ช่อง 8 ละคร ดงผู้ดี

ดงผู้ดี 23-27 รังสรรค์ บอก ไพลิน ว่าป่วยเป็นมะเร็งตับ ระยะที่3

Home / ตามติดกองละคร / ดงผู้ดี 23-27 รังสรรค์ บอก ไพลิน ว่าป่วยเป็นมะเร็งตับ ระยะที่3

        ละคร ดงผู้ดี ตอน 23 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2562 : รติรส (แนน กฤตพร) รู้ว่า ขม (นนนี่ ณัฐชา) จะแต่งงานกับ รัฐ (โจ๊ก กฤษณะ) จึงเสียใจมาก บวกกับเจอ พจนีย์ (ฟ้าใส อรจิรา) ซ้ำเติมว่าเธอเป็นลูกเมียน้อย แถมตัดขาดความเป็นพี่น้องอีก รติรสรู้สึกว่าตัวเองไม่เหลือใคร และไม่มีใครรัก เลยคิดสั้นไปผูกคอตาย ในขณะที่กำลังจะกระโดดลงจากต้นไม้ รัมภ์ (โอห์ม ฐิติวัฒน์) ก็เข้ามาช่วยไว้ และพูดให้รติรสฉุกคิดได้ว่า ไม่ควรตายด้วยเรื่องแบบนี้ ทำให้รติรสรู้สึกผิดมากที่คิดสั้น

 

       ละคร ดงผู้ดี ตอน 24 ออกอากาศวันอังคารที่ 5 กุมถาพันธ์ 2562 :ขม (นนนี่ ณัฐชา) โทรมาปฎิเสธ รัฐ(โจ๊ก กฤษณะ) เรื่องที่จะขอแต่งงาน รัฐตกใจมาก เพราะก่อนหน้านี้ ขมตอบตกลงว่า หลังจากเรียนจบ จะแต่งงานกับรัฐทันที แต่เนื่องด้วยเหตุการณ์ของรติรส ทำให้ขมยอมเสียสละ และไม่อยากทำให้รสเสียใจ จึงมาบอกยกเลิกสัญญา รัฐโมโหมาก เข้ามาต่อว่ารติรส ว่าเธอทำให้ชีวิตเขาพัง รัฐเขย่าตัวรสด้วยความโกรธ จนรัมภ์เข้ามาช่วย และทั้งคู่ก็ต่อยกัน อย่างบ้าคลั่ง

       ละคร ดงผู้ดี ตอน 25 ออกอากาศวันพุธที่ 6 กุมภาพันธ์ 2562 :รังสรรค์ (เจมส์ เรืองศักดิ์) ตัดสินใจบอกความจริงกับ คุณหญิงรัตนเดชากร (ตุ๊ก เดือนเต็ม) และ ไพลิน (กิ๊ก มยุริญ) ว่าตัวเองป่วยด้วยโรคมะเร็งตับ ระยะที่ 3 ด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม แต่ซ่อนความกลัวอยู่ คุณหญิงเดินเข้ามาให้กำลังใจรังสรรค์ และบอกว่าไม่จำเป็นต้องทำตัวเข้มแข็งต่อหน้าแม่กับพี่สาวก็ได้ รังสรรค์ปล่อยโฮออกมา รวมถึงไพลินด้วย รังสรรค์กำชับทุกคนว่าห้ามบอกลูก ส่วนตัวขมคงจะดีใจ ที่ตัวเค้ากำลังป่วยใกล้ตาย

 

       ละคร ดงผู้ดี ตอน 26 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 7 กุมภาพันธ์ 2562 : รติรส(แนน กฤตพร) กำลังคิดมากเรื่องที่ พจนีย์(ฟ้าใส อรจิรา) และ รัมภ์(โอม ฐิติวัฒน์) เห็นว่ารติรสจูบกับ รัฐ (โจ๊ก กฤษณะ) รุ่งเช้ารัมภ์ตัดสินใจมาพบรติรส เพราะเข้าใจแล้วว่าเราไม่สามารถบังคับให้ใครมารักเราได้ ทำให้รัมภ์ตัดสินใจมาลารส เพื่อที่จะไปเรียนต่อเมืองนอกด้าน รังสรรค์ (เจมส์ เรืองศักดิ์) เห็นลูกสาวกำลังนั่งเหม่อ จึงเข้ามาปลอบ แต่อยู่ๆ อาการป่วยก็กำเริบ จนล้มลง รติรสตกใจมากร้องขอให้คนช่วย

 

       ละคร ดงผู้ดี ตอน 27 ออกอากาศวันศุกร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ 2562 : ขม (นนนี่ ณัฐชา) กับ ปิยะ (นนท์ ชานนท์) เดินทางกลับมาจากต่างประเทศ โดยมี ชาติสยาม (สมาร์ท กฤษฎา) และ รุ้งกาญจน์ (นก อุษณีย์) มารับ ชาติสยามเหม็นหน้าปิยะที่พูดจาไม่เข้าหู แต่ขมออกหน้ารับแทนปิยะ และไม่ขอกลับกับชาติสยาม รุ้งกาญจน์รู้สึกว่าสยามทำตัวเหมือนหึงขม ด้านขมรีบขอตัวกลับไป เพราะขมอยากรีบไปหาคุณหญิงย่าที่ป่วยอยู่ แต่พอเจอเข้า ก็รู้ว่าเป็นแผนของชาติสยามที่หลอกให้ขมกลับมา เพื่ออยากให้มาดูใจรังสรรค์

 

       ติดตามชมละคร ดงผู้ดี ได้ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 18.45 น.และวันศุกร์ เวลา 18.25 สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 (รับชมช่อง8 กดเลข 27)