MONOMAX Night Shift Season 2 ทีมแพทย์สยบคืนวิกฤติ ปี 2 จิลล์ ฟลินต์ ออย แมกเคน เฟรดดี้ ร็อคดริเกซ

โมโนแมกซ์ จัดให้! อยู่บ้านดูซีรีส์เอาใจช่วยคุณหมอ Night Shift Season 2 ทีมแพทย์สยบคืนวิกฤติ ปี 2

Home / หนัง / โมโนแมกซ์ จัดให้! อยู่บ้านดูซีรีส์เอาใจช่วยคุณหมอ Night Shift Season 2 ทีมแพทย์สยบคืนวิกฤติ ปี 2

หลังจากที่ปล่อยซีซั่นแรกออกไปจนกลายเป็นกระแสที่ได้รับความนิยมไม่น้อยในวงการคอซีรีส์แนวการแพทย์ Night Shift Season ทีมแพทย์สยบคืนวิกฤติ ล่าสุด MONOMAX (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน กรุ๊ป ได้นำ Night Shift Season 2 ทีมแพทย์สยบคืนวิกฤติ ปี 2 มาให้ชมกันต่อทันที!

กับการเกาะติดเบื้องลึกการทำงานของทีมแพทย์กะดึกที่ต้องต่อสู้ระหว่างความเป็นกับความตาย! โดยภาคต่อปีที่ 2 นี้ จะเข้มข้นขึ้นกว่าเดิม เมื่อ ไมเคิล ราโกซา ผู้บริหารโรงพยาบาลซานอันโตนิโอคนใหม่เริ่มแสดงออกถึงความไม่สนใจในมนุษยธรรม เน้นเรื่องเงินทองมากกว่าที่จะช่วยเหลือชีวิตคน จนทำให้ นายแพทย์ ที.ซี. คาลลาฮาน อดีตแพทย์ประจำกองทัพในอัฟกานิสถานต้องจัดการทำอะไรบางอย่าง ถึงแม้ว่า หมอจอร์แดน แฟนเก่าของเขาซึ่งเป็นผู้ช่วยของ ไมเคิล ราโกซา จะพยายามห้ามปรามก็ไม่เป็นผลและไม่สามารถหยุดเขาได้ ถ้า ไมเคิล ราโกซา ต้องการสงครามเขาก็พร้อมจะจัดให้ทันที!

ติดตามชมความสนุกภาคต่อของซีรีส์ Night Shift Season 2 ทีมแพทย์สยบคืนวิกฤติ ปี 2 นำแสดงโดย ออย แมกเคน (รับบท หมอที.ซี. คาลลาฮาน), จิลล์ ฟลินต์ (รับบท หมอจอร์แดน) และ เฟรดดี้ ร็อคดริเกซ (รับบท ไมเคิล ราโกซา) ผ่านทาง MONOMAX ดูครบ จบทุกตอน! โดยสามารถรับชมพร้อมกันได้ถึง 5 อุปกรณ์ เพียงราคา 250 บาท/เดือน โทรสอบถามที่ 02-100-7007 สำหรับสมาชิกใหม่ได้รับสิทธิ์ดูฟรี 1 เดือน หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ [http://www.monomax.me%20]www.monomax.me