ช่องวัน 31 ละคร สาวน้อยร้อยล้านวิว

สาวน้อยร้อยล้านวิว ตอน 4-7 อนาวิล ถูก พิมพา ไล่ไม่ให้มายุ่งกับ หวานใจ

Home / ตามติดกองละคร / สาวน้อยร้อยล้านวิว ตอน 4-7 อนาวิล ถูก พิมพา ไล่ไม่ให้มายุ่งกับ หวานใจ

      สาวน้อยร้อยล้านวิว ตอน 4 ออกอากาศวันจันทร์ ที่ 18 มีนาคม 62 อนาวิล (ตงตง กฤษกร) ตามมาหา หวานใจ(เซียงเซียง พรสรวง) ที่บ้านนาเพื่อขอร้องให้เธอกลับไปเป็นนักร้องที่ค่ายค่ายเกรียงไกรเรคครอ์ด แต่กลับถูก พิมพา(ฝน ธนสุนธร) ไล่ตะเพิด พร้อมยื่นคำขาดห้ามอนาวิลยุ่งเกี่ยวกับหวานใจอีก

 

      สาวน้อยร้อยล้านวิว  ตอน 5 ออกอากาศวันอังคาร ที่ 19 มีนาคม 62 หวานใจ ของขึ้นที่ พาขวัญดูถูก หวานใจ(เซียงเซียง-พรสรวง) โกรธจัดที่ถูกพา พาขวัญ(ดาว ณัฐภัสสร) ดูถูกว่านักร้องบ้านนอก เลยตอกกลับพาขวัญ จนเธอหน้าเสีย

 

      สาวน้อยร้อยล้านวิว  ตอน 6 ออกอากาศวันพุธ ที่ 20 มีนาคม 62 อนาวิล ตักเตือน หวานใจและวงไทบ้าน : อนาวิล(ตงตง กฤษกร) ไม่พอใจ หวานใจ(เซียงเซียง พรสรวง) และ วงไทบ้าน แอบแหกกฏค่ายเกรียงไกรเรคคอร์ด ขึ้นร้องเพลงบนเวทีสาธารณะ จึงเรียกมาตักเตือน

 

      สาวน้อยร้อยล้านวิว ตอน 7 ออกอากาศวันพฤหัสบดี ที่ 21 มีนาคม 62 แก็งไทบ้าน ช่วย หวานใจ สืบหาความจริง : หวานใจ(เซียงเซียง พรสรวง) สารภาพกับ ชาวแก็งไทบ้าน เรื่องที่มาเป็นนักร้องให้เกรียงไกรเรคคอร์ด เพราะอยากจะมาทวงความยุติธรรมให้แม่และพ่อที่เคยถูก เกรียงไกร (ทง ทงศักดิ์) โกงงานนี้ชาวแกง็งไทบ้านรู้สึกเห็นใจ จึงอาสาช่วยหวานใจอีกแรง