ช่อง 8 ละคร ดงผู้ดี

โอห์ม เกร็ง ตั้ว หนัก เทคยับ ดงผู้ดี จนไมเกรนขึ้น!

Home / ตามติดกองละคร / โอห์ม เกร็ง ตั้ว หนัก เทคยับ ดงผู้ดี จนไมเกรนขึ้น!

       ถึงจะผ่านงานแสดงมาพอสมควร สำหรับ หนุ่มหล่อหน้าใส โอห์ม-ฐิติวัฒน์ ฤทธิ์ประเสริฐ แต่พอต้องร่วมงานกับ ผู้จัดมากฝีมือ อย่าง ตั้ว-ศรัณยู วงศ์กระจ่าง ในละคร ดงผู้ดี ทาง สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ทำเอาช่วงแรก โอห์มเกร็งหนัก ปากสั่น จนเทคยับ ยิ่งวันไหนเข้าฉากกับนักแสดงรุ่นใหญ่มืออาชีพ เจ้าตัวเครียด จนไมเกรนถามหาเลยทีเดียว

ละคร ดงผู้ดี
ละคร ดงผู้ดี

        เรื่องนี้ รับบทเป็น รัมภ์ ภายนอกจะดูเนิร์สๆ เด็กเรียน แต่จริงๆ เป็นคนทะเล้น ซึ่งบทถือว่าไม่ได้ไกลตัวมาก เรื่องนี้เล่นกับนักแสดงเก่งๆ หลายท่าน ไม่ว่าจะเป็น พี่เจมส์ เรืองศักดิ์ ,พี่กิ๊ก มยุริญ หรือ แม่ตุ๊ก เดือนเต็ม ทำให้ผมได้ประสบการณ์ด้านการแสดงเยอะมาก ซึ่งช่วงแรกจะเกร็งมาก ปากสั่นเบาๆ และยิ่งผู้กำกับเป็นพี่ตั้ว ผมรู้สึกดีใจ และเป็นเกียรติมาก ที่ได้ทำงานร่วมกับพี่เค้า ผมเลยต้องแอ็คทีฟ และทำการบ้านหนัก

ละคร ดงผู้ดี ละคร ดงผู้ดี

        ช่วงแรกที่เข้าฉาก ผมเกร็ง จนเล่นไม่ออก เทคยับเลย แล้วพี่ตั้วเป็นคนจริงจังกับการทำงานมาก เสียงพี่ตั้วจะดังข่มขวัญพวกเรามาก (หัวเราะ) ผมเลยต้องตื่นตัวตลอด บางช่วงแอบไมเกรนขึ้นเลยครับ แต่พอปรับตัวได้ ทุกอย่างก็ง่ายขึ้น ถือเป็น ประสบการณ์ที่ดี ได้วิชาเยอะมาก ต้องขอบคุณพี่ตั้วที่คอยแนะนำผมครับ ฝากละครดงผู้ดีด้วย ใกล้จะถึงบทสรุปแล้ว รับรองเข้มข้นดราม่า น้ำตาไหลแน่นอน ออกอากาศทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี 18.45 น. และวันศุกร์ 18.25 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 ครับ โอห์ม กล่าว

ละคร ดงผู้ดี
ละคร ดงผู้ดี

 

โอห์ม-ฐิติวัฒน์ ฤทธิ์ประเสริฐ ละคร ดงผู้ดี
โอห์ม-ฐิติวัฒน์ ฤทธิ์ประเสริฐ ละคร ดงผู้ดี