ช่อง 7 HD ละคร เพลงรักเพลงปืน

บิ๊กเอ็ม รับบท หิน นักสู้คืนถิ่นจัดบู๊เดือดเพื่อทวงแค้น ใน เพลงรักเพลงปืน

Home / ตามติดกองละคร / บิ๊กเอ็ม รับบท หิน นักสู้คืนถิ่นจัดบู๊เดือดเพื่อทวงแค้น ใน เพลงรักเพลงปืน

        เปิดฉากความสนุกสนานครื้นเครงไปกับละครเพลงแนวแอ็กชั่น ดราม่าครบรส เพลงรักเพลงปืน กันไปเป็นที่เรียบร้อย เรียกได้ว่าแค่ 2 ตอนแรกก็สร้างความสนุกกันสนั่นถิ่นบ้านโคกด้วยเรตติ้งแบบสวยๆ 5.1- 6.2 นักแสดงทุกคนจัดเต็มชุดใหญ่ โดยเฉพาะพระเอกหนุ่ม บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ กับบทบาทบู๊ที่จัดมาแบบสมจริง ส่วนบทรักก็จัดให้แบบสุดหัวใจ ครบทุกลีลา ท้าดีกรีองศาอากาศร้อนกันเลยทีเดียว

ละคร เพลงรักเพลงปืน
ละคร เพลงรักเพลงปืน

 

        บิ๊กเอ็ม เล่าให้ฟังว่าสำหรับ หิน ท่าลาด ในเรื่องนี้ ก็จะหินสมชื่อเลยครับ ต้องอดทน เคร่งขรึมและจริงจังเป็นนักสู้และมีความสามารถพิเศษคือยิงปืนแม่นมาก โดยบทของผมจะเน้นเพลงปืน มีเพื่อนสนิทคือหาญรับบทโดยโหนจะเน้นเพลงรักครับ ซึ่งการกลับมาบ้านโคกครั้งนี้ก็เพื่อมากำจัดอิทธิพลมืดและล้างแค้นให้ครอบครัว ซึ่งถูกฆ่ายกครัวตั้งแต่เด็ก แล้วเราก็จะหายไปนานกว่า 20 ปี บังเอิญกลับมาบ้านโคกอีกครั้งพร้อมกับโหน ในฉากเค้าก็จะมีบทสนุกสนานเฮฮากัน ส่วนผมก็ต้องเล่นตามคาแรกเตอร์เลยครับ คือต้องทำหน้านิ่งเข้มๆ (หัวเราะ) เรื่องนี้เราถ่ายทำกันมาเป็นปี มีโลเคชั่นที่หลากหลายมากแฟนๆ จะได้เห็นสถานที่ต่างๆ แบบที่จะไม่เคยเห็นมาก่อน

ละคร เพลงรักเพลงปืน
ละคร เพลงรักเพลงปืน

 

        อย่างในฉากเปิดตัวของผม ก็จะเปิดตัวที่เขาหน่อ จังหวัดนครสวรรค์ ซึ่งยังไม่เคยมีละครเรื่องไหนไปถ่ายทำ ซึ่งสูงมาก และหวาดเสียวมาก นอกจากขึ้นเขาก็จะมีถ่ายฉากลงน้ำเยอะมากด้วยครับ เอะอะถอดเสื้อ เพราะอากาศมันร้อนครับ (หัวเราะ) ด้วยความที่สมัยก่อนเวลาผู้ชายจะจีบผู้หญิงต้องว่ายน้ำข้ามคลองจีบกันก็เลยจะมีฉากลงน้ำอยู่เรื่อยๆ อย่างคู่หินกับเปรียว แรกๆ จะเหมือนเป็นคู่กัด เจอหน้ากันทีไรก็กัดกันตลอด เพราะเค้านึกว่าผมเป็นโจร และผมก็จะชอบกวนประสาท แต่ไปๆ มาๆ ไม่รู้ยังไง ก็จูบเลย เรื่องนี้ก็จะมีฉากเลิฟซีนเยอะมากครับ เอะอะจูบ แถมจูบจริงด้วยนะครับ อย่างเลิฟซีนบางฉากแบบใม่น่าจะเกิดขึ้น ก็สามารถเกิดขึ้นได้ครับ คือจะมีฉากไม่น่าเชื่อเยอะมาก (หัวเราะ)

ละคร เพลงรักเพลงปืน
ละคร เพลงรักเพลงปืน

 
        ส่วนบรรยากาศการถ่ายทำในกองถ่ายก็จะสนุกมาก เพราะในเรื่องมันเป็นแนวบู๊แล้วก็มีเพลงผสมด้วย มีกลิ่นอายของความลูกทุ่ง ย้อนยุค คนดูจะมีจังหวะฮา ดราม่า สลับกันไปมาสนุกสนานตลอดทั้งเรื่องแน่นอนครับ เรียกได้ว่า บู๊ก็เดือด เลิฟซีนก็ดุ เพลงก็เด็ด พลาดไม่ได้จริงๆ ครับ

        ติดตามชมละคร เพลงรักเพลงปืน ได้ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7 HD กด 35 ทาง ช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Ch7HD หรือรับชมละครย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โหลดฟรีไม่มีอดดู!! สนุกเต็มอิ่มกับการดูละครย้อนหลัง รายการบันเทิง และการถ่ายทอดสดกีฬา จากช่อง 7HD ดูได้ทุกที่ทุกเวลา #Bugabootv #โหลดฟรีไม่มีอดดู #ละครย้อนหลัง #Ch7HD #ช่อง7HD

ละคร เพลงรักเพลงปืน
ละคร เพลงรักเพลงปืน

 

ละคร เพลงรักเพลงปืน
ละคร เพลงรักเพลงปืน

 

ละคร เพลงรักเพลงปืน
 บิ๊กเอ็ม รับบท หิน ท่าลาด ละคร เพลงรักเพลงปืน

 

 บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ ละคร เพลงรักเพลงปืน
บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์