ช่อง 8 ละคร ดงผู้ดี

ดงผู้ดี ตอน 8-12 ขม ร้องไห้เสียใจ รังสรร ฉีกรูปทำเถ้ากระดูกแม่แตก!

Home / ตามติดกองละคร / ดงผู้ดี ตอน 8-12 ขม ร้องไห้เสียใจ รังสรร ฉีกรูปทำเถ้ากระดูกแม่แตก!

       ละคร ดงผู้ดี (ตอน 8) ออกอากาศวันจันทร์ที่ 14 มกราคม 2562 : หลังจากที่ พจนีย์ (ฟ้าใส อรจิรา) กลั่นแกล้ง ขม (นนนี่ ณัฐชา) สารพัด จนทำให้ไม่ได้ไปหัวหินกับครอบครัว ชาติสยาม (สมาร์ท กฤษฎา) จึงพาขมขึ้นรถไฟจากกรุงเทพมาหัวหิน แต่ก่อนเข้าที่พัก ขมและชาติสยาม พากันไปที่ทะเล ขมตื่นเต้นมาก เพราะเป็นการมาทะเลครั้งแรก ขมและชาติสยามเล่นน้ำทะเลกันอย่างมีความสุข จนทั้งคู่เสียหลักล้มลงไปกอดกัน ชาติสยามหัวเราะและแกล้งอุ้มขมลงไปในทะเลอีกรอบ

 

       ละคร ดงผู้ดี (ตอน 9) ออกอากาศวันอังคารที่ 15 มกราคม 2562 : หลังจากที่ ชาติสยาม (สมาร์ท กฤษฎา) ส่ง ขม (นนนี่ ณัฐชา) ขึ้นบ้าน ทำให้สยามมีช่วงเวลาที่ได้อยู่กับ รุ้งกาญจน์ (นก อุษณีย์) สองต่อสอง ทั้งสองเดินโอบไหล่กันไปตามแนวชายหาด ท่ามกลางแสงจันทร์ ทั้งคู่รู้สึก รักและผูกพันกันมาก รุ้งบอกกับสยามว่า ถึงแม้รุ้งจะเป็นคนชอบท่องเที่ยว แต่ผู้ชายคนเดียวที่รุ้งรัก คือ สยาม ทั้งสองมองตากัน ชาติสยามค่อยๆ โน้มตัวจูบรุ้งกาญจน์ โดยที่ขมมองดูเหตุการณ์ ห่างๆ อยู่บนบ้าน

 

       ละคร ดงผู้ดี  (ตอน 10) ออกอากาศวันพุธที่ 16 มกราคม 2562 : ขม (นนนี่ ณัฐชา) หอบผลการสอบมาประกาศให้เพื่อนๆ ฟัง ในขณะที่ขม ค่อยๆ ประกาศผลคะแนนของแต่ละคน พจนีย์ (ฟ้าใส อรจิรา) ก็พูดแทรก สอดเสียดขึ้นกระทบ ขม เพื่อนๆ ต่างพากันขำลั่นห้อง แต่ขมก็ไม่สนใจ จนกระทั่ง ถึงคะแนนของพจนีย์ ขมประกาศเสียงดังว่าพจนีย์ได้ สามคะแนน ทำให้พจนีย์โกรธ หาว่าจงใจหักหน้า และพูดดูถูกแม่ขม ทำให้ขมโกรธ จนทั้งสองมีเรื่องตบตีกันในห้องเรียน

 

       ละคร ดงผู้ดี (ตอน 11) ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 17 มกราคม 2562 : รังสรรค์ (เจมส์ เรืองศักดิ์) มาดักรอ ขม (นนนี่ ณัฐชา) เพื่อต่อว่าที่ขมออกไปกับผู้ชายสองต่อสอง แต่เผอิญเห็นรูปที่ขมถืออยู่ ว่าเป็นรูปของแขนภา เลยโกรธมาก นมผ่อน (ปวีณา ชาลีฟสกุล) ผ่านมาได้ยิน ก็สารภาพว่าแอบเก็บไว้ ทำให้รังสรรค์โกรธที่ขัดคำสั่ง จึงฉีกรูปแขนภาทิ้ง ขมร้องไห้พยายามห้าม เพราะเป็นรูปถ่ายแม่เพียงใบเดียวที่มีอยู่ รังสรรค์ผลักขม จนเซไปโดนโถเถ้ากระดูกของแขนภาแตก ขมเสียใจมาก

 

       ละคร ดงผู้ดี (ตอน 12) ออกอากาศวันศุกร์ที่ 18 มกราคม 2562 : บุหงา (ดิว อริสรา) และ พจนีย์ (ฟ้าใส อรจิรา) วางแผนหลอก ขม (นนนี่ ณัฐชา) ให้ออกมาข้างนอก และจ้างชาวบ้านแกล้งเดินชนขม แล้วหย่อนทองใส่กระเป๋า จัดฉากว่าขมขโมยของ รุ้งกาญจน์ (นก อุษณีย์) เห็นเหตุการณ์ทั้งหมดอยู่ห่างๆ จนกระทั่ง กลุ่มชาวบ้านมารุมตบตีขม รุ้งกาญจน์รีบเข้ามาช่วย ด้านบุหงาก็ตกใจที่ชาวบ้านทำเกินกว่าเหตุ แต่สุดท้าย รุ้งกาญจน์จับไต๋บุหงาได้ว่าเป็นคนวางแผน เลยตะลุมบอลตบตีกันกลางตลาด

 

          ติดตามชมละคร ดงผู้ดี ได้ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 18.45 น.และวันศุกร์ เวลา 18.25 สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 (รับชมช่อง 8 กดเลข 27 )