Little Miss Period เซย์ริจัง น้องเมนส์เพื่อนรัก Lupin III: The First ลูแปงที่ 3 ฉกมหาสมบัติไดอารี่ SONIC THE HEDGEHOG The Call of the Wild เสียงเพรียกจากพงไพร The Closet ตู้นรกไม่ได้ผุดไม่ได้เกิด ส่องหนังใหม่

ส่องหนังใหม่เข้าโรง 27 ก.พ.- 4 มี.ค. 63

Home / หนัง / ส่องหนังใหม่เข้าโรง 27 ก.พ.- 4 มี.ค. 63

SONIC THE HEDGEHOG

เรื่องราวของเม่นที่มีความเร็วที่สุดในโลก ซึ่งเขามาอาศัยอยู่ที่บ้านใหม่บนโลก ในภาพยนตร์ไลฟ์แอ็คชั่นผจญภัยคอเมดี้เรื่องนี้ โซนิค และ ทอม (เจมส์ มาร์สเดน) เพื่อนใหม่ของเขา ต้องผนึกกำลังกัน เพื่อปกป้องโลกจากด็อกเตอร์ โรบอทนิค (จิม แคร์รี่)

Lupin III: The First ลูแปงที่ 3 ฉกมหาสมบัติไดอารี่

เรื่องราวของจอมโจร อาเซน ลูแปงที่ 3 พร้อมด้วยผองเพื่อนอย่างนักแม่นปืน จิเก็น ไดซุเกะ, ซามูไรหนุ่ม อิชิคาวะ โกเอมอน และจอมโจรสาว มิเนะ ฟูจิโกะ ที่ต้องร่วมมือกับหญิงสาวนามว่า เลติเชีย ในการผจญภัยข้ามทวีปเพื่อไขปริศนาไดอารี่ของเบรสซองที่อาจมีความเกี่ยวข้องกับตัวตนที่แท้จริงของ ลูแปง

The Call of the Wild เสียงเพรียกจากพงไพร

เรื่องราวของ บั๊ค สุนัขใจดีที่ชีวิตในเมืองอันสงบสุขของเขาพลิกผันจากหน้ามือเป็นหลังมือ เมื่อเขาต้องย้ายถิ่นฐานจากบ้านในแคลิฟอร์เนียอย่างกระทันหัน ไปสู่พื้นที่ป่าอันแสนวิจิตรในยูคอน แคนาดา ในช่วงตื่นทองของปี ค.ศ. 1890 ด้วยความเป็นสมาชิกใหม่ของทีมสุนัขลากเลื่อนส่งจดหมาย จนกลายมาเป็นจ่าฝูง บั๊ค ได้พบกับสุดยอดการผจญภัยสุดยิ่งใหญ่ของชีวิต กับการค้นพบจุดยืนที่แท้จริงในโลกนี้และกลายเป็นนายของตัวเอง

The Closet ตู้นรกไม่ได้ผุดไม่ได้เกิด

อุบัติเหตุไม่คาดฝันทำให้ ซังวอน (ฮาจองอู) และลูกสาว อินะ (ฮอยุล) ต้องเสียภรรยาและแม่ไป พวกเขาทั้งสองย้ายเข้าบ้านหลังใหม่เพื่อต้องการปะติดปะต่อสายสัมพันธ์ที่แตกสลายให้กลับมาอีกครั้ง แต่ไม่ว่าซังวอนจะพยายามเท่าไร ลูกสาวของเขาก็ไม่ให้ความร่วมมือ แต่จู่ ๆ อินะกลับมามีเสียงหัวเราะอีกครั้ง เหมือนกับว่าเธอหาเพื่อนใหม่ได้แล้ว แต่ช่วงเวลาแห่งความสุขนี้อยู่ได้เพียงไม่นาน เมื่อมีเสียงแปลก ๆ ดังขึ้นหลังตู้ปริศนา อินะเริ่มทำตัวแปลกไป ไม่กี่วันหลังจากที่ซังวอนฝันร้ายอย่างไม่ทราบสาเหตุ อินะหายตัวไปแบบไร้ร่องรอย ระหว่างการตามหา ซังวอนได้พบกับ คยองฮุน (คิมนัมกิล) ชายลึกลับที่ฟันธงว่าอินะหายตัวไปในตู้ปริศนาในบ้านของเขาเอง คยองฮุนบอกซังวอนว่าเขาตามหาเด็กหายมาสิบปีแล้ว และเชื่อว่ากุญแจสำคัญในการตามอินะกลับมาอยู่ในตู้ เมื่อไร้หนทาง ซังวอนยอมเสี่ยงเปิดประตูตู้ต้องห้าม โดยไม่สนถึงความสยองที่อาจจะตามมา

Little Miss Period เซย์ริจัง น้องเมนส์เพื่อนรัก

เรื่องราวของ 3 สาวซึ่งประกอบไปด้วย อาโอโกะ (ฟูมิ นิไคโด) บรรณาธิการสาวในสำนักพิมพ์แห่งหนึ่งที่ต้องส่งต้นฉบับให้ทันก่อนเดดไลน์, ฮิคารุ (ริซากิ มัตสึคาเสะ) นักเรียนผู้กำลังฝ่ามรสุมการเรียนการสอบ และ ริโฮะ (ซาอิริ อิโตะ) พนักงานทำความสะอาดที่ผันตัวมาเป็นบล็อกเกอร์และกำลังอยู่ในช่วงอินเลิฟกับชายหนุ่มคนหนึ่ง โดยพวกเธอต้องรับมือกับประจำเดือนที่มาในรูปของมาสค็อตสีชมพูตัวใหญ่มีชื่อว่า เซย์ริจัง เกิดเป็นเรื่องราวสุดป่วนฮา ซึ่งรับประกันว่าจะทำให้คนดูสนุกสนาน และจะทำให้ผู้ชายเข้าใจหัวอกมนุษย์เมนส์มากขึ้นในเวลาเดียวกัน