Greed Onward คู่ซ่าล่ามนต์มหัศจรรย์ The Invisible Man มนุษย์ล่องหน กระบี่ 2562 ส่องหนังใหม่

ส่องหนังใหม่เข้าโรง ประจำวันที่ 5 – 11 มี.ค. 63

Home / หนัง / ส่องหนังใหม่เข้าโรง ประจำวันที่ 5 – 11 มี.ค. 63

Greed

ท่านเซอร์ริชาร์ด แม็คเครดี (สตีฟ คูแกน) หรือมหาเศรษฐีที่ใคร ๆ รู้จักในนาม “กรีดี้ จอมละโมบ” เป็นชายผู้สร้างฐานะขึ้นมาด้วยสองมือของตนเอง เขากลายเป็นผู้ยิ่งใหญ่ของวงการค้าปลีกเสื้อผ้า เป็นดาวเด่นในแวดวงชนชั้นสูง แต่ความหยิ่งผยองนั่นเองที่ย้อนกลับมาทำร้ายเขา กรีดี้ตกเป็นข่าวใหญ่หลังจากไปให้การต่อหน้าวุฒิสภาด้วยท่าทีโอหัง เพื่อนเซเล็บหลายคนปลีกตัวออกห่าง ส่งผลให้ธุรกิจพุ่งดิ่ง เขากลายเป็นหมาหัวเน่าในชั่วข้ามคืน เพื่อไม่ให้คำครหาบานปลายไปมากกว่านี้ เขาจึงจ้างทีมพีอาร์ระดับโลกมาปรับปรุงภาพลักษณ์ของเขา และโอกาสที่เหมาะที่สุดในการ “ชุบตัว” ต่อหน้าประชาคมโลก คือการจัดงานแซยิดให้ตัวเอง ณ เกาะสวรรค์แห่งหนึ่งในประเทศกรีซ โลกจะต้องเห็น (แบบถ่ายทอดสด) ว่า ริชาร์ด แม็คเครดี ยิ่งใหญ่แค่ไหน ร่ำรวยแค่ไหน และใจป้ำแค่ไหน เขาจะโปรยเงินเป็นสิบ ๆ ล้าน เพื่อให้ใครต่อใคร กลับมาเคารพยำเกรงเขาอีกครั้ง

#Iamhere  #ผมรอคุณอยู่ที่นี่…ซู

สเตฟาน (อแลง ชาบาต์) เชฟอาหารฝรั่งเศสได้อาศัยอยู่อย่างสงบสุขในปารีส แต่แล้วชีวิตของเขาก็เปลี่ยนไปเมื่อวันหนึ่งเขาตกหลุมรัก ซู (แบ ดูนา) สาวชาวเกาหลีที่เขาเจอผ่านแอปพลิเคชัน ด้วยความมุ่งมั่นและความรัก สเตฟานจึงตัดสินใจเดินทางข้ามประเทศไปยังกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ เพื่อเจอเธอ… และการเดินทางนี้เอง ที่ทำให้เขาได้เปิดโลกใบใหม่และได้พบเจออะไรหลายอย่างในชีวิตที่เขาได้พลาดไป

Onward คู่ซ่าล่ามนต์มหัศจรรย์

เรื่องราวที่เกิดขึ้นในย่านชานเมืองบนโลกแฟนตาซีที่มีทั้งชาวเอลฟ์ โทรลล์ และเทวดาอาศัยอยู่ โดยหนังตั้งใจจะนำเสนอว่าเวทมนตร์มันเคยมีอยู่จริง แต่เป็นเวลาเนิ่นนานมาแล้วนับตั้งแต่มันถูกหลงลืมไป แล้วก็ถูกแทนที่ด้วยเทคโนโลยีอันทันสมัย คุณจะได้พบกับ 2 พี่น้อง “เอียน ไลท์ฟุต” (พากย์เสียงโดย ทอม ฮอลแลนด์) และ “บาร์ลีย์ ไลท์ฟุต” (พากย์เสียงโดย คริส แพรตต์) ผู้ที่พ่อของพวกเขาตายไปตั้งแต่พวกเขายังเด็กมากเกินกว่าจะสามารถจดจำพ่อของพวกเขาได้ เมื่อถึงวันเกิดครบรอบ 16 ปีของ เอียน แม่ของพวกเขา “ลอว์เรล” (พากย์เสียงโดย จูเลีย หลุยส์-เดรย์ฟัส) ก็ได้มอบของขวัญอันแสนพิเศษให้กับพวกเขา ซึ่งมันคือไม้เท้าของพ่อมดที่พ่อของพวกเขาทิ้งเอาไว้ให้ และมนต์วิเศษนั้นมันก็ได้พาพ่อของพวกเขาย้อนกลับมาเพื่อที่วันหนึ่งเขาจะได้พบกันลูก ๆ ของเขาที่เติบโตขึ้นมา แต่มันก็มีบางอย่างที่ผิดเพี้ยนไป 2 พี่น้องจึงต้องออกเดินทางไปตามหาและช่วยเหลือพ่อของพวกเขา

The Invisible Man มนุษย์ล่องหน

ภาพยนตร์ที่ได้รับแรงบันดาใจจากคาแรกเตอร์มอนสเตอร์สุดคลาสสิคของยูนิเวอร์แซล กับเรื่องราวของ เซซิเลีย แคสส์ (เอลิซาเบธ มอสส์) คือหญิงสาวที่มีความสัมพันธ์กับนักวิทยาศาสตร์ที่ทั้งร่ำรวยและฉลาดล้ำเลิศ แต่ความสัมพันธ์นี้มีทั้งความรุนแรงและเธอเป็นฝ่ายที่ถูกควบคุม ในคืนอันเงียบสงัด เธอจึงหนีออกมาและหลบซ่อนตัว โดยได้รับความช่วยเหลือจากน้องสาว (แฮร์เรียต ไดเออร์), เพื่อนสมัยเด็ก (อัลดิส ฮอดจ์) และลูกสาววัยรุ่นของเขา (สตอร์ม รีด) เมื่อแฟนเก่าสุดเลวทรามของเซซิเลียอย่าง เอเดรียน กริฟฟิน (โอลิเวอร์ แจ็คสัน-โคเฮน) ตัดสินใจฆ่าตัวตาย และทิ้งทรัพย์สมบัติจำนวนมากให้เธอ เซซิเลีย สงสัยว่าการตายของเขาเป็นเรื่องหลอกลวง ในขณะที่เหตุการณ์อันน่าขนลุกกลายเป็นเรื่องคอขาดบาดตาย เกิดการขู่เอาชีวิตบุคคลที่เธอรัก เซซิเลียเริ่มเกิดอาการสติหลุด เธอพยายามพิสูจน์ว่าเธอถูกไล่ล่าจากใครบางคนที่ไม่มีใครเห็น

กระบี่ 2562

กระบี่สำหรับชาวโลกคือเมืองท่องเที่ยวที่เต็มไปด้วยทรัพยากรอันงดงาม และสำหรับใครบางคน มันบรรจุความทรงจำและบาดแผลอันเจ็บปวด …เขาคือดาราที่หวังจะแวะมากระบี่เพื่อทำภารกิจแล้วจากไป แต่มันกลับเปิดประตูสู่ประวัติศาสตร์อันยิ่งใหญ่กว่าที่คิด ส่วนเธอนั้นมาเพื่อค้นหาความจริงของชีวิตแต่กลับได้เผชิญหน้ากับอดีตแสนเจ็บปวด

เข้าฉายเฉพาะโรงภาพยนตร์ House Samyan, Lido Connect และ BKKSR เท่านั้น