Code 8 ล่าคนโคตรพลัง Pain & Glory แด่ฝัน ชีวิต และความเจ็บปวด พี่นาค 2 ส่องหนังใหม่ เล่า ฤๅ สื่อ IV The Message

ส่องหนังใหม่เข้าโรงประจำวันที่ 20-26 ก.พ.63

Home / หนัง / ส่องหนังใหม่เข้าโรงประจำวันที่ 20-26 ก.พ.63

Code 8 ล่าคนโคตรพลัง

เรื่องราวที่เกิดขึ้นบนโลกที่ซึ่ง 4 เปอร์เซ็นต์ของประชากรทั้งหมดเกิดมาพร้อมกับความสามารถพิเศษเหนือธรรมชาติ แต่แทนที่จะกลายมาเป็นมหาเศรษฐีหรือซูเปอร์ฮีโร่ พวกมนุษย์พิเศษส่วนใหญ่กลับต้องเผชิญหน้ากับการแบ่งแยกพวกเขาต้องใช้ชีวิตอยู่ด้วยความอัตคัดขัดสน แล้วสุดท้ายก็กลายเป็นอาชญากร นั่นทำให้ “คอนเนอร์ รี้ด” (ร็อบบี้ อาเมล) ชายหนุ่มผู้มีพลังอำนาจมหาศาลต้องดิ้นรนต่อสู้เพื่อหาเงินมารักษาแม่ที่กำลังป่วย และเพื่อที่จะหาเงินเขาก็ได้เข้าไปพัวพันในโลกของเหล่าอาชญากรที่มี “การ์เร็ตต์” (สตีเฟ่น อเมลล์) เป็นผู้นำ

Pain & Glory แด่ฝัน ชีวิต และความเจ็บปวด

เรื่องราวของ “ซัลวาดอร์ มัลโล” ผู้กำกับภาพยนตร์ที่หมดไฟในการทำงาน และสภาพร่างกายย่ำแย่ โดยเรื่องราวนั้นถูกเล่าตั้งแต่ในวัยเด็กในช่วงทศวรรษที่ 60 ครอบครัวอพยพไปอยู่ในหมู่บ้านเล็ก ๆ ที่เมืองบาเลนเซีย การออกตามหาความสำเร็จ ความปรารถนา และรักครั้งแรกที่เกิดขึ้นในกรุงมาดริดช่วงทศวรรษที่ 80 ความเจ็บปวดจากรักแรกครั้งที่ยังคงอยู่ไม่หายไป และการรักษาเพียงหนทางเดียวคือการพยายามลืมในสิ่งที่เขาไม่อาจลืม

พี่นาค 2

และแล้วความสงบก็กลับมาสู่วัดธรรมนำคำนิมิตร อีกครั้งหลังจากที่ พระโหน่ง, พระเฟิร์ส และพระบอลลูน เสร็จสิ้นภารกิจ “บนวัดไหน..ให้บวชวัดนั้น!” เคยสู้รบตบตีกับผีนาคนนท์ได้สาเร็จพระทั้ง 3 หวังใช้ชีวิตอย่างสงบอยู่ใต้ร่มกาสาวพัสตร์ แต่อนิจจังชะตาชีวิตของพวกเขากลับไม่ได้โรยด้วยกลีบดอกบัวอย่างที่คิด เมื่อเกิดเหตุบางอย่างอันทาให้ พระบอลลูน พระเฟิร์ส ได้แอบทาการสึกแบบลับ ๆ และหอบข้าวหอบของหนีไปกลางดึก ปล่อยให้พระโหน่งอยู่รับใช้ศาสนาในวัดที่มีตานานความสยองกับสองคู่หู เณรน๊อต และ อ๊อด ต่อไป…

เล่า ฤๅ สื่อ IV The Message

เรื่องราวของ พลอย (พลอย ศรนรินทร์) และ ภณ (ธนภณ เอี่ยมกำชัย) หนุ่มสาวที่กำลังมีความรักสดใส พวกเขาได้ไปเที่ยวทะเลในวันที่เกิดภัยพิบัติครั้งใหญ่ มีผู้คนมากมายสูญหาย และตายไปภายในวันนั้น ภณ เชื่อว่าพลอยยังมีชีวิตอยู่ เขาออกตามหาเธอ พลอย รอดชีวิตราวปาฎิหาริย์ เธอต้องใช้ชีวิตอย่างเดียวดายบนแพ ช่วงเวลานี้เองทำให้เธอมีเวลาครุ่นคิดถึงเรื่องราวที่ผ่านมาในช่วงเวลาก่อนเกิดภัยพิบัติ 30 วัน อาจารย์หมอ (นึกคิด บุญทอง) ได้รับการเตือนภัยว่าจะเกิดภัยพิบัติครั้งยิ่งใหญ่ ในปี ค.ศ. 2020 สาเหตุ เกิดจากความเห็นแก่ตัวของมนุษย์ มัวเมาในกิเลสหลงลาภยศเงินทอง ต่างต่อสู้ฟัดฟันทำลายกันเอง ทำลายธรรมชาติ ซึ่งส่งผลให้จักรวาลเสียหาย คาน (ไตรรงค์ ชัยนรานนท์) จิตต่างดาวในร่างมนุษย์ทนไม่ไม่ไหว เปิดประชุมสภาจักรวาลให้มีมติทำลายล้างโลก ก่อนที่โลกจะทำลายตัวเอง วิน (จารุพงศ์ กล้วยไม้งาม) จิตต่างดาวในร่างมนุษย์ ผู้เชื่อใจมนุษย์ว่า ยังมีคนอีกมากมายที่เป็นคนดี สร้างบุญสร้างกุศล วินจึงมาเตือนอาจารย์หมอ ให้ช่วยเตือนภัยเร่งให้คนทำความดี จะมีคนที่ความสามารถพิเศษ ถูกเลือกมาช่วยอีก 4 คน