ช่อง7 รายการ ลูกทุ่งไอดอล

เปิดฉาก! สาดเสียงรอบ 100 คน ชาวเน็ตชมรัว ก๊อท จักรพันธ์ เหมาะสมพิธีกรมาก!!!

Home / TV Variety / เปิดฉาก! สาดเสียงรอบ 100 คน ชาวเน็ตชมรัว ก๊อท จักรพันธ์ เหมาะสมพิธีกรมาก!!!

       เปิดฉากระเบิดเวทีกันอย่างต่อเนื่องทันที จากการแข่งขันร้องเพลงหาไอดอลในซีซั่นผู้หญิง สำหรับรายการ ลูกทุ่งไอดอล เวทีที่จะเฟ้นหาตำแหน่ง สุดยอดลูกทุ่งไอดอลชายคนแรกของเมืองไทย เรียกว่ากระแสการตอบรับจากผู้ชม หนาแน่นอื้ออึงมากๆ กับการรับหน้าที่พิธีกรครั้งแรกในชีวิตของเจ้าชายลูกทุ่งอย่าง ก๊อท-จักรพันธ์ ครบุรีธีรโชติ ที่เพิ่งออกอากาศไปแค่ตอนเดียว (วันเสาร์ที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2562) ก็ทำเอาชาวเน็ตชมเปราะ ว่าสมกับตำแหน่งพิธีกรในเวอร์ชั่นผู้ชายมาก และรอคอยให้พี่ก๊อทมาเป็นพิธีกรรายการร้องเพลงมาเนิ่นนานมาก

ก๊อท-จักรพันธ์ ครบุรีธีรโชติ รายการ ลูกทุ่งไอดอล
ก๊อท-จักรพันธ์ ครบุรีธีรโชติ รายการ ลูกทุ่งไอดอล

 

       วันนี้ความฝันเป็นจริงแล้ว จะติดตามชมตลอดไป พร้อมแฟนๆ ที่ชมรายการ ยังกระหน่ำเข้าไปคอมเมนท์รัวๆ ทางแชนแนล Youtube ของรายการ ลูกทุ่งไอดอล กว่า 500 คอมเมนท์ ว่า “พอพี่ก๊อท เป็นพิธีกรปุ๊บ ราศรีของลูกไอดอลชาย ก็เหลืองอร่ามทันที, รอพี่ก๊อท มาเป็นกรรมการ รายการประกวดร้องเพลง มานานมากกกกก , ได้เจ้าชายแห่งวงการลูกทุ่ง มาเป็นพิธีกร สุดยอดมากๆ มองแต่หน้าพิธีกรอ่ะ , พี่ก๊อท เสียงเพราะจัง ขนาดเสียงพูดยังเพราะ สมกับเป็นพิธีกร , หาชมยากนะ ที่พี่ก๊อท จะมาเป็นพิธีกรและกรรมการ”

คอมเม้นท์จากแฟนรายการ
คอมเม้นท์จากแฟนรายการ

 
       ทางด้านการแข่งขัน สำหรับรอบนี้เป็นการแข่งขันในรอบคัดเลือก ซึ่งยังคงกติกาโหดเหมือนเดิม! คือผู้เข้าแข่งขันทั้ง 100 คนจะต้องมาจับฉลากเลือกเพลงเป็นกลุ่ม กลุ่มละ 5 คน โดยทั้ง 5 คนจะต้องร้องเพลงเดียวกัน ซึ่งไมค์ของแต่ละคนจะมีระบบเปิด – ปิดอัตโนมัติ ดังนั้นจะไม่มีใครรู้ว่า ไมค์ใครจะดังท่อนใด และใครจะได้ร้องท่อนไหน จึงทำให้ทุกคนต้องมีสติ ห้ามหยุดร้อง ถ้าใครร้องหลุดไปสักท่อน มีสิทธิ์ ตุ้บ! ทันที ทำให้ผู้เข้าแข่งขันหลายคนเกิดความประมาท ตื่นเต้นจัด จนจำเนื้อร้องไม่ได้ ตกม้าตายกันไปเป็นแถว!


รายการ ลูกทุ่งไอดอล
รายการ ลูกทุ่งไอดอล

 

       ซึ่งผู้เข้าแข่งขันที่ได้ครอบครองเก้าอี้หมายเลข 1 ในขณะนี้ คือ นิว -วุฒิพงศ์ ศรีสมบูรณ์ หนุ่มหล่อหน้าใสชาวสุราษฎร์ธานี ดีกรีเป็นถึงแชมป์ถ้วยพระราชทานฯ ผู้เป็นขวัญใจของสาวๆ ทั้งโซเชียล! มียอด Follow ระดับหมื่น Follower โดยเจ้าตัวได้พ่นลูกคอร้องเพลง ยาใจคนจน เพลงลูกทุ่งในตำนานจากต้นฉบับ ไมค์ รมย์พร จนทำให้เหล่าคณะกรรมการร่วมเทใจ และให้คะแนนสูงสุด ทำให้ นิว ขึ้นไปนั่งเก้าอี้ คว้าอันดับที่ 1 ไปได้อย่างไม่มีข้อกังขา เรียกว่าสามารถคว่ำตำแหน่งผู้ที่นั่งเก้าอี้ลำดับที่ 1 ไปได้ถึง 2 คน จากผู้เข้าแข่งขัน จำนวน 35 คน ที่ออกอากาศไปใน Episode 1


รายการ ลูกทุ่งไอดอล
รายการ ลูกทุ่งไอดอล

 

       คงต้องมารอลุ้นกันแล้วว่า หนุ่มนิว วุฒิพงศ์ จะสามารถครองตำแหน่งเก้าอี้หมายเลข 1 ไปจนจบการแข่งขันในรอบคัดเลือกหรือไม่ ร่วมลุ้นและส่งแรงเชียร์ให้กับเหล่าผู้แข่งขันไปพร้อมกัน!!! ในรายการ ลูกทุ่งไอดอล ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7HD กด 35


รายการ ลูกทุ่งไอดอล
รายการ ลูกทุ่งไอดอล

 

รายการ ลูกทุ่งไอดอล
รายการ ลูกทุ่งไอดอล

 

ก๊อท-จักรพันธ์ ครบุรีธีรโชติ
ก๊อท-จักรพันธ์ ครบุรีธีรโชติ