คอนเสิร์ต จินตหรา พูนลาภ ใบเตย อาร์สยาม

จินตหรา ปะทะ ใบเตย แดนซ์กระจายกันทั้งฮอลล์

Home / เพลง / จินตหรา ปะทะ ใบเตย แดนซ์กระจายกันทั้งฮอลล์

    “ธนาคารออมสิน” และ  “Mono Fresh 91.5” ได้เวลาเอาใจคอลูกทุ่งให้ได้มาม่วนซื่นไปกับ 2สาวลูกทุ่งตัวแม่ ใน “GSB DUO CONCERT จินตหรา พูนลาภ และ ใบเตย อาร์สยาม” ความสนุกสนานครั้งนี้จัดขึ้นที่ Stage1@Mono29Studio (สเตจวัน โมโนทเวนตี้นาย สตูดิโอ) ถนนชัยพฤกษ์ ปากเกร็ด นนทบุรี

    ความสนุกสนานแรกต้องยกให้เจ้าของปรากฎการณ์เต่างอยฟีเวอร์ “จินตหรา พูนลาภ” ที่เปิดตัว พร้อมทีมแดนเซอร์แบบจัดเต็ม  ส่วนเพลงที่หยิบมาร้องให้ฟังก็เป็นบทเพลงที่หลายคนคุ้นหู ไม่ว่าจะเป็น    เต่างอย, น้ำตาสาววาริน, รักสลายดอกฝ้ายบาน, แตงโมจินตหรา ฯลฯ หลังจากนั้นยกเวทีให้กับ “ใบเตย อาร์สยาม” สาวสุดแซ่บ เธอผู้นี้พลิกโฉมวงการเพลงลูกทุ่งของเมืองไทย “ใบเตย” ออกมาชวนแฟนๆ โจ๊ะไปกับเพลง รักต้องเปิด (แน่นอก), โป๊ (ใจมันเพรียว), เช็คเรทติ้ง ฯลฯ  งานนี้ม่วนซื่นกันตั้งแต่เพลงแรกยันเพลงสุดท้าย สมกับที่เป็นพรีเมียมคอนเสิร์ตอย่างแท้จริง

    นอกจากความมันส์ที่สองศิลปินจัดให้แบบเกินร้อยแล้ว แฟนๆ ที่เข้าชมยังร่วมเล่นเกมส์ลุ้นรับของรางวัลกลับบ้านไปมากมาย คอนเสิร์ตในเดือนธันวาคมยังมีให้ได้ติดตามกันเหมือนเช่นเคย สามารถ อัพเดทข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง  Facebook Fanpage Mono Fresh 91.5