ช่อง 8 ละคร ปมรักสลับหัวใจ

โฟกัส ปลื้ม เล่นคู่ ไผ่ เคมีลงตัว เผยบท ธนิศา คาแรคเตอร์ ใกล้ตัว ใน ปมรักสลับหัวใจ

Home / ตามติดกองละคร / โฟกัส ปลื้ม เล่นคู่ ไผ่ เคมีลงตัว เผยบท ธนิศา คาแรคเตอร์ ใกล้ตัว ใน ปมรักสลับหัวใจ

    เป็นนางเอกสายฮา เบอร์ต้น อีกคนหนึ่ง สำหรับสาว โฟกัส จีระกุล ที่ล่าสุด กับบท ธนิศา เลขาสุดบ๊อง ที่บ้าคลั่งการดูดวง ในละคร ปมรักสลับหัวใจ ทาง สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 งานนี้ เป็นที่พูดถึงเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะเวลาที่ออกมาคู่กับหนุ่ม ไผ่ พาทิศ จนหลายคนชมเคมีความน่ารักเข้ากัน ถือว่าเป็นสีสันที่ชวนยิ้มของละครเรื่องเลยทีเดียว

ละคร ปมรักสลับหัวใจ
ละคร ปมรักสลับหัวใจ

 

    ”เรื่องนี้ รับบทเป็น ธนิศาค่ะ เป็นเลขาของพี่แอนดริว แล้วเราก็สนิทกับนางเอกมาก ฟันฝ่าอุปสรรค เจอเหตุการณ์ต่าง ๆ มากมายมาด้วยกัน เป็นคนบ้าดวงมาก คาแรคเตอร์ตอนแรกที่คุยกันวันแรก มันมีความยังไม่ใช่ตัวเองขนาดนี้ พอถ่ายไปถ่ายมา พี่ชูบอกว่าให้เล่นเป็นตัวเองยิ่งดี ก็เริ่มรู้สึกว่า เราเล่นอยู่หรือเราเป็นเรา(หัวเราะ) มันก็ไม่ยากนะคะ แต่ก็ไม่ได้ง่ายขนาดนั้น ในความเป็นเลขา มันก็ต้องจริงจังบ้าง ซีนดราม่าเราก็มีนะ เราเองก็เคยรับบทช่วงวัยทำงาน มาแล้วก็ชิลล์ๆ เรื่องนี้ ดีใจค่ะ ที่ได้ร่วมงานกับ ช่อง 8 ครั้งแรก พอได้มาว่างเล่นก็เจอพี่ๆนักแสดงมากความสามารถทุกคน ก็ถือว่าสนุกดี ทำงานกับพี่เชียร์ พี่แอนดริว เห็นรายชื่อเขาก็แบบอยากลองทำงานด้วย

ละคร ปมรักสลับหัวใจ
ละคร ปมรักสลับหัวใจ

 

    โดยเฉพาะพี่ไผ่ เราจะเข้าฉากด้วยกันบ่อยมาก เล่นกับพี่เค้าครั้งแรก เข้าขากันดีมาก คู่เราจะเป็นคู่ที่สร้างสีสันในเรื่องเลยก็ว่าได้ ออกมาทีไรต้องมีอมยิ้มแน่นอน ตอนถ่ายเราจะเตี้ยมมุขกับพี่เค้าตลอด ถ้าใครได้ดูเบื้องหลังจะฮามาก พอละครออกอากาศ มีคนพูดถึงคู่เราก็ดีใจค่ะ ที่คนดูชอบ ฝากติดตาม กันด้วยนะคะ เรื่องนี้เข้มข้น บทสรุปหักมุมและคอยเชียร์คู่ของกัสและพี่ไผ่ด้วยนะคะ ออกอากาศทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 ค่ะ โฟกัสกล่าว

ละคร ปมรักสลับหัวใจ
ละคร ปมรักสลับหัวใจ

 

โฟกัส จีระกุล
โฟกัส จีระกุล

 

โฟกัส จีระกุล  - ไผ่ พาทิศ ละคร ปมรักสลับหัวใจ
โฟกัส จีระกุล – ไผ่ พาทิศ ละคร ปมรักสลับหัวใจ