ช่อง 8 ละคร เพรงลับแล

น้ำตาล สวยสะกด ร่ายมนต์ลับแล สมาร์ท เคลิ้มเผลอจูบ ใน เพรงลับแล

Home / ตามติดกองละคร / น้ำตาล สวยสะกด ร่ายมนต์ลับแล สมาร์ท เคลิ้มเผลอจูบ ใน เพรงลับแล

        ทำทุกทางเพื่อให้อดีตคนรักจำได้ สำหรับ นางเอก น้ำตาล ชลิตา ที่งานนี้ ลงทุนเป่ามนต์สะกด พระเอก สมาร์ท กฤษฎา และลักลอบพาเข้ามาในเมืองลับแล เพื่อฟื้นความหลัง ในละคร เพรงลับแล ทาง สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 งานนี้ สมาร์ทต้องมนต์ความสวยน้ำตาล จนเคลิ้มจูบสุดละมุน เบื้องหลังภาพจะสวยและโรแมนติกแค่ไหนไปดูกัน

ละคร เพรงลับแล
ละคร เพรงลับแล

 

       เป็นฉากที่ ทศนนท์ (สมาร์ท) นอนสลบอยู่ และฟื้นขึ้นมาเห็น ปรางค์ทิพย์ (น้ำตาล) ก็เหมือนต้องมนต์สะกด หลงใหลในความงาม เลยพลั้งเผลอจูบปรางค์ทิพย์ แต่ในขณะที่ปรางค์ทิพย์กำลังจะพูดบางอย่างเสียง เนตรมายา (ณฉัตร) ก็ดังขึ้น เรียกทศนนท์ให้กลับมา ทศนนท์ปวดหัวสับสน ปรางค์ทิพย์มองด้วยความอาฆาตที่โดนขัดแผนการ

ละคร เพรงลับแล
ละคร เพรงลับแล

 

       ฉากนี้ ถ่ายที่ น้ำตกเอราวัณ จังหวัดกาญจนบุรี เพื่อที่จะได้ภาพน้ำตกสวยสะพรึงดูเล้นลับสมจริง ถึงเวลา ผู้กำกับ ภูมิภัทร สังวาลวรกุล เรียกสมาร์ทกับน้ำตาลมาซ้อมบท พอรู้ว่าเป็นซีน จูบหวานๆ ทั้งคู่ก็แอบเขินกันเบาๆ แม้จะเคยร่วมงานกันมาแล้ว แต่จูบครั้งนี้ต้องละมุมแบบจริงจัง น้ำตาลเลยแก้เขินว่า “หนูแปรงฟันมาแล้วนะคะ” ถ่ายจริง สมาร์ทนอนสลบอยู่ใต้ต้นไม้ริมน้ำตก น้ำตาลรอเวลาที่สมาร์ทฟื้น แต่ผู้กำกับยังไม่ทันให้คิวตื่น สมาร์ทก็คันยุกยิกๆ เหมือนตัวอะไรเข้าเสื้อ (ฮา) ล้วงเกาจนหนำใจ

ละคร เพรงลับแล
สมาร์ท – น้ำตาล ละคร เพรงลับแล

 

       ถ่ายต่อ สมาร์ทฟื้นขึ้นแบบงงๆ ว่าตัวเองมาอยู่ที่นี่ได้ยังไง แต่พอเห็นน้ำตาลในชุดเกาะอกสีม่วง สมาร์ทเคลิ้มเหมือนต้องมนต์ ค่อยๆ เอามือลูบหน้าอย่างอ่อนโยน แล้วบรรจงจูบ แต่ยังไม่ทันได้ประกบปาก เสียงจิ้งหรีดเรไรก็ร้องระงมดังมาก จนต้องเทค พอเสียงซา สมาร์ทรีบจูบประกบปากสุดละมุนแบบเทคเดียวผ่าน แต่ดูดดื่มได้ไม่นานก็ต้องหลุดจากภวังค์ เพราะโดนณฉัตรร่ายมนต์เรียกสมาร์ทให้กลับมา ทำเอาน้ำตาลโกรธที่โดนขัดขวาง แววตาอาฆาตแข็งกร้าวขึ้นทันที ติดตามชมฉากนี้ได้ วันพุธที่ 15 พฤษภาคมนี้ เวลา 18.45 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27

ละคร เพรงลับแล
ละคร เพรงลับแล

 

ละคร เพรงลับแล
ละคร เพรงลับแล

 

ละคร เพรงลับแล
ละคร เพรงลับแล