MONOMAX Paddington แพดดิงตัน คุณหมี หนีป่ามาป่วนเมือง โมโน แมกซ์

โมโนแมกซ์ นำเสนอภาพยนตร์คลายเครียด! Paddington แพดดิงตัน คุณหมี หนีป่ามาป่วนเมือง

Home / หนัง / โมโนแมกซ์ นำเสนอภาพยนตร์คลายเครียด! Paddington แพดดิงตัน คุณหมี หนีป่ามาป่วนเมือง

พักเรื่องเครียดกันสักแปบ! แล้วมาเปิด MONOMAX (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ในเครือ โมโน กรุ๊ป พร้อมชมภาพยนตร์คอมเมดี้สุดฮิตที่เหมาะกับกลุ่มคนทุกเพศทุกวัย Paddington แพดดิงตัน คุณหมี หนีป่ามาป่วนเมือง ที่สร้างมาจากวรรณกรรมเยาวชน ที่ขายดีที่สุดในประเทศอังกฤษของ ไมเคิล บอนด์ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากตุ๊กตาหมี จนกลายเป็นวรรณกรรมเยาวชนที่เป็นที่รักของเด็กๆ ทั่วโลก และถูกนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์ที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลกเช่นกัน

โดยเป็นเรื่องราวของหมีพูดได้ตัวหนึ่ง ถูกส่งตัวจากเปรูเพื่อมาเรียนรู้โลกกว้างที่ลอนดอน และได้พบกับครอบครัวของ มิสเตอร์บราวน์ ที่สถานีรถไฟ แพดดิงตัน เขาจึงนำมาอยู่ด้วยในครอบครัวพร้อมตั้งชื่อเจ้าหมีตัวนั้นเป็นชื่อเดียวกับสถานีรถไฟว่า แพดดิงตัน ซึ่งนำมาสู่เรื่องราวการผจญภัยอันน่าตื่นเต้นท่ามกลางผู้คนในเมืองใหญ่ ที่แตกต่างจากป่าที่เจ้าหมีแพดดิงตันจากมาอย่างสิ้นเชิง จนวันหนึ่งหมีแพดดิงตันดันไปสะดุดตาสาวนักสตาฟสัตว์ของพิพิธภัณฑ์คนโฉดและต้องการนำหมีน้อยตัวนี้ไปไว้ที่พิพิธภัณฑ์ เรื่องราวไม่คาดฝันจึงเกิดขึ้น แพดดิงตัน จะรอดพ้นจากการตามล่าของนักสตาฟที่คิดร้ายเหล่านี้หรือไม่

ติดตามความสนุกของภาพยนตร์เรื่อง Paddington แพดดิงตัน คุณหมี หนีป่ามาป่วนเมือง นำแสดงโดย นิโคล คิดแมน, แซลลี่ ฮอว์คกิ้ง และ ฮิวจ์ บอนน์วิลล์ ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ดูครบ จบทุกตอน! โดยสามารถรับชมพร้อมกันได้ถึง 5 อุปกรณ์ เพียงราคา 250 บาท/เดือน โทรสอบถามที่ 02-100-7007 สำหรับสมาชิกใหม่ได้รับสิทธิ์ดูฟรี 1 เดือน หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ [http://www.monomax.me%20]www.monomax.me