ช่อง7 ละคร อินทรีแดง

แม็กกี้ สุดทน! พลอย ระเบิดความแค้น ใน อินทรีแดง

Home / ตามติดกองละคร / แม็กกี้ สุดทน! พลอย ระเบิดความแค้น ใน อินทรีแดง

ละคร อินทรีแดง จากค่าย Nine Bever Films ไม่ได้มีแค่ฉากบู๊ของหนุ่ม ๆ ให้เราลุ้นกันเท่านั้น ล่าสุดถึงฉากปะทุเดือดระหว่างสองสาว แม็กกี้ อาภา และ พลอย รัญดภา บ้างแล้ว!!

ละคร อินทรีแดง ช่อง7

เรื่องราวของฉากนี้เกิดขึ้นหลังจากที่ คงคา (แม็กกี้ อาภา) รู้แล้วว่า คนที่ฆ่าพ่อและแม่ของเธอคือ ครีม (พลอย รัญดภา) ความแค้นที่ฝังแน่นอยู่ในหัวใจ รอเวลาที่จะแก้แค้นได้ระอุขึ้น คงคา จึงวางแผนที่จะเข้าไปยังห้องขัง

พลอย รัญดภา

ซึ่ง ครีม ถูกควบคุมตัวอยู่ และเมื่อเข้าไปได้แล้ว เธอก็ระเบิดความแค้นทั้งหมดออกมา การต่อสู้ระหว่างผู้หญิงยอดฝีมือทั้งคู่ จึงเกิดขึ้นเบื้องหลังการถ่ายทำฉากนี้ โอริเวอร์ บีเวอร์ ผู้กำกับ ขอให้ทั้ง แม็กกี้ และ พลอย เล่นเต็มที่ เพราะต้องห่ำหั่นกันสุดพลัง การวางคิวบู๊ให้ทั้งคู่แสดงต้องวางคิวอย่างรอบคอบเพื่อความปลอดภัย ทั้งคู่ต่างรับฟังบรีฟ ฉากการปะทะกันอย่างตั้งใจ

แม็กกี้ อาภา

จนกระทั่งถึงเวลาถ่ายทำจริง ทั้ง แม็กกี้ และ พลอย ใส่กันไม่ยั้ง กว่าจะได้ภาพที่สวยงามถูกใจผู้กำกับ ก็ทำเอาทั้งสองสาวเหงื่อท่วม แต่เมื่อทั้งคู่เห็นฉากที่แสดงอย่างตั้งใจผ่านมอนิเตอร์ ต่างก็ยิ้มออก เพราะภาพที่เห็นนั้น เป็นการบู๊ที่เต็มไปด้วยอารมณ์ สวยงามจริง ๆ

พลอย-แม็กกี้ ละคร อินทรีแดง

ลุ้นระทึกไปกับวินาทีแก้แค้นของ คงคา ว่าท้ายที่สุดแล้ว เธอจะทำได้สำเร็จหรือไม่ ใน อินทรีแดง วันพฤหัสบดีที่ 21 พฤศจิกายน นี้ เวลา 20.30น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ละคร อินทรีแดง
แม็กกี้ อาภา พลอย รัญดภา