ดีเจแมน พัฒนพล ใบเตย ท้อง ใบเตย ลูก ใบเตย สุธีวัน ใบเตย อาร์สยาม ใบเตย-แมน

ใบเตย แฮปปี้รู้เพศลูกแล้ว! ไม่ทิ้งเซ็กซี่เล็งถ่ายเปลือยก่อนคลอด

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / ใบเตย แฮปปี้รู้เพศลูกแล้ว! ไม่ทิ้งเซ็กซี่เล็งถ่ายเปลือยก่อนคลอด

หลังจากเบรกงานโชว์คอนเสิร์ตเพื่อไปทำหน้าที่คุณแม่เต็มตัว สำหรับนักร้องลูกทุ่งสุดฮอต ใบเตย อาร์สยาม ล่าสุดอุ้มท้อง 4 เดือนมาร่วมงาน EVEANDBOY Best Selling Awards 2019 มาในลุคสาวหวานที่เธอบอกชุดขัดใจมาก เพราะปกติจะต้องสั้น ต้องโชว์สัดส่วนแซ่บตลอดเวลา รู้สึกไม่ชินและไม่เป็นตัวเองซะเลย!!

ใบเตย ยังอัปเดตท้อง 4 เดือนให้ฟังว่า โชคดีไม่มีอาการแพ้ท้อง แถมรู้เพศลูกแล้ว แต่ขออุบไว้ก่อน เก็บเป็นความลับไว้ทายกับเพื่อนๆ สามีอย่าง ดีเจแมน พัฒนพล ก็เห่อมาก ดูแลอย่างดี เตรียมห้องลูก ตั้งชื่อลูกไว้เรียบร้อยแล้ว เหลือแค่รอวันคลอดอย่างเดียวในช่วงเดือนส.ค. ตอนนี้ สาวใบเตย ขอเบรกงานคอนเสิร์ตไปก่อน แต่เตรียมปล่อยซิงเกิลออกมาในลุคเซ็กซี่มัม รวมถึงภาพแฟชั่นแซ่บๆ ก่อนคลอดที่อยากถ่ายเก็บไว้เป็นที่ระลึก ซึ่งเธออยากให้ถึงขั้นโป๊เปลือย แต่ก็ต้องดูอีกทีว่าคุณแม่จะสามารถแซ่บได้แค่ไหน

อายุครรภ์ 4 เดือนเป็นคุณแม่เต็มตัวแล้ว?
“ใช่ค่ะ รู้สึกไม่ชินอย่างแรงกับการใส่ชุดเรียบร้อยขนาดนี้ (หัวเราะ) มีแต่คนบอกว่าท้องโตไวมาก เราก็ไม่รู้เพราะเป็นท้องแรก”

แฝดไหม?
“ไม่แฝด เดี่ยวๆ เพราะเราใช้วิธีธรรมชาติล้วนไม่ได้ใช้วิทยาศาสตร์หรือพึ่งแพทย์ใดๆ”

รู้เพศแล้วด้วยจะเฉลยไหม?
“เดี๋ยวจะเรียกพี่ๆ มาเฉลยอีกรอบ (หัวเราะ) ที่ยังบอกไม่ได้ไม่ใช่อะไร เรามีทริคที่ทายกันกับเพื่อนๆ ในอินสตาแกรม”

อาการแพ้ท้องเป็นยังไงบ้าง?
“หนูไม่แพ้เลยค่ะ ยังไม่ได้ลิ้มรสของอาการอาเจียนใดๆ ตั้งแต่ท้องเลยค่ะ พี่แมนเองก็ไม่แพ้ แต่เขาจะเครียดกว่าเราเยอะ เราสบายมาก ใช้ชีวิตปกติ ณ วันนี้ก็ยังใส่ส้นสูงอยู่บ้าง”

แมนห่วงขนาดไหน?
“ห่วงค่ะ แต่พอรู้ว่าภรรยาไม่มีอาการผิดปกติใดๆ เขาบอกว่าวันนี้ยังรู้สึกเหมือนเราไม่ได้ท้อง”

พอไม่แพ้แล้วเป็นอย่างไรบ้าง?
“ก็ดีค่ะ คุณหมอบอกว่าแข็งแรงมากทุกอย่าง กินได้ทุกอย่างตามปกติ ไม่มีอะไรที่อยากกินเป็นพิเศษ”

