ช่องวัน 31 ละคร ลูกกรุง

กัน โชว์มนต์เสียงเสน่ห์ทำ มารี เคลิ้ม เปิดฉากรักต่างชนชั้น ใน ลูกกรุง

Home / ตามติดกองละคร / กัน โชว์มนต์เสียงเสน่ห์ทำ มารี เคลิ้ม เปิดฉากรักต่างชนชั้น ใน ลูกกรุง

        ได้ฤกษ์ลงจอตอนแรกพฤหัสบดีนี้ (16 พ.ค.) สำหรับละครเพลงฟอร์มยักษ์ ลูกกรุง เรื่องราวความรักต่างชนชั้นของนักร้องหนุ่ม รวิน รับบทโดย กัน นภัทร และ มารี เบรินเนอร์ ที่รับบท เพชรลดา ลูกสาวนายพลผู้สูงศักดิ์ ซึ่งวันนี้เรามีตัวอย่างจุดเริ่มต้นความรักของคู่พระนางมาฝากกัน จะหวานซึ้งขนาดไหนไปดูกัน

เพชรลดา
เพชรลดา

 

       เป็นฉากที่ เพชรลดา(มารี) ชวน ดวงแข(พรีน รวิสรารัตน์) มาเที่ยวงานวัด ทำให้บังเอิญได้เจอกับ รวิน(กัน) ที่กำลังประกวดร้องเพลง ฉากนี้ผู้กำกับ กรัณย์ คุ้มอนุวงศ์ ยกกองไปถ่ายทำกันที่วัดเก่าที่ จ. อยุธยา เมื่อทีมงานเซ็ตบรรยากาศงานวัดย้อนไปในยุค 2500 สวยสมจริงอลังการ ก็เรียก กัน-มารี และ พรีน มาซักซ้อมคิวทันที ฉากนี้ถือว่าเป็นฉากเปิดตัวของทั้งคู่ที่กันและมารีเจอกันครั้งแรก จนต่างฝ่ายต่างประทับใจในกันและกัน งานนี้กันต้องใช้เสียงทรงเสน่ห์ร้องเพลงเพื่อมัดใจมารี ซักซ้อมกันอยู่พักใหญ่ ก็เริ่มถ่ายจริง

ละคร
ละคร ลูกกรุง

 

      เริ่มที่ มารีและพรีนกำลังตื่นตาตื่นใจกับบรรยากาศงานวัด จนต้องมาชะงักเมื่อได้ยินเสียงเพลง พรหมลิขิต มารีพยายามเดินหาต้นเสียง จนกระทั่งมาหยุดที่หน้าเวทีประกวดร้องเพลง และเห็นกันยืนร้องเพลงอยู่บนเวที ฟากกันก็เหลือบไปเห็นมารี ก็ตกตะลึงในความสวยสง่า งานนี้อินเนอร์กันเลยมาเต็มร้องเพลงไปพร้อมกับส่งสายตาหวานใส่จนมารีเขินเพราะรู้ว่ากำลังถูกจีบ มารีที่รู้สึกประทับใจในตัวกันเช่นกัน

ละคร ลูกกรุง
ละคร ลูกกรุง

 

      ก่อนจบเพลงก็วิ่งไปซื้อพวงมาลัยพวงโตเพื่อเอาไปมอบให้กัน กันมองมารีเขินๆ ก่อนจะก้มตัวลงไปรับพวงมาลัย มารีคล้องพวงมาลัยให้กัน แล้วส่งยิ้มหวาน พร้อมอวยพรขอให้กันชนะการประกวด จากนั้นทั้งคู่จ้องตากันราวกับตกอยู่ในภวังค์อยู่นานสองนาน ผู้กำกับสั่งตากล้องเก็บภาพหวานซึ้งให้กันจนได้ภาพที่สวยงาม จึงสั่งคัทเช็คเทป

ละคร ลูกกรุง
ละคร ลูกกรุง

 

      ห้ามพลาดชมจุดเริ่มต้นรักต่างชนชั้นระหว่าง กัน-มารี ได้ในละครเพลงฟอร์มยักษ์ แห่งปี ลูกกรุงเริ่มตอนแรกคืนวันพฤหัสบดีที่ 16 พฤษภาคมนี้ เวลา 20.10น. ทางช่องวัน31

ละคร ลูกกรุง
ละคร ลูกกรุง

 

ละคร ลูกกรุง
ละคร ลูกกรุง