ช่อง 7 HD ตูมตาม ยุทธนา มายด์ ณภศศิ หญิงแย้ นนทพร อัค อัครัฐ แหวน 5 ท้าแสน แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS

ตูมตาม ยิ้มร่าฝ่ามรสุมดราม่า! ขอบคุณ อัค ช่วยหนุนดวงรับทรัพย์สองแสน!

Home / TV Variety / ตูมตาม ยิ้มร่าฝ่ามรสุมดราม่า! ขอบคุณ อัค ช่วยหนุนดวงรับทรัพย์สองแสน!

 

เรียกว่าเรื่องดวงไม่เข้าใครออกใครจริงๆ ล่าสุดไปตกตูมใหญ่ที่นักร้อง นักแสดงหนุ่ม “ตูมตาม ยุทธนา เปื้องกลาง” ที่แม้จะมี   ดราม่าผ่านกระแสเรื่องราวต่างๆถาโถมเข้าใส่ แต่คนมีดวงอะไรก็ฉุดไม่ได้! ควงรุ่นพี่ในวงการแสดง อย่าง “อัค อัครัฐ นิมิตรชัย” มาเป็นคู่หูร่วมเล่นเกมในรายการ “แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS ซึ่งต้องแข่งขันกับ 2 สองสาว “มายด์ ณภศศิ สุรวรรณ” และเจ้าแม่แห่งวงการศัลยกรรม “หญิงแย้ นนทพร ธีรวัฒนสุข” และผลของเกมนี้ที่ทำเอาอารมณ์ความดีใจแตกพล่านทะลุสตูดิโอรายการ ต้องยกให้คู่ชายหนุ่ม “ตูมตาม – อัค” ที่ชนะรอบแจ็กพอต คว้าเงิน 200,000 บาท กลับไป แถมยังเป็นคู่แรกที่ทำลายสถิติแจ็กพอตมูลค่าสูงที่สุดในรายการตอนนี้อีกด้วย!!

แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS
แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS

 

ทางหนุ่ม “ตูมตาม” เผยว่า “ตื่นเต้น และรู้สึกเป็นอะไรที่เกินคาดมากๆครับ ที่ได้เข้ารอบแจ็กพอต จนได้รับเงิน 200,000 บาท จากรายการ แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS ครั้งนี้มาเล่นเกมคู่ พี่อัค ซึ่งก็ไม่คิดว่าจะทำสำเร็จ ตอนแรกก็ใจไม่ดี ข้อแรกๆ ตอบพลาดบ่อย จะเล่นเกมนี้ได้ต้องมีดวงผสมด้วย อย่างรูปในข้อแจ็กพอตเนี่ย พี่อัค เป็นคนมีทริคในการจำ พี่อัคแบ่งให้ผมจำกันคนละครึ่งรูป แล้วคำตอบไปอยู่ตรงพาร์ทที่พี่อัคจำได้พอดี ถ้าคำถามมาออกตรงฝั่งที่ผมจำ เงินอาจจะจบไปแล้ว (หัวเราะ) เอาจริงๆ เราออกเกมโชว์คู่กันบ่อยมาก แต่เป็นสายเกมโชว์ที่เข้าชิงแจ็กพอต แล้วก็ตกรอบแจ็กพอตตลอด แต่ครั้งนี้เราทำสำเร็จแล้ว เป็นรายการแรกเลยครับ ที่ได้เงินรางวัลแจ็กพอต 2 แสนบาทกลับบ้าน เป็นเกมโชว์ที่สนุก แปลกใหม่และตื่นเต้นจริงๆ ยังไงก็ฝากเชียร์การเล่นเกมของพวกเราด้วย หรือจะมาเล่นเกมไปพร้อมๆ กับพวกเราก็ได้ โดยการเล่นผ่านแอปฯ แหวน 5 ท้าแสน พร้อมกับรายการออกอากาศทางหน้าจอโทรทัศน์ได้เลยครับ”

แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS
แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS

 

ติดตามความลุ้นระทึกในวินาทีที่แจ็กพอตแตกของ “ตูมตาม – อัค”  คำถามที่สองหนุ่มเจอคืออะไร  ร่วมเชียร์และร่วมเล่นเกมผ่านแอปพลิเคชันพร้อมกันกับเวลาออกอากาศทางหน้าจอโทรทัศน์ ในรายการ “แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS วันจันทร์ที่ 15 เมษายน  – วันพุธที่ 17 เมษายน 2562 เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7 HD หมายเลข 35

แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS
แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS