ช่อง 8 ละคร เพรงลับแล

ฝ้าย ยัน ไม่มีเกาเหลา แย่งซีน เพรงลับแล ทำงานทีมเวิร์ค

Home / ตามติดกองละคร / ฝ้าย ยัน ไม่มีเกาเหลา แย่งซีน เพรงลับแล ทำงานทีมเวิร์ค

        เป็นละครที่รวมนางงาม นางร้าย ไว้เพียบ สำหรับ ละคร เพรงลับแล ทาง สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 งานนี้ ทำเอาหลายคนจับตามอง ว่าจะเกิดเกาเหลา แย่งซีน ชิงเด่นกันหรือไม่ เพราะสาวๆ ในเรื่องมีหลายคน โดย หนึ่งในนักแสดงนำ ฝ้าย เวฬุรีย์ เปิดใจว่าทุกคนทำงานเป็นทีมเวิร์ค และบรรยากาศในกองก็สนุก เรื่องเกาเหลาไม่มีแน่นอน

ละคร เพรงลับแล
ฝ้าย เวฬุรีย์ ละคร เพรงลับแล

        “ยืนยันไม่มีเลยค่ะ เพราะละครก็มีบทบาทที่ทางผู้ประพันธ์ เค้าเขียนมาให้อยู่แล้ว เราก็เล่นไปตามบทบาทที่ได้รับ ไม่มีการมาชิงดี ชิงเด่นอะไรอยู่แล้ว ที่สำคัญ เรามาเล่นละคร เราต้องอาศัยความสามัคคีไปด้วยกัน ทำงานเป็นทีมเวิร์ค ในกองทุกคนก็เป็นเพื่อนกันอยู่แล้ว เรื่องเกาเหลาไม่มีแน่นอนค่ะ แล้วฝ้ายไม่ชอบกินเกาเหลา ชอบกินเส้น (หัวเราะ) ต่างคนต่างทำหน้าที่นักแสดงของตัวเองให้ดีที่สุด

 ละคร เพรงลับแล
ละคร เพรงลับแล

 

        ผิดคิวเกือบหัวแตก? ใช่ค่ะ คิดแล้วยังหวาดเสียวไม่หาย วันนั้นถือว่าโชคดีมาก อีกนิดเดียวหัวแตกได้เลือดแน่นอนค่ะ บทของนิรชาจะบู๊เยอะมาก เพราะต้องตามสืบเรื่องราวต่างๆ ก็จะโดนคนตามฆ่า ซึ่งปกติยังไม่เคยเล่นบทบู๊แบบ จริงจัง แล้วเราเป็นคนที่ปกติก็ผิดคิวง่ายอยู่แล้ว (ยิ้ม) พอมาเล่นคิวบู๊ มันต้องเป๊ะมาก แต่ฉากนั้น บังเอิญเราไปล้มตรงที่ไม่ได้มาร์คไว้ ก็เจ็บตัว เขียวช้ำ ตอนนี้ยังปวดสะโพกอยู่เลย ก็ต้องพยายามให้แม่น และเซฟตัวเอง

ละคร เพรงลับแล
ละคร เพรงลับแล

 

        ฝากติดตามละคร เพรงลับแล เรื่องนี้ การไล่ล่า จับผิด พิสูจน์ความจริงเกี่ยวกับเมืองลับแลจะถูกเปิดเผยหรือไม่ ตามชมทุกวันจันทร์ -พฤหัสบดี เวลา 19.15 น. และวันศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 ค่ะ ฝ้ายกล่าว

ฝ้าย เวฬุรีย์
ฝ้าย เวฬุรีย์