ช่อง 8 ละคร ดงผู้ดี

ดิว อ้อนเก่ง เจมส์ เคลิ้มยอมเข้าห้องหอ ใน ดงผู้ดี

Home / ตามติดกองละคร / ดิว อ้อนเก่ง เจมส์ เคลิ้มยอมเข้าห้องหอ ใน ดงผู้ดี

       เปิดเรื่องมา ก็ทำเสียงอ่อนเสียงหวาน ตามสไตล์ ข้าวใหม่ปลามัน สำหรับคู่ของ ดิว อริสรา และ เจมส์ เรืองศักดิ์ ที่หลังจากเข้าพิธีแต่งงานสุดอลังในละคร ดงผู้ดี ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 พอถึงคราวที่ต้องส่งตัวเข้าหอ สาวดิวก็หว่านเสน่ห์ยั่วยวนสุดพลัง หนุ่มเจมส์จะเคลิ้มเบอร์ไหน ไปดูกันเลยจ้า

ละคร ดงผู้ดี
ละคร ดงผู้ดี

 

       เป็นฉากที่ รังสรรค์ (เจมส์) เข้าพิธีแต่งงานกับ บุหงา (ดิว) รังสรรค์หงุดหงิด ที่ในงานเล่นเพลงโสมส่องแสงจึงไม่พอใจ บุหงาบอกว่าเป็นคนสั่งให้เล่น เพราะเห็น ไพลิน (กิ๊ก มยุริญ) บอกรังสรรค์ชอบเพลงนี้ หลังจากเข้าพิธีเสร็จ ก็ส่งตัวเข้าหอ รังสรรค์ออกมานั่งเครียด จนบุหงาต้องออกมาตาม บุหงาออดอ้อนรังสรรค์ จนอารมณ์ดี และยอมกลับไปเข้าทำหน้าที่ผัวเมียกันต่อ

ละคร ดงผู้ดี
ละคร ดงผู้ดี

 

      ฉากนี้ ถ่ายที่ บ้านท่าไม้ สมุทรสาคร เป็นซีนที่ เจมส์และดิว เข้าพิธีแต่งงาน และส่งตัวเข้าหอ งานนี้ คนที่มีประสบการณ์การตรงอย่าง เจมส์ก็ดูจะนิ่งๆ สบายๆ แต่สาวโสดอย่างดิว พอมีโอกาสมาสวมชุดเจ้าสาวไทยประยุกต์ เลยโพสต์ท่าถ่ายรูปสต็อกไว้แบบจัดเต็ม ถึงเวลา ผู้กำกับ ตั้ว-ศรัณยู วงษ์กระจ่าง เรียกทั้งคู่มาซ้อมคิว ฉากแต่งงาน บทพูด แอ็คติ้งไม่มีอะไรมาก แต่ขอเน้นอินเนอร์จริงๆ คือส่งตัวเข้าหอ ดิวเปลี่ยนจากชุดไทย เป็นชุดนอนสายเดี่ยวสุดเซ็กซี่ พร้อมงัดมารยาร้อยเล่มเกวียน ออดอ้อนเจมส์ให้เคลิ้ม ชนิดที่เรียกว่าตัวลอยติดเพดาน

ละคร ดงผู้ดี
ละคร ดงผู้ดี

 

       ถ่ายจริง ดิว เจมส์ สวมชุดไทยจัดเต็ม พร้อมให้รดน้ำสังข์ เจมส์หงุดหงิดกับเพลงที่บรรเลงในงาน กิ๊กเดินเข้ามารดน้ำ และถามเจมส์ว่าเพลงนี้แทงใจดำนักหรือ หลังจบพิธี ถึงคิวส่งตัวเข้าหอ ดิวในชุดนอนสุดเย้ายวนพร้อมชวนเล่นจ้ำจี้ ตรงเข้ามาคุกเข้าออดอ้อนเจมส์ ที่นั่งเครียดถึงเรื่องในพิธีงานแต่ง ดิว หว่านล้อม บีบนวดสารพัด ทั้งซบ ทั้งกอด จนเจมส์พ่ายให้กับเสน่ห์ของดิว แล้วพากันไปเข้าห้องหอไปเล่นจ้ำจี้ ติดตามชมฉากนี้ วันพฤหัสบดีที่ 3 มกราคมนี้ เวลา 18.45 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 เสนอเป็นตอนแรก

ละคร ดงผู้ดี
ละคร ดงผู้ดี

 

ละคร ดงผู้ดี
ละคร ดงผู้ดี

 

ละคร ดงผู้ดี
ละคร ดงผู้ดี

 

ละคร ดงผู้ดี
ละคร ดงผู้ดี

 

ละคร ดงผู้ดี
ละคร ดงผู้ดี

 

ดิว อริสรา - เจมส์ เรืองศักดิ์ ละคร ดงผู้ดี
ดิว อริสรา – เจมส์ เรืองศักดิ์ ละคร ดงผู้ดี