เรื่องใส่ส้นสูงแมนสั่งห้ามไหม?
“เขาก็เป็นห่วง แต่เราบอกว่าเราไม่เซลฟ์ มางานแบบนี้ไม่ใช่ใบเตยเลย ทุกวันนี้ไม่อยากออกงานเลย เพราะไม่ได้เซ็กซี่ไม่ได้ใส่ส้นสูง พังอ่ะ”

คุณหมออนุญาตให้ใส่ส้นสูงใช่ไหม?
“คุณหมอบอกว่าคนท้องไม่ใช่คนป่วย สามารถทำอะไรได้หมด แต่แค่ระวัง ทำให้ซอฟกว่าเดิม อย่าโลดโผนแค่นั้นแหละ”

คุณพ่อลูบท้องคุยกับลูกทุกวันไหม?
“ทุกวันค่ะ คนนั้นมีหน้าที่นวดพุง ทาครีมมาส์กท้องให้ภรรยา”

น้ำหนักขึ้นเราห่วงสวยไหม?
“ใช่ค่ะ เราก็พยายามคอนโทรลให้ไม่เยอะที่สุด เพราะเวลากลับมาจะได้ง่ายๆ แต่ว่าพอเวลาผ่านไปเราก็รู้สึกว่าเรากลับมาได้เพราะเราตัวเล็ก แล้วเราก็ไม่ได้กินเยอะกว่าเดิม ไม่ได้กินเยอะมากขึ้น ไม่ได้หิวอะไรเป็นพิเศษ จะมีแค่อาการปวดขานิดหน่อย พอท้องเริ่มโตมากๆ น้ำหนักไปอยู่ที่ท้องเยอะ ขาจะเป็นเหน็บชาไว”

คุณหมอให้บำรุงหรือทานอะไรเป็นพิเศษไหม?
“ทั่วไปค่ะ คุณหมอจะมียามาให้ทุกเดือนอยู่แล้วทุกครั้งที่ไปอัลตร้าซาวด์”

กลัวไหมกับอาการเหน็บชา?
“กลัวเหมือนกันค่ะ แต่ก็ไม่ห่วงเพราะสมัยนี้มีเทคโนโลยีต่างๆ ช่วยได้เยอะ สามีก็ดูแลดีมากค่ะ”

พอรู้เพศแล้วเรากับสามีดีใจขนาดไหน?
“ใบเตยดีใจมากค่ะ แต่พี่แมนไม่ค่อยดีใจเท่าไหร่ (หัวเราะ) แต่เราก็โอเคแหละ บอกเขาตั้งแต่แรกแล้วว่าอย่าคาดหวังเยอะ แต่ว่าตัวเขาก็คาดหวังไปเยอะ ก็รอทายเพศค่ะ หลายคนก็ถ่ายถูกแหละ เพราะเห็นคุณแม่สดใส ไม่อะไรเลย”

เสียเซลฟ์ไหมถ้าน้ำหนักต้องเพิ่มขึ้นอีก?
“ไม่หรอกค่ะ เราเต็มที่ เข้าใจทุกอย่างว่ามีทั้งน้ำหนักตัวน้องในครรภ์ และน้ำคร่ำต่างๆ ที่รวมกัน แต่พอคลอดแล้วก็จบค่ะ”

งานตอนนี้คือเบรกไปเลย?
“ใช่ค่ะ แต่เดี๋ยวจะมีซิงเกิล”

เพลงถ่ายไว้ก่อนแล้ว?
“ไม่ค่ะ เดี๋ยวถ่ายเดือนหน้า”

แล้วเต้นยังไง?
“อันนี้อุบไว้ เดี๋ยวจะมีซิงเกิลออกมา จะเจอซิงเกิลสำหรับมัม เพราะหนูมีเพลงอยู่ ปรึกษาทางค่ายแล้วก็เป็นเพลงที่คุณแม่สามารถอยู่ อย่างที่บอกว่าใบเตยไม่ได้เป็นอะไรเลย สามารถทำได้ทุกอย่าง เต้นก็ยังเต้นได้ แต่แค่ใส่ชุดแบบเดิมไม่สวยเท่าเดิม ชุดเซ็กซี่โป๊เปลือยก็ไม่ได้เท่าเดิม”

ร้องเพลงแบบกลมๆ ?
“นิดนึง เขาก็อยากให้เป็นแบบนั้น เป็นเซ็กซี่มัม เปลี่ยนเป็นอีกแนวหนึ่งไปเลย”

จะมีแบบเปลือยโชว์มั้ย?
“อันนี้ต้องรอดูค่ะ”

เห็นภาพตัวเองท้องแล้วรู้สึกยังไงบ้าง?
“แปลกมาก เอาจริงๆ เขินมากเลยนะ ไม่ชินกับการใส่ชุดอย่างนี้เลย เพราะว่าไม่ใช่เราเลย งงมาก พอน้องเปิดให้ดูว่าต้องใส่ชุดนี้มางานนะ เราก็เห้ยขอใส่รัดรูปแบบที่เคยใส่ประจำไม่ได้เหรอ น้องก็บอกว่าไม่ได้หรอกเดี๋ยวเห็นท้อง”

คนรอบตัวทักมั้ยว่าเราเปลี่ยนไปยังไงบ้างพอเราท้อง?
“เปลี่ยนทุกอย่างค่ะ บอกว่ารูปในไอจีดูหวานขึ้น ไม่หรอก ประเด็นคือเซ็กซี่ไม่ได้ เพราะใส่ชุดสไตล์เราเหมือนเมื่อก่อนไม่ได้ ขัดใจมากค่ะ แต่เราก็รู้สึกว่าคงได้เปลี่ยนแนว”

หลายคนลุ้นแฟชั่นคุณแม่ที่หลายคนนิยมถ่ายกัน เราจะถ่ายไหม?
“น่าจะมีค่ะ อย่างชุดเมื่อวานที่ทุกคนชอบ เราก็ยังอยากใส่แบบนั้นในทุกวัน ก็รู้ว่าเดี๋ยวพอท้องโตกว่านี้มันคงจะไม่ได้ แต่เดี๋ยวนี้ไม่มีคุณแม่คนไหนที่ใส่ชุดคลุมท้องเลย เน้นโชว์ท้องกัน เราก็พยายามมีพลังในการตื่นขึ้นมาแต่งตัว ครีเอทเสื้อผ้าแบบเซ็กซี่มัมให้ดีที่สุด”

จะมีถ่ายแบบงานจ้างหรือตั้งใจจะถ่ายเอง?
“งานจ้างมีทุกวันอยู่แล้วในเรื่องของการรีวิวเสื้อผ้า มีส่งมาตลอดทุกวัน เราก็ค่อยๆ ทยอย ส่วนถ่ายเป็นแบบภาพศิลปะมีแน่นอนค่ะ ถามว่าเปลือยหมดมั้ย ใบเตยอยากให้เป็นแบบนั้น แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเราจะต้องดูท้องเราด้วยว่ามันสวยเพื่อศิลปะแค่ไหนเนอะ ส่วนจะให้พี่แมนมาถ่ายคู่ด้วยมั้ย อันนี้ก็เดี๋ยวต้องดูเรทราคาที่ต้องไปถ่ายก่อนนะคะ (หัวเราะ) พี่แมนเขาก็น่าจะโอเค นางก็ต้องไปฟิตหุ่นหน่อยแหละ”

ถ้าราคาดีก็มีส่วนในการตัดสินใจ?
“ใช่ รับหมดค่ะ เริ่มมีสินค้าทยอยติดต่อเกี่ยวกับพรีเซ็นเตอร์มาเยอะ เราก็มีถ่ายภาพนิ่งกันอยู่แล้ว”

พี่แมนเห่อมากแค่ไหน?
“เห่อมากค่ะ เตรียมห้องลูกเรียบร้อย เริ่มดูเสื้อผ้ากัน ดูว่าจะตั้งคอกลูกตรงไหนของบ้าน ตอนนี้ของยังไม่ถึงกับเต็มบ้าน ที่หลักๆเรารู้เพศแน่นอน พอทราบเพศกันแล้ว ทุกคนแนะนำว่าอย่าเพิ่งรีบ รอให้ 7 เดือน เพื่อนๆ บอกว่าเดี๋ยวจะมีคนซื้อมาให้เอง เราไม่ต้องซื้อ เลยไม่ซีเรียส”

เตรียมตั้งชื่อลูกไว้แล้ว?
“เตรียมพร้อมหมดแล้ว รอเวลาคลอดอย่างเดียว เดือนสิงหาคมค่ะ จะคลอดเองมั้ย หมอขอรอตัดสินใจใกล้ๆ วัน แพทย์ทุกคนอยากให้คลอดธรรมชาติอยู่แล้ว เราก็ต้องรอดูในส่วนของน้ำหนักลูก คือเราตัวเล็กมาก มันจะออกมาได้หรือเปล่า หรือใช้วิธีผ่าดีกว่า ต้องรอดูใกล้ๆ วัน”

