ช่อง 8 ละคร บุษบาเปื้อนฝุ่น

บอส รับไม่กล้าดุ จิ๊บ บท บุษบาเปื้อนฝุ่น โตเกินตัว

Home / ตามติดกองละคร / บอส รับไม่กล้าดุ จิ๊บ บท บุษบาเปื้อนฝุ่น โตเกินตัว

      ชีวิตจริง บอส พุทธิพงษ์ กับ จิ๊บ ปกฉัตร เป็นคู่รักสายหวาน แต่พอต้องมารับบทเป็นพี่น้องกัน ในละคร บุษบาเปื้อนฝุ่น ทาง สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 บอส ในบท ผู้กองคำรบ พี่ชายจอมเข้มงวด ซื่อตรง ของ คุณหนูนันดา ผู้เอาแต่ใจ คู่นี้ เจอกันทีไร เป็นต้องฟาดงวง ฟาดงาใส่กัน แต่กว่าจะออกมาดุดัน เคร่งขรึมได้ บอสรับไม่กล้าดุสาวจิ๊บ

บอส-จิ๊บ ละคร บุษบาเปื้อนฝุ่น
บอส-จิ๊บ ละคร บุษบาเปื้อนฝุ่น

 

      บท ผู้กองคำรบ ในเรื่องนี้ ค่อนข้างโตเกินตัว เป็นผู้ชายมีครอบครัว และมีปัญหาชีวิตคู่เยอะ ผมต้องทะเลาะกับพี่นก อุษณีย์ ภรรยาในเรื่องแทบทุกฉาก แทบไม่มีพูดดีกันเลย ส่วนกับพี่จิ๊บ ก็เล่นเป็นน้องสาวผมในเรื่อง เค้าต้องเล่นเป็นคนเอาแต่ใจ วีน เหวี่ยงเก่ง ผมกับพี่จิ๊บก็ปะทะคารมกันตลอด แต่ด้วยความที่เค้าเป็นน้องสาวที่พูดจาไม่น่ารัก แช่งคุณย่าในเรื่องให้ตาย หวังแต่จะเอาสมบัติ เราในฐานะพี่ชายก็ต้องห้ามและสั่งสอน แต่หนักข้อเข้าก็ลงไม้ลงมือ ตบเค้าบ้าง (หัวเราะ)

ละคร บุษบาเปื้อนฝุ่น
ละคร บุษบาเปื้อนฝุ่น

 

      เอาจริงๆ ผมก็ไม่ค่อยกล้าดุเค้าหรอก ชีวิตจริงก็ไม่ได้ดุหรืออะไรกัน คุยกันด้วยเหตุผลมากกว่า แต่พอเป็นละคร ก็ต้องไปตามบทบาท ยิ่งผู้กำกับเค้าเน้นให้อารมณ์ต้องโหด เอาจริง ต้องกำราบน้องสาวให้อยู่ในโอวาท เราก็อินเนอร์ไปตามการแสดง ซึ่งตอนนี้กำลังเข้มข้นมาก ดราม่าโดนใจสุดพลัง ฝากติดตามชมทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 18.45 น. และวันศุกร์ เวลา 18.25 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 ครับ

 

ละคร บุษบาเปื้อนฝุ่น
ละคร บุษบาเปื้อนฝุ่น

 

บอส พุทธิพงษ์
บอส พุทธิพงษ์

 

บอส พุทธิพงษ์  ละคร บุษบาเปื้อนฝุ่น
บอส พุทธิพงษ์ ละคร บุษบาเปื้อนฝุ่น