รายการ ลูกทุ่งไอดอล ลูกทุ่งไอดอล

เวฟ ธนากร-สาวนุ้ย อนัญลักษณ์ สร้างปรากฏการณ์คู่จิ้นใหม่ อินหนักจุ๊บหวานกลางรายการ ลูกทุ่งไอดอล

Home / TV Variety / เวฟ ธนากร-สาวนุ้ย อนัญลักษณ์ สร้างปรากฏการณ์คู่จิ้นใหม่ อินหนักจุ๊บหวานกลางรายการ ลูกทุ่งไอดอล

ความสนุกและความเข้มข้นไม่มีแผ่ว! สำหรับเวทีการแข่งขันที่เฟ้นหาสุดยอดศิลปินลูกทุ่งรุ่นใหม่ อย่างรายการ “ลูกทุ่งไอดอล” ที่ตอนนี้อยู่ในการแข่งขันรอบ “ชิงชนะเลิศ” ของสัปดาห์ที่ 2 โดยเป็นโจทย์การจับคู่ดูโอ้ ระหว่าง “ไอดอลชาย และ ไอดอลหญิง” เป็นครั้งแรก! ซึ่งเมื่อเทปออกอากาศไปเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (29 สิงหาคม 2563) ก็มีกระแสฟีดแบ็คตอบรับในการแข่งขันแบบไหลรัวเป็นอย่างมาก

และคู่ที่ทำให้เวที “ลูกทุ่งไอดอล” ในวันเสาร์ที่ผ่านมากลายเป็นสีชมพูแบบหวานเจี๊ยบ จนแม้แต่กรรมการยังนึกไม่ถึงว่าจะมีการถ่ายทอดอารมณ์ในซีนนี้ออกมา คือคู่ของหนุ่มเมืองเลย “เวฟ-ธนากร กำเนิดหล่ม” ที่จับคู่กับสาวใต้เสียงคม “สาวนุ้ย-อนัญลักษณ์ หอมพรหม” โดยทั้งคู่ขึ้นโชว์ในเพลงรักแสนละมุนอย่างเพลง “นิลันดอน” (ต้นฉบับ ต่าย อรทัย และ โจโจ้ มิราเคิล) งานนี้บอกเลยว่าหวานนำ แม้แต่น้ำตาลยังต้องหลีกทางให้ ทั้งลีลาท่าทางประสานเสียงและอารมณ์ที่ทั้งคู่ส่งต่อให้แก่กัน เรียกได้ว่าหวานไม่แพ้ต้นฉบับ และในตอนจบโชว์ “เวฟ” ยังตอกย้ำความหวานเข้าไปอีก ด้วยการก้มลงจูบที่หน้าผากของ “สาวนุ้ย” ทำเอาคนดูในสตูดิโอรวมถึงคณะกรรมการทุกคนต่างตาลุกวาวไปกับช็อตหวานความฟิน ออกอาการกรี๊ดแรงจนเกร็งหน้า เพราะไม่คิดว่าจะมีซีนเซอร์ไพรส์ ในการแข่งขันซีซั่นนี้ ถึงขั้นคิดไปว่า คู่ “เวฟ-สาวนุ้ย” แอบไปคบกันจริงๆหรือเปล่า!

ไม่เว้นแม้แต่ผู้อำนวยการใหญ่ฝ่ายหญิง “ฝน ธนสุนธร” ที่เอ่ยปากชมไม่หยุดว่า “ขอเป็นตัวแทนของคนดูทุกคน บอกกับทั้งคู่เลยนะคะว่า อิ่มใจแท้ ละมุนอะไรขนาดนี้คะ สุดยอดจริง ๆ เชื่อเลยว่าใครดูอยู่ตอนนี้คงต้องนั่งจิกหมอนกันบ้างแหละ คือทั้งคู่ทำได้ดีมาก โชว์ไปยิ้มไปมีความสุขกับเพลงจริงๆ แล้วน้ำเสียงที่ออกมาคือมันใช่เลยค่ะ ค่อนข้างที่จะลงตัว เวฟก็หล่อเหลือเกิน สาวนุ้ยก็ดูสวยเลอค่า เหมือนนั่งอยู่ในงานสมรสจริง ๆ หวานจับใจ ประทับใจสุด ๆ ค่ะ (ยิ้ม)” เรียกว่างคู่นี้กรรมการทุกคนต่างเทใจ ยกคะแนนให้สูงถึง 57.5 คะแนนเลยทีเดียว! ทำให้การแข่งขันในโจทย์เพลง “ร้องคู่ดูโอ้” นี้ทั้งคู่คว้าคะแนนอันดับ 1 มาได้สำเร็จ

และหลังจากที่ออกอากาศไป ในโลกออนไลน์ไม่ว่าจะเป็นแฟนเพจ “ลูกทุ่งไอดอล” หรือ Youtube channel ของรายการต่างก็มีแฟนๆ รัวคอมเมนต์มาแบบยกใหญ่เกี่ยวกับโชว์ของ “เวฟ-สาวนุ้ย” ว่า “คู่น้องเวฟกับสาวนุ้ย สื่ออารมณ์ได้ดีมาก, เขินคู่ของสาวนุ้ยอะ, เวฟอินเนอร์ดี บุคลิกสง่างาม ทั้งภาพทั้งเสียงประกายสุด, ชอบคู่เวฟกับสาวนุ้ยร้องก็เพราะเพลงก็เพลง เป็นต้น” และในตอนนี้จากการแข่งขันรอบ “ชิงชนะเลิศ” ใน 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา ผู้ที่มีคะแนนนำอยู่อันดับที่ 1 คือ “สาวนุ้ย อนัญลักษณ์” สาวเสียงดีจากปักษ์ใต้มีคะแนนรวมสูงถึง 116 คะแนน และผู้ที่ได้ POPULAR VOTE ประจำสัปดาห์นี้คือ “บิ๊ก-จักริน ลูกทุ่งไอดอล L08”

แต่เกมยังไม่จบอย่าเพิ่งชะล่าใจไปกับคะแนน! ในสัปดาห์หน้ายังต้องเจอกับโจทย์เพลง “โชว์เดี่ยว” ที่หลายคนตั้งตารอเพราะเป็นโจทย์เพลงที่เหล่าไอดอลจะได้เฉิดฉายและโชว์ศักยภาพของตัวเองออกมาได้อย่างเต็มที่! ไฮไลต์ตัวหนาบอกเลยว่าห้ามพลาด!!! และท่านผู้ชมท่านใดอยากให้ผู้เข้าแข่งขันที่ท่านชื่นชอบได้เป็น Popular Vote “ลูกทุ่งไอดอล” สามารถพิมพ์ L ตามด้วยหมายเลขผู้เข้าแข่งขันที่ท่านชื่นชอบ (L01 สาวนุ้ย, L02 เบลล์, L03 ยุ, L04 หล่าน้อย, L05 รุตน์, L06 เวฟ, L07 ติณติณ และ L08 บิ๊ก) ส่ง sms มาที่ 4839003 (ครั้งละ 3 บาท) หรือ Big Vote พิมพ์ L ตามด้วยหมายเลขผู้เข้าแข่งขันที่ชื่นชอบ ส่ง sms มาที่ 4839030 (ครั้งละ 30 บาท) ติดตามรายการ “ลูกทุ่งไอดอล” ออกอากาศ วันเสาร์ เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35