ช่อง7 ละคร พชรมนตรา

โบว์ ดราม่าหนัก! โดน เวียร์ ไล่ออกจากบ้าน ใน พชรมนตรา

Home / ตามติดกองละคร / โบว์ ดราม่าหนัก! โดน เวียร์ ไล่ออกจากบ้าน ใน พชรมนตรา

       ณดล รับบทโดย เวียร์ ศุกลวัฒน์ โมโหหนักมาก เพราะมีคนวางยาให้ ประพจน์ รับบทโดย จอน-ขจรศักดิ์ รัตนนิสสัย พ่อของตนในละครเรื่อง พชรมนตรา บริษัท กันตนา มูฟวี่ ทาวน์ (2002) จำกัด โดยผู้จัด จิตรลดา ดิษยนันทน์ กัลย์จาฤก ออกอากาศทางช่อง 7 HD งานนี้ถึงขั้นไล่ออกจากบ้าน

ละคร พชรมนตรา
ละคร พชรมนตรา

 

      ความซวยของ เจ้าเพชร(โบว์ เมลดา) ที่เป็นคนทำอาหารให้ ประพจน์(จอน ขจรศักดิ์) กินเพราะอยู่ๆ ประพจน์ก็เกิดอาการปวดหัวรุนแรง เพชรโทรตาม ณดล(เวียร์ ศุกลวัฒน์) ทุกคนพยายามจะช่วยประพจน์ พอณดลมาถึงรีบเข้าไปหาพ่อ ปัทมา(ฮาน่า ลีวิส) มองดูในถ้วยอาหาร เห็นว่าในนั้นมียางน่อง สมุนไพรที่มีพิษ มีคนวางยาประพจน์ 

ละคร พชรมนตรา
ละคร พชรมนตรา

 

        ทุกคนหันไปที่ มาริสา(มิ้นท์-บารมิตา สาครจันทร์) เพราะมาริสาเป็นคนป้อนข้าวให้ประพจน์ก่อนที่ประพจน์จะปวดหัวรุนแรง ปัทมาโยนความผิดไปที่เพชร เพราะเพชรเป็นคนทำอาหาร มาริสาไม่เข้าใจว่าทำไมปัทมาถึงช่วยตน เพชรตกใจ ที่ทุกคนหันมามองแล้วเข้าใจว่าเพชรเป็นคนทำจริงๆ ณดลโมโหมาก ไม่ฟังเหตุผล ไล่เพชรออกจากบ้านทันที เพชรร้องไห้ฟูมฟาย ที่ณดลไม่เชื่อคำพูดของเพชร

ละคร พชรมนตรา
ละคร พชรมนตรา

 

       เบื้องหลังฉากนี้ถ่ายทำกันที่บ้านคลองสามวา ฉากนี้ผู้กำกับให้สาวโบว์บิ้วอารมณ์อยู่นาน เพราะเป็นฉากที่ดราม่า ต้องร้องไห้ฟูมฟายอย่างหนัก พอถ่ายทำจริงหนุ่มเวียร์เองก็ช่วยส่งอารมณ์ให้สาวโบว์จนน้ำแตกจริงๆ ผู้กำกับสั่งคัตสาวโบว์ยังไม่หยุดร้องไห้เลย

ละคร พชรมนตรา
ละคร พชรมนตรา

 

        ฝากติดตามได้ใน พชรมนตรา ออกอากาศทางช่อง 7 HD ชมสดกด 35 วันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม 2562 เวลา 20.30 น. และ Facebook LIVE ทาง Offcial Fanpage Ch7HD ตั้งแต่เวลา 20.30 น. เป็นต้นไป หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV จ้า

ละคร พชรมนตรา
ละคร พชรมนตรา

 

พชรมนตรา
ละคร พชรมนตรา

 

พชรมนตรา
ละคีร พชรมนตรา