MONOMAX นานะ โคมัตสึ โซะตะ ฟุกุชิ

โมโนแมกซ์ นำเสนอภาพยนตร์สุดโรแมนติก! จากนิยายญี่ปุ่นชื่อดัง Tomorrow I Will Date Yesterday’s

Home / หนัง / โมโนแมกซ์ นำเสนอภาพยนตร์สุดโรแมนติก! จากนิยายญี่ปุ่นชื่อดัง Tomorrow I Will Date Yesterday’s

คอหนังรักโรแมนติกต้องไม่พลาด เมื่อ MONOMAX (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน กรุ๊ป ได้นำเสนอภาพยนตร์สุดโรแมนติก สร้างมาจากนิยายชื่อดังที่ฮิตโดนใจหนุ่มสาวทั่วประเทศญี่ปุ่น มียอดขายมากกว่า 1 ล้านเล่ม Tomorrow I Will Date Yesterday’s You พรุ่งนี้ผมจะเดตกับเธอคนเมื่อวาน

เป็นเรื่องราวของ ทาคาโตชิ นักศึกษามหาวิทยาลัยที่ตกหลุมรักสาวสวยลึกลับบนรถไฟ เขาตามจีบเธอจนรู้ว่าเธอชื่อ เอมิ พวกเขาตกลงจะเดตกัน 30 วัน และในวันสุดท้ายเมื่อ ทาคาโตชิ สารภาพรักกับเธอเขาถึงรู้ว่าความรักของพวกเขาไม่มีวันเป็นไปได้ เพราะโลกของพวกเขาคือโลกคู่ขนานที่ทุกๆ 5 ปี เวลาจะมาบรรจบกัน ทาคาโตชิ และ เอมิ จะได้เจอกันแค่ 1 ครั้งใน 5 ปี และทุกครั้งที่พวกเขาได้พบกัน เวลาของ ทาคาโตชิ จะเดินไปข้างหน้าแต่เวลาของ เอมิ กลับลดอายุเธอลงเรื่อยๆ

ติดตามความโรแมนติกสุดประทับใจของภาพยนตร์เรื่อง Tomorrow I Will Date Yesterday’s You พรุ่งนี้ผมจะเดตกับเธอคนเมื่อวาน นำแสดงโดย โซะตะ ฟุกุชิ (รับบท ทาคาโตชิ) และ นานะ โคมัตสึ (รับบท เอมิ ฟุกุจุ) ผ่านทาง MONOMAX ดูครบ จบทุกตอน! โดยสามารถรับชมพร้อมกันได้ถึง 5 อุปกรณ์ เพียงราคา 250 บาท/เดือน โทรสอบถามที่ 02-100-7007 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ [http://www.monomax.me%20]www.monomax.me