คอนเสิร์ตคีตา เขตต์ ฐานทัพ เขตต์ แนท แนท เปรมิการ์

แนท – เขตต์ โต้ คอนเสิร์ต KITA แค่เลื่อน ไม่ได้ล้ม !เดินหน้าลุยต่อต้นปีหน้า 21 มีนาคม 2563

Home / เพลง / แนท – เขตต์ โต้ คอนเสิร์ต KITA แค่เลื่อน ไม่ได้ล้ม !เดินหน้าลุยต่อต้นปีหน้า 21 มีนาคม 2563

แนท – เขตต์

“แนท ทักษญา – เขตต์ ฐานทัพ” 2 คู่รักผู้จัด “คอนเสิร์ต KITA MISSING YOU” ออกโรงโต้ กรณีมีข่าวลือสะพัดว่าทั้งคู่ได้ล้มโปรเจ็กต์ เทงานคอนเสิร์ต KITA MISSING YOU ที่จะมีขึ้นใน 30 พ.ย. 62 ที่ไบเทคบางนา ไปอย่างไม่ใยดี ว่าแท้ที่จริงแล้วไม่ใช่ความจริง ! ! ! เพราะก่อนที่ทั้งคู่จะกระจายข้อมูลข่าวสารอัพเดทออกไปนั้น ได้มีการนัดประชุมร่วมกับเหล่าตัวแทนศิลปิน และทีมงานในแต่ละฝ่ายก่อน เพื่อปรึกษาหารือหาทางออกให้ดีที่สุดกัน โดยได้สรุปว่าไม่ยกเลิกการจัดงานอย่างที่เป็นข่าว แต่จะเลื่อนการจัดงานออกไป โดยได้กำหนดวัน เวลา สถานที่ใหม่ในภายหลังต่อมาว่า เลื่อนจากกำหนดเดิม ไปเป็นวันที่ 21 มีนาคม 2563 ช่วงต้นปีหน้า โดยย้ายมาจัดที่ BCC Hall เซ็นทรัล ลาดพร้าว เพื่อความเหมาะสม และความสะดวกต่าง ๆ นานา สำหรับทุกฝ่าย รวมไปถึงแฟน ๆ เพลงของคีตาที่ซื้อบัตรไปแล้ว และที่สนใจจะไปร่วมงานนี้ด้วยเช่นกัน ทั้งนี้สาเหตุ และรายละเอียดอื่น ๆ ทั้งคู่ได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า

“ก่อนอื่นขอยอมรับก่อนครับว่า คอนเสิร์ต KITA MISSING YOU นั้นเกิดปัญหาที่มีผลกระทบค่อนข้างใหญ่จริงครับ สาเหตุเพราะเราจำเป็นที่จะต้องเริ่มต้นวางฐานใหม่ให้แข็งแรงมากกว่านี้ หลังจากที่หุ้นส่วนของเราได้ถอนตัวออกอย่างกระทันหัน ทำให้งานที่กำลังเดินไปได้เรื่อย ๆ สะดุดลง แต่ผม และแนท รวมไปถึงพี่ ๆ ศิลปินทุกคน ทีมงานทุกฝ่าย ก็ไม่ได้ถอดใจ เราฮึดสู้ เพราะท้ายที่สุด พวกเราห่วงความรู้สึกของแฟนเพลงคีตาที่ได้ซื้อบัตรไปแล้วมากที่สุดครับ เราทั้งหมดไม่อยากให้กรณีนี้ไปกระทบกระเทือนจิตใจทุก ๆ ฝ่าย เราจึงเลือกที่จะเดินหน้าต่อไปครับ แม้ ณ ตอนนี้จะยังไม่มีพันธมิตรใหม่อย่างเป็นทางการ เราก็ยังยืนยันว่าจะเดินหน้าจัดต่อไป โดยขอยืดเวลาออกไปเพื่อให้การเตรียมการณ์ใหม่ได้พร้อมสมบูรณ์มากที่สุดครับ ! ซึ่งก่อนที่จะมีกระแสข่าวลบนี้ออกมา ทางทีมผู้จัด และตัวแทนศิลปินค่อนข้างเกือบหมด ได้ประชุมปรึกษาหารือถึงทางออกกันก่อนแล้ว โดยได้ข้อสรุปกันว่า เลื่อนการจัดงานออกไปเป็นปีหน้า ซึ่ง ณ วันที่ประชุมนั้น เรายังรอคอนเฟิร์มวัน เวลา สถานที่ คิวศิลปิน และรายละเอียดการจัดงานใหม่อีกครั้ง เพื่อที่จะได้นำเสนอข้อมูลข่าวสารฉบับนี้ออกไปได้ครบถ้วน แต่กลับมีกระแสข่าวที่ข้อมูลผิด ๆ หลุดออกไปก่อน โดยผม และแน็ท ในฐานะทีมผู้จัดงานขอยืนยันตรงนี้ว่า ไม่เป็นความจริงครับ ไม่ได้ล้มงาน ไม่ได้เทงาน แต่เป็นการเลื่อนจัดงานเป็นปีหน้าครับ ซึ่ง ณ วันนี้ได้กำหนดวัน เวลา สถานที่กันใหม่ได้แล้วครับ คือ วันที่ 21 มีนาคม 2463 เวลา 18.00 น.เป็นต้นไป โดยย้ายมาจัดที่ BCC HALL เซ็นทรัล ลาดพร้าว ครับ เพื่อให้สมเหตุสมผล และเพื่ออำนวยความสะดวกแก่ทุก ๆ ฝ่าย รวมไปถึงคนดูแฟน ๆ คีตาที่ได้ซื้อบัตรไปแล้ว พร้อมทั้งผู้ที่ต้องการจะไปดูในครั้งใหม่ครั้งนี้ด้วยครับ” เขตต์ ฐานทัพ กล่าว

ด้าน แนท ทักษญา ได้กล่าวเสริมว่า “สำหรับแฟนเพลงคีตาที่ซื้อบัตรแล้ว ทางเราขอมอบตำแหน่งแฟนตัวยงให้ โดยจะอัพเกรดบัตรของคุณให้ 1 เลเวล ทุกที่นั่ง ตัวอย่างเช่น ซื้อบัตรราคา 1,500 บาท อัพเกรดเป็นบัตรราคา 2,000 บาท หรือซื้อบัตรราคา 2,000 บาท อัพเกรดให้เป็นบัตรราคา 2,500 บาทให้ทันที และสำหรับผู้ที่ซื้อบัตรราคาสูงสุด 5,000 บาท ทางเราขอจะมอบ giftset limited edition มูลค่า 1,000 บาท ประกอบด้วย เสื้อคอนเสิร์ตคีตา missing you 2ตัว+ถุงผ้าคอนเสิร์ตคีตา missing you 1 ใบ และโปสเตอร์พร้อมลายเซ็นศิลปิน 1 ชุดให้ไปเลยค่ะ สำหรับลูกค้าที่ไม่สะดวกชมคอนเสิร์ตในครั้งใหม่นี้ และต้องการคืนเงิน ทางผู้จัดยินดีคืนเงินให้ 100% เต็มค่ะ โดยเราจะให้ทีมงานของเราเป็นผู้ติดต่อไปหาทุกท่านโดยตรง ภายใน 10 วันค่ะ (นับจากวันที่ประกาศอย่างเป็นทางการ คือวันจันทร์ที่ 4 พ.ย. 62)

นีโน่ เมทนี
บุ๋ม ตรีรัก
ทรีสเกิ๊ต
แอน อังคณา
ฮันนี ภัสสร -บุ๋ม ตรีรัก