ช่องวัน 31 ละคร ทะเลริษยา

เปิดฉากดราม่า! อ้อม-แท่ง-เอมี่ ทรหดฝ่าพายุฝนกลางทะเล ใน ทะเลริษยา

Home / ตามติดกองละคร / เปิดฉากดราม่า! อ้อม-แท่ง-เอมี่ ทรหดฝ่าพายุฝนกลางทะเล ใน ทะเลริษยา

         ได้ฤกษ์ออกอากาศตอนแรก อังคารที่ 12 ก.พ.นี้ ก็ทำเอาทะเลเดือดซะแล้วสำหรับละคร ทะเลริษยา ละครดราม่าแห่งปี ที่ได้นางเอกมากความสามารถ อ้อม พิยดา มาพลิกคาแร็คเตอร์กับบทบาทที่ร้ายที่สุดพร้อมด้วย แท่ง ศักดิ์สิทธิ์ และ เอมี่ กลิ่นประทุม ที่จะแท๊กทีมกันมาเฉือดเชือนอารมณ์กันถึงพริกถึงขิง เป็นฉากที่ เอกรินทร์(แท่ง) พา ดุจดาว(เอมี่) และลูกพร้อมด้วย ภาวินี(อ้อม) พยาบาลพี่เลี้ยง มาฉลองครบรอบแต่งงานกันบนเรือยอร์ชหรูกลางทะเล

ละคร ทะเลริษยา
ละคร ทะเลริษยา

         ฉากนี้ผู้กำกับ นุ่น-หลักเขต วสิกชาติ ยกกองไปถ่ายทำกันที่ โรงเรียนชุมพลทหารเรือ จ.ชลบุรี เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับจึงเรียกนักแสดงมาซ้อมคิวทันที ฉากนี้เป็นฉากเปิดเรื่องที่โหดสุดๆ เพราะนักแสดงทุกคนที่เข้าฉากจะต้องเจอทั้งลมทั้งฝนที่ทีมงานเซ็ตขึ้นมา แถมยังต้องล้มลุกคลุกคลานอยู่บนเรือ แต่ทุกคนก็จัดเต็มตั้งแต่ซ้อมสมกับเป็นมืออาชีพจริงๆ หลังจากเช็คความปลอดภัยเรียบร้อย ผู้กำกับสั่งเดินกล้องทันที

ละคร ทะเลริษยา
ละคร ทะเลริษยา

 

          เริ่มที่ แท่งพาเอมี่ไปฉลองครบรอบวันแต่งงานบนเรือยอร์ชหรูกลางทะเล โดยมีอ้อมตามมาเป็นพี่เลี้ยงลูกสาวของทั้งคู่ จากนั้นแท่งก็เซอร์ไพรส์เอมี่ ด้วยการมอบแหวนไข่มุกสีชมพูล้อมเพชรไว้แทนใจ ระหว่างที่บรรยากาศอบอวลไปด้วยความรัก แต่แล้วจู่ๆ ก็เกิดพายุโหมกระหน่ำลงมาอย่างรุนแรง จนเรือโคลงเคลง แท่งเห็นท่าไม่ดีจึงสั่งให้อ้อมคอยดูแลเอมี่และลูก แล้วตัวเองวิ่งไปขับเรือเพื่อกลับขึ้นฝั่ง แต่ก็พลาดท่าเสียหลักล้มหัวกระแทกพื้นหมดจนสติ

ละคร ทะเลริษยา
ละคร ทะเลริษยา

          ฟากอ้อมและเอมี่ก็โดนพายุโหมกระหน่ำซัดแรง จนทั้งคู่กระเด็นกระดอนไปคนละทิศละทาง จังหวะนั้นเองเอมี่เกิดเสียหลักร่วงเกือบตกเรือ แต่โชคดีที่อ้อมเข้าคว้ามือเอมี่ไว้ได้ทัน เอมี่ร้องขอให้อ้อมช่วยฉุดตัวเองและลูกขึ้นไป แต่นาทีนี้ความริษยาที่อยู่ในใจอ้อมก็ผุดขึ้นมา อ้อมจ้องหน้าเอมี่ด้วยสายตานิ่งเฉย พร้อมกับคิดจะทำการอะไรบางอย่างเพื่อจะทำให้ชีวิตของตัวเองเปลี่ยนไปตลอดกาล…

           เรื่องราวหลังจากนี้จะเกิดอะไรขึ้นหลังจากนี้ ห้ามพลาดชมละคร ทะเลริษยา ตอนแรกคืนวันอังคารที่ 12 กุมภาพันธ์ เวลา 20.10 น. ทางช่องวัน 31 ต่อจากนางสาวไม่จำกัดนามสกุล #ละครดีดูที่ช่องวัน

ละคร ทะเลริษยา
ละคร ทะเลริษยา

 

ละคร ทะเลริษยา
ละคร ทะเลริษยา

 

ละคร ทะเลริษยา
ละคร ทะเลริษยา

 

ละคร ทะเลริษยา
ละคร ทะเลริษยา

 

ละคร ทะเลริษยา
ละคร ทะเลริษยา