ช่อง 8 ซีรี่ส์ ลิขิตชีวิต ซีรี่ส์ ลิขิตชีวิต ตอน นรกในใจ

เขต ธาราเขต เครียด ซีรี่ส์ ลิขิตชีวิต ดราม่าหนักหลบมุมทำสมาธิ ไม่คุยกับใคร

Home / ตามติดกองละคร / เขต ธาราเขต เครียด ซีรี่ส์ ลิขิตชีวิต ดราม่าหนักหลบมุมทำสมาธิ ไม่คุยกับใคร

         หลังจากผันตัว เป็นนักแสดงอิสระ เขต ธาราเขต ก็ประเดิมงานละคร กับทาง สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 เป็นครั้งแรก ในซีรี่ส์ ลิขิตชีวิต ตอน นรกในใจ ซึ่งเรื่องราวของเขต เป็นดราม่าอารมณ์ของลูกที่ทำผิด จนเป็นเหตุให้แม่ตัวเองต้องตาย ซีนอารมณ์ที่ยาว หนัก ขนาดนี้ ทำเอาเจ้าตัวเครียดหนัก หลบมุมเงียบ ทำสมาธิ ไม่คุยกับใคร

 เขต ธาราเขต ซีรี่ส์  ลิขิตชีวิต ตอน นรกในใจ
เขต ธาราเขต ซีรี่ส์ ลิขิตชีวิต ตอน นรกในใจ

 

        “เป็นเรื่องแรก หลังเป็นนักแสดงอิสระครับ บอกได้คำเดียวว่าดราม่าหนักมาก ทุกซีน คือน้ำตา ทุกซีนคือความทุกข์ของลูกคนหนึ่ง ที่มีอาชีพก่อสร้าง ขี้เหล้า ชอบขโมยเงินแม่ จนวันหนึ่งตัดสินใจปาหินใส่รถ เพราะเห็นเพื่อนได้ดีมีเงิน แต่สุดท้าย ก็เป็นเหตุการณ์ที่ฝังใจไปจนตาย ซึ่งแต่ละฉากมีหลายความรู้สึก ทั้งรู้สึกผิด กล้าๆ กลัวๆ ที่จะปาหิน เพื่อลักทรัพย์ ทำให้คนอื่นตาย ที่สำคัญแม่ของเราก็ตายในเหตุการณ์นี้ด้วย

ซีรี่ส์  ลิขิตชีวิต ตอน นรกในใจ
ซีรี่ส์ ลิขิตชีวิต ตอน นรกในใจ

 

         ผมต้องตั้งสติมาก เรียกพลังการแสดงออกมาให้หมด เพราะผมต้องร้องไห้ แล้วอุ้มแม่วิ่งไปหลายกิโล เพื่อขอความช่วยเหลือ อารมณ์ตอนนั้นสุดจริงๆ หมดทุกอย่างแล้ว วันที่ถ่ายทำก็เจอฝนตกหนัก กว่าจะได้ถ่ายเกือบเที่ยงคืน ยอมรับว่าเครียด ด้วยความที่ผมอยากซับอารมณ์ของตัวละครจ่อยให้ได้มากที่สุด ทำเอาผมไม่คุยกับใครเลย หลบมุมไปอยู่เงียบๆ ทำสมาธิคนเดียว

เขต ธาราเขต
เขต ธาราเขต

 

         เรื่องนี้สอนกฎแห่งกรรม ผลของการกระทำที่ไม่ดีการเลี้ยงลูกที่ผิด หรือการทำอะไรผิดพลาด และไม่สามารถไปแก้ไขได้อีกผลกรรมที่เราสร้าง มันกระทบไปถึงคนที่เรารักได้ ทำให้กลายเป็นนรกในใจติดตามเราไปทั้งชีวิต ออกอากาศวันเสาร์ที่ 15 มิถุนายนนี้ เวลา 20.10 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 ครับ ธาราเขตกล่าว