ช่อง 8 ละคร ดงผู้ดี

ฟ้าใส พลิกเล่นร้ายครั้งแรก ทำคนดูอิน จนอยากตบ!! ใน ดงผู้ดี

Home / ตามติดกองละคร / ฟ้าใส พลิกเล่นร้ายครั้งแรก ทำคนดูอิน จนอยากตบ!! ใน ดงผู้ดี

        เรียกว่าตีบทแตกกระจุยสำหรับ ฟ้าใส อรจิรา ที่มารับบทเป็น พจนีย์ ในละคร ดงผู้ดี ทาง สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ถึงแม้ว่าเรื่องนี้จะเป็นการพลิกมาเล่นร้ายครั้งแรกของฟ้าใส แต่เธอก็ทำได้ดี จนชาวบ้าน อินจัดถึงขั้น มีกระแสคอมเม้นต์เดือดเวลาไลฟ์สดละครผ่านเฟสบุ๊คช่อง 8 ว่า อยากตบพจนีย์เลยทีเดียว

ละคร ดงผู้ดี
ละคร ดงผู้ดี

        “เรื่องนี้รับบทเป็น พจนีย์ค่ะ พจน์เป็นเด็กที่เอาแต่ใจ ร้าย วีน เหวี่ยง จะคอยกลั่นแกล้งขมที่เป็นนางเอกตลอด เป็นการพลิกมารับบทร้ายครั้งแรก ตื่นเต้นมาก กลัวร้ายไม่ถึง ยิ่งเข้าคู่กับพี่ดิว อริสรา พี่เค้าแสดงอินเนอร์ความร้ายได้พุ่งมาก แววตา น้ำเสียง ซึ่งฟ้าก็พยายามตีความอารมณ์ร้ายของตัวพจนีย์ให้ได้ตามที่ พี่ตั้ว-ศรัณยู ผู้กำกับ แนะนำ เรื่องนี้เกร็งที่สุดตั้งแต่เล่นละครมาเลย แต่พี่ตั้วเก่งมาก แนะนำเกี่ยวกับเรื่องการแสดงของฟ้าเยอะมาก รู้สึกว่าเรามีการพัฒนาที่ดีขึ้นมาก และบทพจนีย์ในเวอร์ชั่นนี้ ถือว่ายากพอสมควร เพราะตัวละครมีหลายมิติ ไม่ใช้แค่ร้ายไปวันๆ

ละคร ดงผู้ดี
ละคร ดงผู้ดี

 

         เรื่องนี้ฟ้าต้องไปเรียนการแสดงเพิ่ม เพราะไม่อยากเป็นตัวถ่วงใคร และอยากถ่ายทอดบทบาทของพจนีย์ออกมาให้คนดูอิน และเชื่อมากที่สุด พอละครออกอากาศไป ก็โดนหมายหัวตามคาด คนดูหมั่นไส้ เกลียดมาก (หัวเราะ) ถึงขั้นมาคอมเม้นท์เวลาไลฟ์สดละครในเพจช่อง8 ว่า อยากตบเรา เปลือกทุเรียนรออยู่ เราก็ดีใจที่คนดูอินกับงานแสดงของเรา ยังไงฟ้าก็ฝากติดตามดูละครดงผู้ดีจนจบนะคะ ว่าใครที่ทำอะไรไว้ จะได้รับผลยังไงบ้าง รับรองมีน้ำตาไหลแน่นอนค่ะ ออกอากาศทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี 18.45 น. และวันศุกร์ 18.25 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 ค่ะ ฟ้าใส กล่าว

ฟ้าใส อรจิรา
ฟ้าใส อรจิรา