ช่องวัน 31 ละคร สงครามนักปั้น

ลูกเกด ยั๊วะ! ตบเรียกสติ บี ใน สงครามนักปั้น

Home / ตามติดกองละคร / ลูกเกด ยั๊วะ! ตบเรียกสติ บี ใน สงครามนักปั้น

        ปล่อยให้รุ่นเด็กเปิดศึกใส่กันมาสักพักใหญ่สำหรับละคร สงครามนักปั้น มาสัปดาห์นี้ถึงคิว 2 ตัวแม่ลูกเกด เมทินี และ บี น้ำทิพย์ กลับมาประจันหน้าเปิดศึกอีกครั้ง ส่วนจะดุเด็ดเผ็ดมันส์แค่ไหนตามมาชมเบื้องหลังฉากนี้กัน เป็นฉากที่ คุณแอล(ลูกเกด เมทินี) โกรธจัดเมื่อรู้ว่า เพียว(บี น้ำทิพย์) สั่งนักข่าวให้ ตามถ่ายคลิป แทนคุณ(พุฒ พุฒิชัย) หวังจะแบล็คเมล์จนเกิดเรื่องราวใหญ่โต

ละคร สงครามนักปั้น
ละคร สงครามนักปั้น

 

         ฉากนี้ ผู้กำกับมี่-ธนวัจน์ ปัญญารินทร์ ยกกองไปถ่ายทำที่ร้านอาหารคาวหวาน ย่านประชาชื่น เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อมแล้วจึงเรียกลูกเกดและบีมาซักซ้อมบท ซึ่งฉากนี้ผกก. ขอติวเข้มเป็นพิเศษ เพราะตัวแม่ลูกเกด-บี ต้องปะทะคารมกันอย่างดุเดือดแถมบทที่ยาวเยียดอีก แต่ฝีมือระดับนี้แล้วบอกเลยเด็ด เผ็ด มันส์ กันตั้งแต่ต้อนซ้อม จนแม่นคิวก็เริ่มถ่ายทันทีเริ่มที่บีนั่งดูคลิปข่าวของพุฒใน อแพดอย่างสบายใจ

ละคร สงครามนักปั้น
ละคร สงครามนักปั้น

 

         จากนั้นผกก.ให้คิวลูกเกดเดินเปิดประตูเข้ามาในห้องทำงานของบี ด้วยอารมณ์ ที่โกรธจัด ลูกเกดไม่พูดพร่ำทำเพลงคว้าแจกันที่มีน้ำสาดใส่บีเต็มแรง แต่บีกลับไม่ตอบโต้แถมยังแสยะยิ้มใส่ ยิ่งทำให้ลูกเกดของขึ้น เปิดฉากต่อว่าเรื่องที่บีให้นักข่าวตามถ่ายคลิปพุฒ จนทำให้เกิดเรื่องราวใหญ่โตแต่บีไม่สนใจ แถมยังทำลอยหน้าลอยตา ก่อนจะพูดสวนกลับไปว่าสมควรแล้วที่พุฒจะโดนแบบนี้ พอบีพูดจบ ลูกเกดก็ยกมือฟาดเข้าที่หน้าบีอย่างแรงจนหน้าหัน ก่อนจะด่าบีว่าเป็นคน “จิตใจต่ำ” แล้วท้าทายบีด้วยการพูดขู่จะตัดอนาคตในวงการของบีลูกเกดพูดจบ บีของขึ้นยืนจ้องหน้าลูกเกดราวกับจะ กินหัว!!

ละคร สงครามนักปั้น
ละคร สงครามนักปั้น

         เอาล่ะสิ๊ตัวแม่อย่างลูกเกดและบีเปิดฉากซัดหมัดใส่กันตาต่อตาฟันต่อฟันมันส์ขนาดนี้ ส่วนของจริงจะดุเดือดขนาดไหนตามชม ละคร สงครามนักปั้น พร้อมกันได้ในวันอังคารที่ 15 ม.ค.นี้ เวลา 21.10 น. ทางช่องวัน 31

ละคร สงครามนักปั้น
ละคร สงครามนักปั้น

 

ละคร สงครามนักปั้น
ละคร สงครามนักปั้น