ช่อง 8 ละคร เล่ห์รัญจวน

ฝ้าย เสียบแทน แป้ง ใน เล่ห์รัญจวน ยัน ไร้ปัญหารับเลิฟซีน ไนกี้ หวือหวาสุด

Home / ตามติดกองละคร / ฝ้าย เสียบแทน แป้ง ใน เล่ห์รัญจวน ยัน ไร้ปัญหารับเลิฟซีน ไนกี้ หวือหวาสุด

  โดนจับตามองอีกแล้ว ฝ้าย เวฬุรีย์ แอบใช้สิทธิ์ลูกรักช่อง 8 ปาดหน้า แย่งบท ศรีจันทร์ ในละคร เล่ห์รัญจวน จากสาว แป้ง อรจิรา เพราะภาพฟิตติ้ง ยังเห็นแป้งเฉิดฉายในชุดไทยอยู่เลย แต่พอเปิดกล้องถ่ายทำ บทสาวแป้งกลับตกเป็นของฝ้ายไปซะงั้น

ฝ้าย เวฬุรีย์
ฝ้าย เวฬุรีย์ ละคร เล่ห์รัญจวน

 

  ”ก็ได้รับโอกาสจากผู้ใหญ่ ทำหน้าที่ของเราค่ะ อย่าเรียกคำว่าเสียบแทนดีกว่า คือเราไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน เพราะจริงๆ เรามีผู้จัดการคนเดียวกัน พี่แป้งคงมีเหตุผลส่วนตัวของเค้า ทำให้ไม่สามารถรับในเรื่องนี้ได้ ส่วนตัวก็ดีใจที่ได้เล่นเรื่องนี้ และได้รับความไว้วางใจจากผู้ใหญ่ ช่อง 8 ขึ้นแท่นลูกรัก ละครเยอะ เป็นเรื่องของจังหวะเวลาการถ่ายทำ การออนแอร์ ผังช่องมากกว่า เอาจริงก็ไม่ได้เยอะ แต่จังหวะพอดี เหมือนมีละครยาวต่อกัน

ฝ้าย เวฬุรีย์ - ไนกี้ นิธิดล
ฝ้าย เวฬุรีย์ – ไนกี้ นิธิดล ละคร เล่ห์รัญจวน

 

  ก็พยายามทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดค่ะ เลิฟซีนไนกี้หวือมาก เรื่องนี้แซ่บมาก ไม่เคยเล่นเลิฟซีนเยอะขนาดนี้มาก่อน อ่านบทตอนแรกก็อึ้งๆ อยู่ ถือว่าร้อนแรงพอตัวเลยค่ะ (หัวเราะ) ต้องขออนุญาติคริส แฟนหนุ่มมั๊ย กับคริสก็จะคุยกันมากกว่า บอกเค้าว่าเรื่องนี้ต้องเล่นแบบนี้ มีซีนแบบนี้ ต้องทำแบบนี้ เค้าก็รับฟัง เข้าใจ และก็ไม่พูดถึงมันอีก (หัวเราะ) เค้าก็เข้าใจว่าเป็นเรื่องของงาน

ฝ้าย เวฬุรีย์
ฝ้าย เวฬุรีย์ รับบท ศรีจันทร์ ในละคร เล่ห์รัญจวน

 

  เราก็ต้องทำหน้าที่นักแสดง ถ่ายทอด สื่อสาร ให้คนดูอินได้มากที่สุด มีลิมิตมั๊ย ส่วนตัวเราเชื่อใจทีมงาน ผู้กำกับอยู่แล้ว ทุกคนเซฟให้เราอยู่แล้ว เราก็ทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด ขอย้ำเลยค่ะ ไม่มีปัญหากับพี่แป้งแน่นอนค่ะ” ฝ้ายกล่าว