ดาราตั้งชื่อลูก ดาราท้อง ลูกดารา แมน พัฒนพล ใบเตย สุธีวัน

ใบเตย สุธีวัน ลั่น! ความหมายดี ไม่สนคนวิจารณ์ชื่อ น้องเวทมนต์

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / ใบเตย สุธีวัน ลั่น! ความหมายดี ไม่สนคนวิจารณ์ชื่อ น้องเวทมนต์

รู้เพศลูกคนแรกไปแล้ว สำหรับนักร้องสาว ใบเตย สุธีวัน กับสามีลุคแบดบอย แมน พัฒนพล เรียกว่าสมใจเลยเพราะทายาทคนแรกเป็นลูกสาว งานนี้คุณพ่อสุดปลื้มตั้งชื่อรอได้ไพเราะเพราะพริ้ง แต่จุดนี้ไม่วายโดนแซะว่าชื่อลูกคนแรกแปลกเวอร์วังและอลังการมว้ากกกก

มีโอกาสได้ต่อสายตรงพูดคุยกับ สาวใบเตย เมื่อวันก่อน คุณเธอคอนเฟิร์มว่าเคาะแล้ว ลูกสาวลืมตาดูโลกเมื่อไหร่จะได้ใช้ชื่อจริงว่า ดั่งต้องมนตร์ตรา ส่วนชื่อเล่นคือ น้องเวทมนต์ ชัวร์!! ส่วนใครจะวิจารณ์ในแง่ไหนนั้น เจ้าตัวลั่นว่า นานาจิตตัง เพราะเธอกับสามีชอบชื่อนี้ และเชื่อว่าชื่อที่พ่อแม่ตั้งให้ลูก ย่อมเป็นสิริมงคลกับชีวิตลูกแน่นอน

“ทุกคนก็บอกว่าอลังการค่ะ ยาวมากเลย อะไรแบบนี้ ถามว่าเอามาจากไหน ตอบสั้นๆ ว่าคุณพ่อเป็นคนตั้งเองค่ะ พี่แมนตั้งเองเลย เตยไม่ซีเรียสกับคำวิจารณ์นะคะ มันนานาจิตตัง เราถือว่าชื่อลูกที่พ่อแม่ตั้งให้มันน่าจะเป็นสิ่งที่ดีที่สุดในชีวิตเขา ตัวเตยก็ชอบ ยิ่งพี่แมนยิ่งปลื้มเพราะเขาตั้งเอง อยากให้ลูกมีชื่อเพราะๆ ความหมายดีๆ มีคนจดจำค่ะ

ความหมายของชื่อก็ตรงตัวเลย ชื่อเล่น น้องเวทมนต์ หมายถึงเป็นเด็กที่มีของ มีสิ่งมหัศจรรย์อยู่ในตัวอะไรแบบนี้ค่ะ ส่วนชื่อจริง ดั่งต้องมนตร์ตรา ให้เขาเป็นเด็กที่ใครจ้องมองก็จะสะกดจิตสะกดใจ อันนี้เคาะแล้วว่าเป็นชื่อนี้ชัวร์ ใบเตยคิดว่าชื่อสำคัญนะ ตั้งให้ดีก็เป็นสิริมงคล พี่แมนชอบชื่อนี้มากค่ะ” ใบเตยกล่าว

แมน – ใบเตย
ใบเตย อาร์สยาม

ขอบคุณรูปภาพประกอบจาก IG : @bitoeyrsiam @dj_man9999