Moonwalk WayV

WayV กลับมายึดความสนใจของวงการเพลง ด้วยมินิอัลบั้มชุดที่ 2 ‘Take Over The Moon’ และเพลงเปิดตัว ‘Moonwalk’

Home / เพลง / WayV กลับมายึดความสนใจของวงการเพลง ด้วยมินิอัลบั้มชุดที่ 2 ‘Take Over The Moon’ และเพลงเปิดตัว ‘Moonwalk’

บอยแบนด์จีนดาวรุ่ง WayV (เวย์วี) ศิลปินภายใต้ต้นสังกัดในจีนอย่าง ‘LABEL V’ (เลเบล วี) กลับมายึดความสนใจของวงการเพลง ด้วยมินิอัลบั้มชุดที่ 2 ‘Take Over The Moon’ (เทค โอเวอร์ เดอะ มูน) พร้อมเพลงเปิดตัว ‘Moonwalk’ ที่จะนำเสนอความมุ่งมั่นตามแบบฉบับของพวกเขา

สำหรับอัลบั้มชุดนี้ มีเพลงจีนหลากหลายสไตล์ ทั้งหมด 6 เพลงด้วยกัน ซึ่งถูกปล่อยออกมาตามช่องทางเพลงออนไลน์ต่าง ๆ ในช่วงเย็นของวันที่ 29 ตุลาคมที่ผ่านมา ทั้ง Melon, FLO, Genie และ TrueID Music (http://bit.ly/2Wlf0v8), JOOX (http://bit.ly/2BPXnKv), iTunes, Apple Music, Spotify, QQ Music, KUGOU Music, KUWO Music ฯลฯ

โดยเพลงเปิดตัวของอัลบั้มมีชื่อว่า ‘Moonwalk’ (มูนวอล์ค) เพลงที่มีทำนองสุดติดหูที่ผสมผสานทำนองออเคสตร้ากับดนตรีแทร็ปอันหนักแน่น เนื้อเพลงเกี่ยวกับความมุ่งมั่นที่จะสร้างสีสันทางดนตรีตามแบบของ WayV เพียงเท่านั้น ด้านมิวสิควีดีโอเพลงนี้ จะได้พบกับการเปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์ใหม่สุดเท่ของแต่ละสมาชิก และท่าเต้นอันทรงพลัง แข็งแรงที่ยึดครองทุกสายตาได้อยู่หมัด

ไม่เพียงเท่านี้ ในอัลบั้มยังมีเพลง ‘Yeah Yeah Yeah’ ที่โชว์ความร้อนแรงบนเวทีของ WayV, เพลง ‘Love Talk’ ที่ถ่ายทอดความรักระหว่างสองคน แม้ว่าจะไม่สามารถใช้ภาษาในการสื่อสารกันได้, เพลงจังหวะกลาง ๆ แนวอาร์แอนด์บีฮิปฮอปอย่าง ‘King of Hearts’, เพลงบัลลาดที่มีเสียงเปียโน ‘Face to Face’ และเพลงทีนป๊อป ‘We go nanana’ ที่มีทำนองฟังค์กี้ และเสียงอันสดใส โดยในวันที่ 30 ตุลาคมนี้ WayV ได้รับเชิญในฐานะศิลปินระดับโลกให้ขึ้นโชว์ในรายการเพลงของเกาหลีอย่าง Show Champion ทางช่อง MBC MUSIC ซึ่งพวกเขาจะมาสร้างความตื่นเต้นให้กับผู้ชมด้วยเวทีพิเศษ และเพลงเปิดตัว ‘Moonwalk’

ทั้งนี้ WayV ประกอบไปด้วย 7 สมาชิก ได้แก่ ‘KUN’ (คุน), ‘WINWIN’ (วินวิน), ‘TEN’ (เตนล์), ‘LUCAS’ (ลูคัส), ‘XIAOJUN’ (เสี่ยวจวิน), ‘YANGYANG’ (หยางหยาง) และ ‘HENDERY’ (เฮนเดอรี) โดยพวกเขาเป็นที่น่าจับตามองอย่างมากกับฉายาดาวรุ่งดวงใหม่ที่ยอดเยี่ยมที่สุดของจีนในปี 2019 จากการที่มินิอัลบั้มชุดแรก ‘Take Off’ (เทค ออฟ) ที่ปล่อยออกมาเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา สามารถครองอันดับ 1 บนชาร์ต Top Albums ของ iTunes ทั่วโลกกว่า 30 ประเทศ สร้างสถิติการครองอันดับ 1 ได้จำนวนสูงที่สุดในประวัติศาสตร์ของศิลปินชายจีน รวมถึงยังได้รับความนิยมอย่างท่วมท้นจากการออกรายการวาไรตี้ และโฆษณาต่าง ๆ ฯลฯ

WayV – Moonwalk_Music Video: