ช่อง 8 ละคร เพรงลับแล

ฝ้าย ผิดคิว หวิดหัวแตก สมาร์ท บู๊แหลก แขนเคล็ด ใน เพรงลับแล

Home / ตามติดกองละคร / ฝ้าย ผิดคิว หวิดหัวแตก สมาร์ท บู๊แหลก แขนเคล็ด ใน เพรงลับแล

        ถึงคิวซวยของ นางเอกสาว ฝ้าย เวฬุรีย์ ที่ถูกคนร้ายไล่ยิง จนร่างพรุน ในละคร เพรงลับแล ทาง สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 งานนี้ ได้พระเอก สมาร์ท กฤษฎา มาออกโรงบู๊ ช่วยชีวิตฝ้าย แต่ฝ้ายดันโดนยิง จนหมดลมหายใจต่อหน้าสมาร์ท เบื้องหลังฉากนี้ ฝ้ายทำเอาทีมงานเสียววาบ เพราะดันล้มผิดจุดมาร์ค หวิดหัวกระแทกหิน

ละคร เพรงลับแล
ละคร เพรงลับแล

 

        เป็นฉากที่ นิรชา(ฝ้าย) โดนลักพาตัว แต่หนีออกมาได้ นิรชาวิ่งหนีสุดชีวิต แต่ไม่รอดกระสุนปืนของคนร้าย ยิงตัดขั้วหัวใจ จนร่างนิรชาล้มลงเลือดอาบ ด้าน ทศนนท์(สมาร์ท) ที่ตามมาช่วยนิรชา ก็ออกแรงซัดกับคนร้าย จนหนีกระเจิง ทศนนท์รีบมาดูนิรชา สุดท้ายได้แต่กอดร่างที่ไร้ลมหายใจ ฉากนี้ถ่ายที่ ป่ากล้วย ย่านรัตนาธิเบศน์ เป็นซีนที่ร้อนระอุสุดๆ เพราะอากาศร้อนมาก แถมทั้งฝ้าย และสมาร์ท ยังต้องมาเจอซีนหนัก รับรองเต่าแตกกันแน่ (ฮา)

ละคร เพรงลับแล
ละคร เพรงลับแล

 

        ถึงเวลา ผู้กำกับ ภูมิภัทร สังวาลวรกุล เรียกสมาร์ทและฝ้ายมาซ้อมคิวบู๊ ซึ่งสมาร์ทต้องบู๊กับกลุ่มโจร งานนี้ หายห่วง เพราะท่วงท่าฟาดขา ทะมัดทะแมนมาก คนที่น่าห่วงสุด คือ นางเอกของเรา เพราะเป็นการติดเอ็ฟเฟ็คครั้งแรก ทำให้ฝ้าย กลัว และตื่นเต้นไม่น้อย เพราะทีมงานขู่ว่า เสียงดังจนหูดับแน่ ด้วยความที่เป็นป่ารก ทีมงานเลยต้องมาร์คจุดล้ม และเคลียร์ทางให้แม่น ถ่ายจริง ฝ้ายโดนโปะยาสลบ แบกขึ้นรถ พอฟื้น ก็เสิร์ฟลูกถีบใส่คนร้าย และกระโดดลงจากรถตู้

ละคร เพรงลับแล
ละคร เพรงลับแล

 

        ช็อตนี้ฝ้ายเทคตัวสวยโดนใจ แต่แอบลืมเซฟตัวเอง หลังกระแทกดังปั้ก อื้อหือ มีจุกแน่นอน ถ่ายต่อ ฝ้ายวิ่งหนีการไล่ล่ามาในป่ากล้วย คนร้ายเหนี่ยวไกปืน ยิงโดนหลังฝ้าย เอ็ฟเฟ็คระเบิด ฝ้ายหลับตาปี๋ ร่วงลงตามสั่ง เลือดเปื้อนเต็มหลัง สิ้นเสียงคัท ทีมงานรีบเข้าไปดูฝ้าย เพราะในมอนิเตอร์เห็นว่ามีก้อนหินอยู่ใกล้หัวฝ้าย งานนี้ ทำเอาฝ้ายหน้าซีด เพราะหวิดหัวแตกซะแล้ว ต่อที่สมาร์ท ต้องฟาดหมัดมวยกับผู้ร้ายอยู่หลายรอบ กว่าจะได้คิวบู๊เท่ๆ ทำเอาแขนเคล็ด

ละคร เพรงลับแล
ละคร เพรงลับแล

 

        หลังจากพักซับเลือด ซับเหงื่อ ถ่ายต่อ ฝ้ายนอนแน่นิ่ง ไร้ลมหายใจ สมาร์ทได้แต่กอดร่างไร้วิญญาณของฝ้ายไว้ ว่าแต่…จะมีปาฏิหาริย์อะไร ช่วยฝ้ายได้หรือไม่ ติดตามชมฉากนี้ได้ วันอังคารที่ 11 มิถุนายนนี้ เวลา 19.15 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27

ละคร เพรงลับแล
ละคร เพรงลับแล

 

ละคร เพรงลับแล
ละคร เพรงลับแล

 

ละคร เพรงลับแล
ละคร เพรงลับแล

 

ละคร เพรงลับแล
ละคร เพรงลับแล