ช่องวัน 31 ละคร สงครามนักปั้น

เบญ ลมเพชรหึงขึ้นหน้า!! บุกขู่ แนต ใน สงครามนักปั้น

Home / ตามติดกองละคร / เบญ ลมเพชรหึงขึ้นหน้า!! บุกขู่ แนต ใน สงครามนักปั้น

       ขยันสร้างเรื่องไม่หยุดหย่อนจริงๆ สำหรับนางร้ายแอ๊บแบ๊ว เบญ เรวิญานันท์ ที่ล่าสุดถึงขั้นบุกดักขู่ แนต อนิพรณ์ เหตุเพราะหวงก้าง ที่เห็นแนตสนิทสนมกับ ตรี ภรภัทร อยากรู้เรื่องราวจะเป็นอย่างไร ตามชมเบื้องหลังฉากนี้กันเป็นฉากที่ เรน (เบญ เรวิญานันท์) เกิดอาการหมั่นไส้ที่เห็น บทกลอน(แนต อนิพรณ์) ทำตัวสนิทสนมกับ ปีย์แสง (ตรี ภรภัทร) จึงบุกเข้าไปหาเรื่อง

ละคร สงครามนักปั้น
ละคร สงครามนักปั้น

 

       ฉากนี้ ผู้กำกับมี่-ธนวัจน์ ปัญญารินทร์ ยกกองไปถ่ายทำที่แอ็กซ์สตูดิโอ-ปทุมธานี โดยระหว่างที่ซักซ้อมบท ผกก.เน้นซ้อมที่เบญเป็นพิเศษ ถึงสีหน้า น้ำเสียงของเบญช่วงที่เข้ามาหาเรื่องแนต ซึ่งสาวเบญจัดเต็มจนแนตถึงกับรู้สึกกลัวเบญเข้าจริงๆ ฝ่ายเบญก็รีบออกตัวว่ามันคือการแสดงตัวจริงเรียบร้อยมาก (หัวเราะ) เมื่อนักแสดงซ้อมบทจนแม่นแล้ว ผกก.จึงส่งสัญญาณขอถ่ายจริงทันที

ละคร สงครามนักปั้น
ละคร สงครามนักปั้น

 

         เริ่มที่ แนตเดินออกจากห้องน้ำ แต่ก็ต้องหยุดชะงักเมื่อเห็นเบญตีหน้าเศร้าน้ำตานองเต็มหน้าอยู่ที่ประตู แนตเป็นห่วงรีบถามไถ่ว่าเกิดอะไรขึ้น จู่ๆเบญอารมณ์เปลี่ยนเหมือนคนเป็นไบโพล่า พลักแนตตัวลอยเข้าไปในห้องน้ำทำเอาแนตตกใจหน้าซีดเผือก จากนั้นเบญก็เปิดฉากต่อว่าแนตเสียๆหายๆ ว่า ตอแหลทำตัวอ่อยผู้ชาย จนแนตหน้าเสียที่เห็นเบญเกรี๊ยวกราด เลยรีบถอยหนีแต่ถูกเบญต้อนจนแนตจนมุม แล้วกระชากแขนแนตอย่างแรง บอกให้แนตเจียมตัวอย่าคิดตีสนิทกับตรี และอย่าริเป็นศัตรูกับตน

ละคร สงครามนักปั้น
ละคร สงครามนักปั้น

 

         เบญ พูดจบก็เดินเข้าจ้องหน้าแนตพร้อมแสยะยิ้มมุมปาก จากนั้นเบญยกมือขึ้นทำท่าจะตบแนต ทำเอาแนตถึงกับสะดุ้งหน้าถอดสี เอาละสิ๊งานนี้แนตจะเอาตัวรอดจากเงื้อมมือของเบญหรือไม่?  ติดตามได้ในละคร สงครามนักปั้น ออกอากาศในวันจันทร์ที่ 7 ม.ค. เวลา 21.20 น. ทางช่องวัน 31

ละคร สงครามนักปั้น
ละคร สงครามนักปั้น

 

ละคร สงครามนักปั้น
ละคร สงครามนักปั้น