ช่อง 8 ละคร ดงผู้ดี

ดงผุ้ดี 13-17 รุ้งกาญจน์ ทะเลาะ ชาติสยาม ไม่ยอมบอกความจริง ขม

Home / ตามติดกองละคร / ดงผุ้ดี 13-17 รุ้งกาญจน์ ทะเลาะ ชาติสยาม ไม่ยอมบอกความจริง ขม

        ละคร ดงผู้ดี ตอน 13 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 21 มกราคม 2562 : คุณหญิงรัตนเดชากร (ตุ๊ก เดือนเต็ม) เรียก บุหงา (ดิว อริสรา) มาถามไถ่เรื่องที่พัก หลังบุหงาละเลยต่อการทำหน้าที่ภรรยาที่ดีต่อรังสรรค์ และเริ่มทำตัวแปลกๆ ขึ้นจน รังสรรค์ สงสัยคุณหญิงบอกให้ บุหงา ปรับปรุงตัวเพื่อรักษาชื่อเสียงของครอบครัววงศ์ตระกูล แต่คุณหญิงก็ถูกบุหงาตอกกลับแบบเจ็บแสบว่า ก่อนสั่งสอนคนอื่น ช่วยดูลูกตัวเองเสียก่อนว่าทำอะไรไว้บ้าง คุณหญิงถึงกับอึ้งไป

 

         ละคร ดงผู้ดี ตอน 14 ออกอากาศวันอังคารที่ 22 มกราคม 2562 : หลังเกิดเหตุการณ์ แฟรงกี้ (เอ อรุชา) จับตัว รุ้งกาญน์ (นก อุษณีย์) หวังข่มขืน จนทุกคนตามมาช่วยไว้ทัน และจัดการยิงแฟรงกี้ตาย ชาติสยาม(สมาร์ท-กฤษฎา) พารุ้งกาญน์กลับมาพักฟื้นที่บ้าน และรู้สึกผิดมากที่ไม่สามารถดูแลรุ้งกาญน์ได้ จึงอาสาพูดว่าจะหมั้นกับรุ้งกาญน์ เพื่อจะได้ดูแล แต่รุ้งกาญน์ปฎิเสธ เพราะอยากจะให้หมั้นกันด้วยความรักกันอย่างใจจริง ในใจลึกๆ ชาติสยามก็ยังรู้สึกเป็นห่วง ขม (นนนี่ ณัฐชา) อยู่ไม่น้อย

 

        ละคร ดงผู้ดี ตอน15 ออกอากาศวันพุธที่ 23 มกราคม 2562 : รุ้งกาญจน์ (นก อุษณีย์) ทะเลาะ กับ ชาติสยาม (สมาร์ท กฤษฎา) เรื่องที่สยามไม่ยอมบอกความจริงกับ ขม (นนนี่ ณัฐชา) ว่า ชวลาย์ (ลิฟท์ สุพจน์) พ่อของขมเสียชีวิตแล้ว รุ้งกาญน์ไม่เข้าใจ ถึงเหตุผลที่สยามพยายามปิดบังขม ขมแอบเห็นทั้งสองทะเลาะกัน จึงเข้ามาคุยกับสยาม แล้วชวนกันไปง้อรุ้งกาญจน์ที่บ้าน แต่ก็ถูกป้าของรุ้งไล่กลับ และต่อว่า ถึงจะเป็นอาหลานกันก็ไม่ควรไปไหนด้วยกันสองต่องสอง ดึกดื่น รุ่งเช้าสยามจึง หอบดอกไม้มาง้อรุ้งกาญน์ที่บ้านอีกครั้ง

 

         ละคร ดงผู้ดี ตอน16 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 24 มกราคม 2562 : รังสรรค์ (เจมส์ เรืองศักดิ์) ไม่พอใจที่เห็น รติรส (แนน กฤตพร) ใส่ชุดไทย เพราะทำให้คิดถึงใครคนหนึ่ง รติรสกำลังเดินเข้างาน พจนีย์ (ฟ้าใส อรจิรา) รีบมาดักรติรส และต่อว่า รติรสจงใจที่จะแต่งตัวเด่นกว่าเธอและหาว่าซ่อนชุดนี้เอาไว้ ไม่ยอมบอกเธอ ทำให้พจนีย์หงุดหงิดมาก ขม(นนนี่ ณัฐชา) ที่แต่งตัวเสร็จช้ากว่าใครเดินเข้างานมาในชุดเดียวกับ รติรส ทำให้ทุกคนต่างพากันตะลึงในความสวย โดยเฉพาะรังสรรค์ ที่เห็นแล้วถึงขั้นพูดชื่อแขนนภาขึ้นมา เพราะทั้งคู่หน้าตาเหมือนกันมาก

 

        ละคร ดงผู้ดี ตอน 17 ออกอากาศวันศุกร์ที่ 25 มกราคม 2562 :ชาติสยาม (สมาร์ท กฤษฎา) พา ขม (นนนี่ ณัฐชา) มาอยู่ในที่แห่งหนึ่ง ที่ทำให้ขมสบายใจ ชาติสยาม พยายามทำทุกอย่าง เพื่อให้ขมเพลิดเพลิน จนลืมสิ่งที่ทำให้ขมทุกข์ใจ ทั้งคู่ช่วยกันซ่อมทาสีศาลาที่พัง ทั้งสองมีความสุขกันมาก ชาติสยาม โทรมาบอกคุณหญิงว่า เจอตัวขมแล้ว ให้ทุกคนสบายใจได้ และวันรุ่งขึ้นจะพาขมกลับไปส่งที่บ้านพุทธชาต

 

         ติดตามชมละคร ดงผู้ดี ได้ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 18.45 น.และวันศุกร์ เวลา 18.25 สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 (รับชมช่อง8 กดเลข 27)