึ่งเปิดแสดงที่นี่ถึง 21 ปี และได้รับรางวัลโอลิวิเยอร์แอนด์อีฟนิ่งสแตนดาร์ดสาขามิวสิคัล ในปี 1983 ละครบรอดเวย์เรื่องนี้ได้รับรางวัลโทนี่ 7 รางวัล รวมถึงสาขามิวสิคัล นับตั้งแต่เปิดแสดง Cats มีผู้ชมมากกว่า 81 ล้านคน มากกว่า 50 ประเทศ และแสดงถึง 19 ภาษา นับว่าเป็นมิวสิคัลที่ประสบความสำเร็จตลอดกาล

Jumanji: The Next Level  เกมดูดโลก ตะลุยด่านมหัศจรรย์

เรื่องราวของ สี่สหายจะต้องกลับเข้าไปสู่โลกของจูแมนจี้อีกครั้ง เพื่อช่วยเหลือหนึ่งในสมาชิกแก๊งค์ของพวกเขา แต่แล้วพวกเขาก็ได้ค้นพบว่าทุกอย่างมันไม่ได้เป็นแบบที่เขาคาดคิดเอาไว้ พวกเขาจะต้องรวบรวมความกล้าหาญเพื่อฝ่าฟันนานาอุปสรรคตั้งแต่ทะเลทรายอันแห้งแล้งไปจนถึงภูเขาหิมะ เพื่อที่จะหนีออกมาจากโลกของเกมที่อันตรายที่สุด

แฮปปี้นิวยู แสบสนั่น ยันหว่าง

สนั่น แสบ สิงห์ ก๊วนช่างแอร์ขี้เมาบ้านนอก ที่ชอบไปเนียนกินฟรีตามงานบุญต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นงานทำบุญบ้าน งานบวช งานแต่ง หรือแม้กระทั่งงานศพ ทั้งสามคนไม่เคยพลาดที่จะไปสร้างความปั่นป่วน บางงานอาจจะรู้จักเจ้าภาพบ้าง ไม่รู้จักบ้าง แต่ส่วนใหญ่จะหนักไปทางไม่รู้จักซะมากกว่า โดยทั้งสามคนมีสโลแกนว่า “ซองไม่เคยใส่ แต่พร้อมให้ความบันเทิง” และความวุ่นวายก็เกิดขึ้น เมื่อชบา น้องสาวแท้ๆ ของสนั่น ที่กำลังคบหาดูใจกับตี๋ หนุ่มหน้าใสที่ไปทำงานหาความมั่นคงที่กรุงเทพเพื่อเก็บเงินมาแต่งงาน แต่ตี๋มีความลับปกปิดชบาไว้หลายอย่าง จนชบาต้องตามมาจับพิรุธตี๋ถึงที่กรุงเทพ แถมยังมีก๊วนพี่ชายทั้งสามคนตามมาด้วย เพราะพวกเค้าดันได้ยินชบาคุยกับตี๋ว่าที่คอนโดที่ตี๋พักอยู่จัดงานปีใหม่ มีคอนเสิร์ตโชว์จากนักร้องและศิลปินมากมาย และที่สำคัญงานนี้มีบุฟเฟต์กินเลี้ยงฟรีซะด้วย เรื่องราวจะวุ่นวายมากแค่ไหน โปรดติดตาม