ต้องรอฤกษ์ดีฤกษ์มงคลตอนคลอดมั้ย?
“ถ้าผ่ารอฤกษ์ได้ แต่ถ้าคลอดเองไม่สามารถ รอแพทย์ตัดสินใจ”

วาเลนไทน์ที่ผ่านมาได้ของขวัญชิ้นใหญ่มากเป็นรถหรู?
“ใหญ่มาก ก็ดีค่ะ เอาจริงๆ นะ เขาซื้อให้ลูกแหละ ถ้าไม่มีลูก เราก็คงไม่ได้ (หัวเราะ) มันก็เพื่อลูกแหละเนอะ ผู้ชายพอเขามองเห็นอนาคตจากที่เป็นหนุ่มโสดใช้รถเดี่ยวๆ ต้องเปลี่ยนมาเป็นรถครอบครัว มูลค่าก็ตามแบรนด์ที่เห็นค่ะ ถามว่าเป็นรุ่นที่เราอยากได้อยู่แล้วมั้ย หนูเฉยๆ หนูโอเค ส่วนพี่แมนเขาชอบอยู่แล้ว เขาอยากได้อยู่แล้ว”

เขามาถามเราก่อนว่าอยากได้มั้ย?
“ไม่เลยค่ะ วันเดียวอยู่ๆ ก็ปุ๊บปั๊บรับโชค เซอร์ไพรส์เหมือนกันก็ดีใจ รู้อย่างนี้จะคลอดแฝดให้เลย ถ้าย้อนเวลาได้หนูก็อยากทีเดียวไง เขาก็บอกว่าอยากให้มีให้อีกหลังจากนี้มีต่อเลย เราก็บอกว่า ใจเย็นๆ เนอะเดี๋ยวก่อน ให้ฉันหายใจหายคอหน่อย คือหนูไม่ได้แพ้ท้องอะไรเยอะก็จริง แต่มันจะมีอาการอ่อนเพลีย มันจะใช้ชีวิตสโลว์ไลฟ์ขึ้นมากๆ กับความเป็นใบเตย”

พี่แมนอยากมีลูกกี่คน?
“เขาอยากได้เยอะมาก ที่เขาบอกว่าจะทำเป็นทีมฟุตบอล หนูก็งงมาก แต่เราก็บอกว่า3 คนก็เต็มแม็กแล้ว อนุมัติ 3 คนก่อน แต่ถ้าเหนื่อยมากก็แค่คนเดียวแหละ”

อย่างเรื่องงานตอนนี้รับแค่รีวิวไปก่อน?
“ใช่ค่ะ ส่วนงานหน้าจออย่างละครพักยาวเลย แต่เพลงด้วยความเราเป็นนักร้อง มันยังทำอะไรหลายอย่างได้ ก็น่าจะเป็นเพลง”

มีเจ้าภาพกล้าจ้างคนท้องไปร้องเพลงมั้ย?
“ตอนนี้ใบเตยบอกกับบริษัท ซึ่งต้องขอบคุณบริษัทมากๆ ที่ปล่อยซิงเกิลให้เราตอนนี้ เพราะตอนแรกใบเตยสั่งหยุดไปแล้ว พอดีมันมีเพลงมา แล้วเราโอเคกำลังเราไหว ค่ายก็บอกว่าออกเพลงไปเลย ตอนนี้ไม่ได้ซีเรียสอะไรอยู่แล้ว เราอาจจะได้คอนเท้นต์อย่างอื่น ใบเตยไม่ได้หวังงานจ้างคอนเสิร์ตอะไรเลย เพราะสรีระเราตอนนี้มันไม่สามารถไปโชว์ใครได้ อายคนเนอะ เราออกเพลงมาเพื่อใจรักแหละ แล้วก็อยากให้แฟนเพลงได้ฟังด้วย เพราะมีคนถามมาเยอะมากคุณแม่จะมีเพลงออกอีกมั้ย”

แดนเซอร์ของเราช่วยเหลือเขายังไง?
“มีบางคนไปเต้นกับศิลปินคนอื่นค่ะ มีบางคนไปรับงานในร้าน เราก็โอเค ทุกคนแฮปปี้ ก็น่าจะรอเราหลังจากคลอดเสร็จ ให้นมลูกเสร็จ”