ช่องวัน 31 ละคร แก้วขนเหล็ก

ซี จูบ หนูนา หวังรื้อฟื้นความทรงจำในอดีต ใน แก้วขนเหล็ก

Home / ตามติดกองละคร / ซี จูบ หนูนา หวังรื้อฟื้นความทรงจำในอดีต ใน แก้วขนเหล็ก

       แอ็คชั่น ต่อสู้ กันมาตลอด สำหรับละคร แก้วขนเหล็ก แต่สำหรับสัปดาห์นี้ขอเปลี่ยนโหมดบ้าง กับฉากสวีทหวานของพระนาง ซี ศิวัฒน์ และ หนูนา หนึ่งธิดา อยากรู้ว่าฉากนี้จะเป็นอย่างไร มาชมเบื้องหลังฉากนี้กัน เป็นฉากที่ เมฆินทร์(ซี) พา รมณีย์(หนูนา) มาชมวิวบนดาดฟ้า และด้วยบรรยากาศสุดโรแมนติกทำให้เมฆินทร์จูบที่ริมฝีปากรมณีย์ เพื่อหวังรื้อฟื้นความทรงจำ

ละคร แก้วขนเหล็ก
ละคร แก้วขนเหล็ก

 

         ฉากนี้ ผกก. ซ้ง ธรธร ยกกองไปถ่ายทำที่ดาดฟ้าโรงแรมหรูย่านประตูน้ำ เมื่อทีมงานเซตทุกอย่างพร้อมแล้ว ผู้กำกับจึงเรียกซีกับหนูนามาซักซ้อมคิวทันที ฉากนี้ ผกก. เน้นซ้อมที่ซีกับหนูนา เพราะเป็นฉากสวีท จึงอยากให้ภาพออกมาสวย และดูสื่ออารมณ์มากที่สุด เมื่อซักซ้อมคิวเข้าใจกันดีแล้ว ก่อนเริ่มถ่ายทำ ซีเอ่ยปากขออนุญาตหนูนาก่อน เมื่อหนูนาไฟเขียวบอกให้ซีเต็มที่จัดเต็มได้ ผู้กำกับก็สั่งแอ็คชั่นทันที

ละคร แก้วขนเหล็ก
ละคร แก้วขนเหล็ก

 
        เริ่มที่ ซีพาหนูนามาชมวิวบนดาดฟ้า จากนั้นก็ประคองพาหนูนามานั่งที่โซฟา เพื่อชมบรรยากาศกรุงเทพฯ ยามค่ำคืน ชื่นชมกันอยู่สักพักใหญ่ ต่างฝ่ายต่างหันมาจ้องตาหวานซึ้งใส่กัน เพราะบรรยากาศเป็นใจ ซีก็ค่อยๆ โน้มตัวเข้ามาหาหนูนา และบรรจงจูบหนูนาอย่างทะนุถนอมด้วยความรัก และหวังว่าการจูบครั้งนี้จะทำให้หนูนาจำความหลังในครั้งอดีตได้

ละคร แก้วขนเหล็ก
ละคร แก้วขนเหล็ก

 

        แต่จู่ๆ ซีก็ผละริมฝีปากออกจากหนูนา พร้อมแสดงทีท่ามึนงงและระเบิดอารมณ์ร้องไห้เสียใจอย่างหนัก ที่การจูบครั้งนี้ ไม่รู้สึกเหมือนก่อน ซีจึงมีความคิดขึ้นมาว่าการที่ทำให้หนูนากลายเป็นแวมไพร์เหมือนตน น่าจะเป็นทางออกที่ดีที่สุด ที่จะทำให้ซีกลับมารู้สึกถึงรสจูบของหนูนาอีกครั้งซีจะตัดสินใจเปลี่ยนหนูนาให้เป็นแวมไพร์หรือไม่? ติดตามชมได้ใน แก้วขนเหล็ก คืนวันศุกร์นี้ 20.10 น. ทางช่องวัน31

ละคร แก้วขนเหล็ก
ละคร แก้วขนเหล็ก

 

ละคร แก้วขนเหล็ก
ละคร แก้วขนเหล็ก

 

ละคร แก้วขนเหล็ก
ละคร แก้วขนเหล็ก